Trẻ dùng cốm Tiêu Khiết Thanh có giảm ho, viêm họng không?

Trẻ dưới 12 tuổi dễ bị viêm họng tái phát vào mùa Đông Xuân (ảnh minh họa)

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn!
Viêm họng là tình trạng niêm mạc họng bị sưng nề, dẫn đến sốt, đau rát họng, ho, khản tiếng,... Đây là một bệnh lý rất phổ biến ở trẻ em, nhất là khi bé có sức đề kháng kém. 80% nguyên nhân mắc viêm họng là do virus, vi khuẩn tấn công và gây bệnh. Ngoài ra, các yếu tố môi trường (ô nhiễm không khí, thời tiết thay đổi đột ngột,...) hoặc trẻ hít phải khói thuốc lá thường xuyên, vệ sinh răng miệng kém,... cũng có thể dẫn đến tình trạng này. Theo như bạn chia sẻ, con bạn rất hay mắc viêm họng, ho, nhất là trong đợt Tết vừa rồi. Chính vì vậy, bạn cần chú ý dọn vệ sinh nhà cửa thường xuyên, mặc quần áo cho bé đủ ấm cũng như bổ sung chất dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày để tăng cường sức đề kháng cho con. Bên cạnh đó, bạn cũng thông tin thêm rằng được một người bạn khuyên dùng sản phẩm cốm Tiêu Khiết Thanh cho con và thắc mắc nên sử dụng sản phẩm này như thế nào? 
Trước hết, chuyên gia xin khẳng định, bạn hoàn toàn có thể cho bé nhà mình sử dụng cốm Tiêu Khiết Thanh. Bởi sản phẩm này mang lại những ưu điểm tuyệt vời sau:
- Sản phẩm có thành phần chính là rẻ quạt, được mệnh danh là một kháng sinh thực vật giúp tiêu diệt vi sinh vật có hại mà không lo nhờn thuốc như kháng sinh hoá dược tổng hợp; Kết hợp cùng các thảo dược quý khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng, cỏ lào, kinh giới, đều có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn mạnh, tăng cường sức đề kháng cho niêm mạc họng suy yếu, dễ bị kích ứng hoặc tổn thương, từ đó cải thiện những triệu chứng ho, đau rát họng, khản tiếng,... nhanh chóng.
- Đặc biệt, cốm Tiêu Khiết Thanh còn được bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất cần thiết như: Vitamin C, D3 và kẽm gluconate, đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa hệ miễn dịch, tăng sản xuất các kháng thể tự nhiên, giúp tăng cường sức đề kháng từ bên trong cơ thể cho bé, tạo ra một “hàng rào miễn dịch” bền vững, giúp ngăn viêm họng tái phát hiệu quả lâu dài.
- Trên dây chuyền sản xuất hiện đại, những thành phần trên đã kết hợp lại trong sản phẩm cốm hòa tan Tiêu Khiết Thanh tiện dùng. Sản phẩm được bổ sung thêm hương me tự nhiên giúp trẻ dễ uống, hạn chế tình trạng nôn trớ khi sử dụng thuốc dạng viên to khó nuốt. 
Chính vì vậy, cốm Tiêu Khiết Thanh giúp hỗ trợ điều trị viêm họng ở con bạn trên cả 2 mục tiêu, bao gồm:
- Cải thiện nhanh các triệu chứng ho, khản tiếng, đau rát họng,... do viêm họng.
- Tăng cường sức đề kháng từ sâu bên trong, ngăn viêm họng tái phát lâu dài.
Bên cạnh đó, để hỗ trợ điều trị và phòng tránh viêm họng cho con hiệu quả, bạn hãy cho bé bổ sung sản phẩm cốm Tiêu Khiết Thanh theo đúng liều lượng như sau: 
- Trẻ em 1 - 2 tuổi: Uống 1 gói/ngày.
- Trẻ 2 - 5 tuổi: Uống ngày 2 lần mỗi lần 1 gói.
- Trẻ 5 - 12 tuổi: Uống ngày 2 lần mỗi lần 2 gói.
- Trẻ lớn hơn 12 tuổi và người lớn: Uống ngày 2 lần, mỗi lần 3 gói.
Chuyên gia cũng khuyên bạn nên cho con dùng đủ liệu trình 1 - 3 tháng và nhắc lại 1 - 2 lần mỗi năm hoặc có thể sử dụng hàng ngày để duy trì cho con sức đề kháng khoẻ mạnh. 
Chúc con bạn sớm bình phục!

Dược sỹ Đặng Thùy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Tiêu Khiết Thanh
Thành phần: Cao Bán biên liên: 250mg, Cao Xạ can: 120mg, Cao Bồ công anh: 50mg, Cao Sói rừng: 50mg, Vitamin C: 30mg, Cao Kinh giới: 25mg, Cao Cỏ lào: 25mg, Kẽm Gluconate: 21mg, Vitamin D3: 300IU, Phụ liệu: Đường kính, lactose, hương me tổng hợp vừa đủ.
Công dụng: Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; Giúp giảm ho, tiêu đờm, giảm sưng, đau họng do viêm đường hô hấp trên (viêm thanh quản, amidan, viêm họng)
Đối tượng sử dụng: Người bị viêm đường hô hấp trên dẫn đến khản tiếng, mất tiếng; Người có nguy cơ viêm đường hô hấp trên do nhiễm lạnh.
Cảnh báo về sức khỏe: Không dùng cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
Phân phối và tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
XNCB: 5680/2019/ĐKSP
XNQC: 01330/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ