Bạn có biết: Triệu chứng và những cách phục hồi sau tai biến mạch máu não?

Triệu chứng của tai biến mạch máu não xảy ra đột ngột

Những yếu tố nguy cơ của đột quỵ và cách phòng ngừa hiệu quả

“Thời gian vàng” để cấp cứu bệnh nhân đột quỵ thoát khỏi nguy hiểm

Đột quỵ thường xảy ra vào sáng sớm: Làm gì để phòng ngừa?

Phục hồi di chứng nguy hiểm của đột quỵ bằng cách nào?

Tai biến mạch máu não có những triệu chứng nào?
Tai biến mạch máu não (hay đột quỵ não) là tình trạng xảy ra khi lưu lượng máu lên não đột ngột giảm mạnh do tắc hoặc vỡ mạch máu não. Khi cơn tai biến mạch máu não xuất hiện, người bệnh có thể gặp những triệu chứng điển hình sau:
- Chảy cơ mặt: Dù cố gắng mỉm cười nhưng một bên cơ mặt vẫn rủ xuống, mất cân đối.
- Cánh tay buông thõng: Người bệnh không thể nhấc cả hai tay. Một tay bị tê, buông thõng xuống dưới.
- Khó nói chuyện: Người bị tai biến mạch máu não có thể mất khả năng ngôn ngữ với những biểu hiện như: Khó nói, nói ú ớ, nói ngọng, không hiểu lời người khác nói…
Những triệu chứng trên thường xuất hiện đột ngột (trong vài giây cho tới vài chục phút) nhưng tương đối dễ nhận biết. Khi đó, bạn cần nhanh chóng đưa người bệnh đến cơ sở y tế gần nhất để được cấp cứu kịp thời. 
Làm thế nào để phục hồi sau tai biến mạch máu não?
Hậu quả của tai biến mạch máu não rất nặng nề. Người bị tai biến có nguy cơ tử vong cao hoặc phải gánh chịu các di chứng như: Liệt nửa người, méo miệng, suy giảm thị lực… Để cải thiện những di chứng này, người bệnh cần tích cực luyện tập phục hồi chức năng, xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp. Bên cạnh đó, nhiều người kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược giúp tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu lên não, cải thiện chức năng não.
 
 Người bị tai biến nên sử dụng sản phẩm chứa nattokinase đã được kiểm nghiệm
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thảo dược được quảng cáo với công dụng phòng ngừa và cải thiện tai biến mạch máu não. Trong bối cảnh này, giới chuyên gia khuyên người bệnh nên lựa chọn sản phẩm lâu năm, được phân phối bởi công ty uy tín, giới thiệu qua nhiều hội thảo khoa học và đặc biệt là đã được chứng minh hiệu quả bởi các nghiên cứu lâm sàng cũng như thực tiễn nhiều người sử dụng cho kết quả tích cực.
Với những tiêu chí này, sản phẩm có thành phần chính là nattokinase ra đời vào năm 2006 là một trong số ít những sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí kể trên. Theo nghiên cứu tại Bệnh viện Quân y 103 (2008), nhóm bệnh nhân bị tai biến sử dụng sản phẩm này có tỷ lệ tiến triển tốt cao gấp 3 lần so với nhóm không sử dụng. Nghiên cứu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (2008), Bệnh viện Bạch Mai (2009) và Bệnh viện Tuệ Tĩnh (2018) cũng cho kết quả tương tự. Đặc biệt, Nattospes còn là một trong những sản phẩm hiếm hoi của Việt Nam được trang thông tin y khoa nổi tiếng nhất thế giới – PUBMED công nhận về tác dụng cải thiện tai biến mạch máu não. Bạn có thể tìm hiểu bản nghiên cứu đầy đủ tại đây.
Tai biến mạch máu não có thể ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống. Khi nhận thấy những triệu chứng của bệnh, hãy nhanh chóng xử trí và đừng quên cho người bị tai biến sử dụng sản phẩm chứa enzyme nattokinase mỗi ngày, bạn nhé!
Hà My
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) do tắc mạch và các di chứng
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa Nattokinase giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
Sản phẩm này đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng của nó do tắc mạch.
Tổng đài đặt hàng và tư vấn miễn cước gọi: 18006305, hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/ 0917230950 hoặc truy cập website: https://nattospes.vn/
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả, Nattospes triển khai chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm trên hệ thống, quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 160.000 đồng. Bên cạnh đó, nhãn hàng Nattospes cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
GPQC: 01400/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già