Có tiếng ve kêu trong tai có nguy hiểm không?

Ù tai, nghe kém nếu không được cải thiện có thể ảnh hưởng tâm sinh lý của người cao tuổi (ảnh minh họa)

Bị ù tai, nghe tiếng rè rè trong tai có chữa được không?

Chứng bệnh ù tai: Khi nào cần phải điều trị?

Nghe kém, mất thính giác có di truyền từ bố sang con?

Đã dùng máy trợ thính, dùng TPCN Kim Thính có cải thiện?

Nhận thấy tiếng ve kêu trong tai có nguy hiểm không?
Thực chất, nghe thấy tiếng ve kêu trong tai là biểu hiện điển hình của chứng ù tai. Ù tai là khi bạn nhận thấy trong tai có cảm nhận về những âm thanh lạ như: Tiếng u u, o o hoặc e e giống như tiếng ve kêu,…
Theo các chuyên gia, ù tai, ve kêu trong tai không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng nếu chậm trễ trong quá trình điều trị, nó có thể gây nhiều ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của người cao tuổi như:
- Tự cô lập bản thân: Chứng ve kêu trong tai khiến người bệnh gặp khó khăn khi nói chuyện. Điều này dễ làm họ cảm thấy tự ti, dần cô lập bản thân, thậm chí có xu hướng bị trầm cảm.
- Gây mất ngủ về đêm: Tiếng ve kêu trong tai thường to và rõ hơn về đêm nên gây ảnh hưởng lớn tới giấc ngủ của người mắc. Mất ngủ về đêm còn gây mệt mỏi và dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe khác.
- Suy giảm thính lực: Ù tai, có tiếng ve kêu trong tai kéo dài còn khiến người bệnh gặp khó khăn khi giao tiếp, lâu dần họ sẽ không thể nghe rõ những âm thanh bình thường, tiếng trò chuyện, thậm chí bị điếc vĩnh viễn.
Cải thiện tình trạng có tiếng ve kêu trong tai bằng thảo dược
Ù tai, ve kêu trong tai tuy không nguy hiểm ngay lập tức tới tính mạng nhưng nếu chậm trễ trong điều trị sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Hiện nay, các chuyên gia luôn khuyên người bị ù tai, nghe thấy tiếng ve kêu trong tai nên sử dụng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên để cải thiện triệu chứng này an toàn, hiệu quả. Tiêu biểu như thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp cùng: Câu kỷ tử, đan sâm, thục địa,… mang tới công dụng: 
- Câu kỷ tử, cốt toái bổ, thục địa có tác dụng bồi bổ chức năng thận, tăng cường thính lực, cải thiện ù tai, có tiếng ve kêu trong tai theo thuyết y học cổ truyền liên quan giữa chức năng thận và sức khỏe thính giác.
- Đan sâm, L-carnitine fumarate, kẽm,… giúp hoạt huyết, bổ sung các chất nuôi dưỡng tế bào thần kinh tai, giúp tế bào lông và dây thần kinh ở tai trong khỏe mạnh, từ đó cải thiện ù tai, nghe tiếng ve kêu trong tai hiệu quả.
- Cây cối xay, vảy ốc, cẩu tích được mệnh danh là kháng sinh thực vật giúp cải thiện ù tai, có tiếng ve kêu trong tai do mắc các bệnh viêm nhiễm ở tai rất hữu hiệu.
Khi nhận thấy có triệu chứng ù tai, nghe tiếng ve kêu trong tai, bạn nên tìm hướng điều trị sớm, đặc biệt là đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay mỗi ngày, bạn nhé!
Hải Dương
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng từ xa xưa kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,… sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ.
Mọi thông tin, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653, website https://kimthinh.net/
GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già