Trẻ bị dị ứng sữa bò, nên bổ sung calci bằng cách nào?

Trẻ bị dị ứng sữa bò là một hiện tượng phổ biến

Tại sao trẻ cần bổ sung calci?

Làm sao để bổ sung calci khi trẻ không chịu uống sữa?

Những thông tin không thể không biết khi bổ sung calci

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHOẺ VIÊN NHAI CANXI KIDBICALS

Trẻ cần bao nhiêu calci mỗi ngày?

Nhu cầu calci phụ thuộc vào độ tuổi của trẻ.

Trẻ 1 - 3 tuổi: Cần 500mg

Trẻ 4 - 8 tuổi: Cần 700mg

Trẻ 9 - 11 tuổi: Cần 1.000mg

Từ 12 - 18 tuổi: Cần 1.300mg

Những thực phẩm giàu calci

Các loại sữa thay thế: Nếu trẻ bị dị ứng sữa bò, bố mẹ có thể cho bé uống sữa hạt. Hiện nay, do lo ngại nhiều vấn đề từ sữa bò (hormone tăng trưởng, thuốc kháng sinh...), nhiều mẹ cũng cho con uống sữa hạt. Tuy vậy, không phải loại sữa hạt nào cũng giàu calci. Để bổ sung calci và các dưỡng chất có lợi cho trẻ, bố mẹ nên cho trẻ uống sữa đậu nành, sữa yến mạch, sữa gạo, sữa hạnh nhân... Tốt nhất là nên chọn loại được bổ sung thêm calci.

Các thực phẩm giàu calci: Trong bữa ăn hàng ngày của trẻ, bố mẹ nên ưu tiên những thực phẩm giàu calci, như đậu nành (sữa chua đậu nành, đậu phụ...), trứng, cá hồi, cá mòi, hải sản (tôm, cua, ghẹ,...), quả sung khô, hạt vừng, hạnh nhân, bông cải xanh, rau chân vịt...

Tại sao trẻ nên bổ sung calci từ các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe?

Thực tế cho thấy, rất ít trẻ có chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dưỡng chất, hơn nữa, cơ thể cũng không thể hấp thu hết calci từ thực phẩm ăn uống hàng ngày. Bởi vậy, lượng calci mà hầu hết trẻ tiêu thụ thường ít hơn so với nhu cầu khuyến nghị.

Thiếu calci không chỉ dẫn đến còi xương, chậm lớn mà còn làm tăng nguy cơ thấp lùn, yếu xương, loãng xương sau này. Bởi vậy, việc bổ sung calci từ các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm bổ sung là điều thiết thực.

Để bổ sung calci cho trẻ, bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm bổ sung calci như multivitamin (vitamin tổng hợp) hoặc các sản phẩm bổ sung calci riêng biệt.

Khi mua các sản phẩm bổ sung calci, bạn nên lựa chọn các sản phẩm không chứa sữa bò (thành phần gây dị ứng cho trẻ) và nguồn calci từ tự nhiên - như tảo biển đỏ.

Calci tự nhiên từ tảo biển đỏ có ưu điểm gì?

Tảo biển đỏ Lithothamnion sp là một trong những nguồn giàu calci nhất trong tự nhiên. Calci từ tảo biển có tính năng sinh học vượt trội, dễ hấp thu hơn so với các nguồn bổ sung calci vô cơ khác, ví dụ như calci từ đá vôi.

Tính năng sinh học vượt trội của calci trong Aquamin F từ tảo biển đỏ đã được chứng minh từ nhiều thử nghiệm so sánh khoa học.

Aquamin F từ tảo biển đỏ có cấu trúc lỗ xốp tổ ong do đó dễ hòa tan và hấp thu trong cơ thể. Sử dụng các chế phẩm bổ sung Calci kết hợp với vitamin D3, vitamin K2 sẽ giúp đưa calci đến “đích” là xương, giúp hỗ trợ tăng chiều cao, giảm nguy cơ thấp lùn, còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ.

Biết Tuốt H+

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nhai canxi KidbiCals với thành phần Aquamin F từ tảo đỏ tự nhiên bổ sung Canxi tự nhiên dễ hấp thu, hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ. Hỗ trợ phát triển chiều cao; giúp xương, răng phát triển khỏe mạnh. Bên cạnh đó còn có K2, D3, magie cùng các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Ưu điểm của Viên nhai canxi KidbiCals:

- Sản phẩm dạng viên nhai dễ sử dụng, có vị dâu thơm ngon.
- Nguồn canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ, có cấu trúc xốp dễ hấp thu hơn các loại canxi thông thường.
- Nguyên liệu nhập khẩu từ Anh quốc, đã được chứng nhận Organic (hữu cơ)
- Không có đường, không chất bảo quản, không gây sâu răng.

Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại kidbicals.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

Số giấy phép QC: 01127/2018/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn - Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ