2 dạng đột quỵ thường gặp và nguyên nhân gây ra nó

Có 2 dạng đột quỵ thường gặp: Thiếu máu cục bộ và chảy máu não

Có nên dùng TPCN Nattospes cho người xuất huyết não?

Thường xuyên chóng mặt do thiếu mãu não có nên dùng TPCN Nattospes?

Sau nhồi máu não, có nên dùng TPCN Nattospes để phòng ngừa đột quỵ?

TPCN Nattospes có phòng ngừa được đột quỵ do cục máu đông?

Các cơn đột quỵ/tai biến mạch máu não có thể xuất hiện gần bề mặt não hoặc có thể xuất hiện sâu bên trong. Những thiệt hại do đột quỵ gây ra khác nhau ở từng đối tượng và còn tùy vào dạng đột quỵ, mức độ nghiêm trọng, cấp cứu...

Tìm hiểu về 2 dạng đột quỵ trong infographic dưới đây:

Thực tế, phần lớn các trường hợp đột quỵ có thể ngăn ngừa. Và để giảm thiểu nguy cơ đột quỵ và các biến chứng của nó, bạn nên áp dụng những cách sau:

- Kiểm soát tăng huyết áp bằng thuốc theo đúng chỉ định.

- Tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

- Áp dụng chế độ ăn uống cân bằng, khoa học.

- Kiểm soát các yếu tố stress bằng yoga, thiền, hít thở sâu…

- Sử dụng thực phẩm chức năng có thành phần chính là enzyme nattokinase - được chiết xuất từ đậu tương lên men, có thể tiêu hủy sợi huyết mạnh gấp 4 lần plasmin, giúp làm giảm độ nhớt, độ dính của máu, phòng ngừa và phá được cục máu đông, tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ điều trị và cải thiện các di chứng do đột quỵ.

Dùng sản phẩm thảo dược giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng

Nghiên cứu trên đã cho chúng ta biết thêm về hai dạng đột quỵ thường gặp và những biến chứng của nó đối với sức khỏe con người.

Vì vậy, ngay từ hôm nay, chúng ta cần có phương pháp phòng ngừa cũng như đối phó với đột quỵ não hiệu quả. Và một lựa chọn đơn giản được nhiều người Việt Nam áp dụng hiện nay là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính chiết xuất từ enzyme nattokinase.

Các nghiên cứu trong nước và trên thế giới đều cho thấy, enzyme nattokinase (chiết xuất từ đậu tương lên men) có tác dụng giúp phòng ngừa, phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn, lưu thông máu, hỗ trợ kiểm soát huyết áp. Từ đó, giảm thiểu nguy cơ mắc đột quỵ não, cải thiện các di chứng sau đột quỵ và đặc biệt là không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Để đột quỵ não không đe dọa đến sức khỏe và tính mạng, mỗi chúng ta cần tăng cường tập thể dục thể thao, không lạm dụng thuốc lá, rượu, bia, kiểm tra sức khỏe định kỳ và đừng quên sử dụng thực phẩm chức năng chứa thành phần chính từ enzyme nattokinase hàng ngày nhé!

Biết Tuốt H+

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes - Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng

Tai biến mạch máu não gồm 2 loại chính là nhồi máu não (do tắc mạch máu trong não thường gây ra bởi cục máu đông) và xuất huyết não (do vỡ mạch máu trong não). Trong đó 80% tai biến mạch máu não là do nhồi máu não, gây ra các di chứng như: liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes có thành phần từ enzym Nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.

Sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng.

Số: 00271/2017/ATTP-XNQC

*Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh