ZenMilk – gia đình sữa bột chăm lo toàn diện sức khỏe gia đình

ZenMilk – gia đình sữa bột chăm lo toàn diện sức khỏe gia đình

10 thực phẩm mẹ nên ăn sau sinh để nhanh lại sức, lợi sữa hơn

Lưu ý khi cho con uống sữa công thức mẹ nào cũng nên biết

Giải pháp đột phá tăng cường hệ miễn dịch của trẻ với dưỡng chất HMO

Bảng so sánh sữa mẹ và sữa công thức: Nuôi con thế nào là tốt nhất?

Chúng tôi đến thăm Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng vào đúng ngày những lon sữa bột ZenMilk đang “ra lò”.

Tiếp chúng tôi, ông Trịnh Quang Huy, Giám đốc Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng tự hào khoe: “Nhà xưởng và dây chuyền sản xuất sữa bột này đã được chúng tôi đầu tư tương đối hiện đại, tự động gần như là hoàn toàn. Thanh Hằng cũng tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng về an toàn thực phẩm đạt ISO 22000:2005 và phòng kiểm nghiệm đạt ISO 17025:2005. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin chắc chắn đảm bảo rằng tất cả những thành phẩm sữa bột chúng tôi sản xuất ra đều đạt chất lượng cao cho người tiêu dùng và khách hàng một cách tốt nhất”.

Ông Trịnh Quang Huy, Giám đốc Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng

TÌM HIỂU VỀ NHÀ MÁY SẢN XUẤT SỮA BỘT CHẤT LƯỢNG

Để kiểm chứng, chúng tôi đã quyết định thăm quan nhà xưởng sản xuất sữa bột của Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng. Nhà xưởng được công ty bố trí riêng biệt đạt tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm để sản xuất với nhiều phòng riêng biệt được bố trí theo nguyên tắc một chiều. Hệ thống dây chuyền tự động gần như hoàn toàn với đầy đủ các thiết bị như máy trộn đồng nhất, máy vệ sinh và tiệt khuẩn vỏ lon, máy cấp nguyên liệu, máy chiết sữa bột vào lon với hệ thống cân chỉnh khối lượng tự động, máy bơm khí ni tơ và viền lắp lon…

Hệ thống nhà xưởng, dây chuyền sản xuất hiện đại kể trên cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, được đào tạo kỹ về chuyên môn của Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng được đặt dưới sự “giám sát” chặt chẽ của hệ thống quản lý chất lượng về an toàn thực phẩm đạt ISO 22000:2005 và phòng kiểm nghiệm đạt ISO 17025:2005.

Với hệ thống quản lý chất lượng về an toàn thực phẩm đạt ISO 22000:2005, mọi quy trình, mọi khâu trong sản xuất được chuẩn hóa bằng bộ các bộ quy chuẩn, tiêu chuẩn để vận hành. Các yếu tố nguy cơ được kiểm soát chặt bởi các điểm kiểm soát tới hạn đã được xác định. Một hệ thống tài liệu, báo cáo cũng được thiết lập và lưu trữ theo đúng yêu cầu.

Hệ thống quản lý chất lượng về an toàn thực phẩm đạt ISO 22000:2005 còn được sự trợ giúp đắc lực của phòng kiểm nghiệm đạt ISO 17025:2005. Chính vì vậy, mọi nguyên liệu đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm đều được kiểm soát nghiêm ngặt với kết quả kiểm nghiệm đạt độ tin cậy cao, hợp chuẩn.

TÌM HIỂU VỀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT SỮA BỘT CHẤT LƯỢNG

Ông Phạm Ngọc An, Giám đốc nhãn hàng sữa bột ZenMilk

Đây là những tiền đề để các thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm sữa bột tin tưởng đặt hàng sản xuất tại Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng. Ông Phạm Ngọc An, Giám đốc kinh doanh nhãn hàng ZenMilk đã giúp khẳng định lại điều đó với lời chia sẻ: “Chúng tôi lựa chọn công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng vì công ty có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự có bề dày kinh nghiệm sản xuất thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và sữa bột. Thanh Hằng luôn duy trì hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005  và các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe khác. Chính vì vậy chúng tôi tin tưởng rằng các sản phẩm sản xuất tại Thanh Hằng sẽ đảm bảo được chất lượng cao, góp phần chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng và cộng đồng”.

Nhật Minh H+

Gia đình sữa ZenMilk đã ra đời với:
ZenMilk Z50 - cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện, đặc chế cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi
ZenMilk Z100 – cung cấp đầy đủ các dưỡng chất tăng chiều cao và sức khỏe trí não, đặc chế cho trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi
ZenMilk Z200 – cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết đặc chế riêng cho trẻ từ 1 đến 15 tuổi
ZenMilk Z300 – cung cấp đẩy đủ dưỡng chất cần thiết cho mẹ và thai nhi, đặc chế cho phụ nữ trước và trong thai kỳ
ZenMilk Z500 – tăng cường Calci Nano, Collagen tuýp 2, đặc chế cho người trên 18 tuổi để nâng cao sức khỏe
ZenMilk Z700 – giúp tăng sức khỏe, tăng sức đề kháng, đặc chế dùng chung cho cả gia đình
Với chất lượng được đảm bảo bởi nhà máy sản xuất hiện đại, gia đình sữa ZenMilk với 6 dòng sản phẩm sẽ chăm lo toàn diện đến mọi thành viên, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ