Bạn có biết 7 loại quả giúp lợi tiểu này?

Bổ sung một số loại trái cây giúp lợi tiểu tự nhiên

7 loại thảo mộc lợi tiểu tự nhiên đã được khoa học chứng minh

Những loại “thuốc” lợi tiểu có trong tự nhiên

6 loại thực phẩm lợi tiểu tự nhiên có thể bạn chưa biết

Ăn bầu để giải độc, lợi tiểu

Chanh: Nước chanh được biết đến với tác dụng lợi tiểu bởi chúng giàu hàm lượng vitamin C. Hơn nữa, theo Đại học Purdue, nước chanh có thể hoạt động như một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên.Chanh: Nước chanh được biết đến với tác dụng lợi tiểu bởi chúng giàu hàm lượng vitamin C. Hơn nữa, theo Đại học Purdue, nước chanh có thể hoạt động như một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên.

Dưa chuột: Dưa chuột giúp hòa tan acid uric trong nước tiểu, chất này cũng có thể gây ra sỏi thận. Ngoài ra, dưa chuột cũng được coi như một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên và lợi tiểu. Dưa chuột: Dưa chuột giúp hòa tan acid uric trong nước tiểu, chất này cũng có thể gây ra sỏi thận. Ngoài ra, dưa chuột cũng được coi như một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên và lợi tiểu. 

Quả roi: Quả roi có tác dụng lợi tiểu, loại quả này cũng thường được sử dụng trong y học dân gian giúp làm sạch gan, theo Đại học Purdue (Mỹ).Quả roi: Quả roi có tác dụng lợi tiểu, loại quả này cũng thường được sử dụng trong y học dân gian giúp làm sạch gan, theo Đại học Purdue (Mỹ).

Đào: Theo báo cáo của Viện Y tế Quốc gia Mỹ, đào có tác dụng như thuốc nhuận tràng và có tác dụng lợi tiểu. Hơn nữa đào có tính kiềm, có thể làm sạch cả bàng quang và thận.Đào: Theo báo cáo của Viện Y tế Quốc gia Mỹ, đào có tác dụng như thuốc nhuận tràng và có tác dụng lợi tiểu. Hơn nữa đào có tính kiềm, có thể làm sạch cả bàng quang và thận.

Quả dứa: Dứa không chỉ là một thức uống với hương vị thơm ngon, mà nó còn lợi cho hệ tiêu hóa và giúp lợi tiểu. Ngoài ra, nước ép dứa còn có thể giúp quá trình sinh nở ở phụ nữ dễ dàng hơn.Quả dứaDứa không chỉ là một thức uống với hương vị thơm ngon, mà nó còn lợi cho hệ tiêu hóa và giúp lợi tiểu. Ngoài ra, nước ép dứa còn có thể giúp quá trình sinh nở ở phụ nữ dễ dàng hơn.

 Lê: Hàm lượng chất xơ hòa tan pectin cao có trong lê có thể giúp lợi tiểu, loại bỏ độc tố cơ thể, tăng cường sức khỏe nói chung.  Lê: Hàm lượng chất xơ hòa tan pectin cao có trong lê có thể giúp lợi tiểu, loại bỏ độc tố cơ thể, tăng cường sức khỏe nói chung.  

 Dưa hấu: Dưa hấu có hàm lượng lớn là nước, chính vì vậy, ăn dưa thường xuyên cũng có thể giúp cản thiện tình trạng đi tiểu. Dưa hấu: Dưa hấu có hàm lượng lớn là nước, chính vì vậy, ăn dưa thường xuyên cũng có thể giúp cản thiện tình trạng đi tiểu.

 

An Thu H+ (Theo Livestrong)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng