Tinh chất nhau thai cừu – Giải pháp cho làn da tuổi 30 thâm, nám, sạm

Sử dụng liệu pháp uống trong bôi ngoài giúp làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa

Chăm sóc da nhờn và mụn chỉ cần thế này là đủ

Menu trong uống ngoài bôi cho da khoẻ đẹp

Hạn sử dụng cho các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được bao lâu?

Nhai thai cừu: Món quà cho sức khỏe

Da thâm, nám sạm do lão hóa
Bước sang tuổi 30, chị Nguyễn Thu Hà (Tây Hồ, Hà Nội) cảm nhận rõ những vấn đề do lão hóa da gây ra như mụn thâm, nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn, kém đàn hồi và chảy xệ. Trong đó, nám da, sạm da, tàn nhang là nỗi ám ảnh nhất đối với chị. Chị Hà chia sẻ: “Những đốm nám nhỏ có màu nâu nhạt đến nâu sẫm, thường xuất hiện trên hai má, sống mũi, trán, cằm… ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ. Ngoài ra, tình trạng mụn thâm, sẹo thâm, nhất là sau khi nặn mụn, cũng rất lâu lành, khiến làn da kém tươi tắn, mất đi sự sáng hồng rạng rỡ”.
Theo các chuyên gia, vấn đề của chị Hà là tình trạng chung mà hầu hết chị em phụ nữ khi qua tuổi 30 đều nhận thấy rõ rệt. Nguyên nhân gây nám da rất đa dạng, như: Do di truyền, do rối loạn nội tiết tố, do tiếp xúc với tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời, do lạm dụng mỹ phẩm...; Chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt không hợp lý, căng thẳng, stress; Môi trường sống ô nhiễm, nhiều khói bụi, sẽ làm xáo trộn hoạt động bình thường của da, gây sạm, nám da. Đặc biệt với thời tiết mùa đông lạnh, gió hanh còn khiến da khô, mất nước, càng đẩy nhanh tiến trình lão hóa, cũng như những biểu hiện lão hóa da càng rõ ràng hơn.
Chăm sóc từ trong ra ngoài
Để ngăn ngừa tình trạng mụn thâm, nám, sạm da, theo các chuyên gia da liễu, cần tăng sức đề kháng cho da bằng cách tạo cho mình nếp sống khoa học như: Uống đủ nước, ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya, chơi thể thao, bổ sung các vitamin từ rau củ, đặc biệt là đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu collagen và các dưỡng chất thiết yếu cho làn da. 
Ngủ đủ giấc giúp chăm sóc, bảo vệ làn da từ bên trong
Sử dụng các tinh chất giúp chăm sóc, bảo vệ làn da cũng được khuyến cáo. Theo các nghiên cứu khoa học, tinh chất nhau thai cừu có chứa rất nhiều protein, enzyme, acid amin, vitamin, khoáng chất và các yếu tố sinh trưởng tế bào như IGF, EGF, FGF, rất hữu ích trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da chống lại tác động tiêu cực của lão hóa. Yếu tố sinh trưởng tế bào biểu bì EGF trong nhau thai cừu có tác dụng kích hoạt lớp tế bào mầm, thúc đẩy sự trao đổi chất và chu kỳ thay da, giúp các tế bào chứa sắc tố melanin gây nám, sạm da nhanh chóng chuyển lên trên bề mặt của da và mất đi. Đặc biệt, các tinh chất nhau thai cừu cũng giúp tái tạo collagen và elastin tự nhiên, từ đó làm tăng tính đàn hồi cho da giúp làm mờ nếp nhăn, làm căng da, cải thiện tình trạng da chảy xệ. 
Tác dụng trị thâm, nám sạm da sẽ hiệu quả hơn nếu sử dụng tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp dưỡng chất từ thiên nhiên như: Dầu hạt nho, dầu hoa anh thảo, chiết xuất củ đậu, astaxanthin và collagen, coenzyme Q10, vitamin A, E,...  đều là các thành phần có tác dụng chống lão hoá, duy trì cấu trúc màng tế bào da và nuôi dưỡng các tế bào. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da, tổ chức lại các lớp da, giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng. 
Với việc chăm sóc da cả trong lẫn ngoài, kết hợp sử dụng bộ đôi sản phẩm uống trong bôi ngoài với tinh chất nhau thai cừu sẽ giúp chị em lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da để tự tin du xuân, đón Tết.
Lê Anh

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi
Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức
Hotline:1900 6436.
XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP
XNQC: 01/XNQC-SYTBN
* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp