4 biện pháp giúp bạn điều trị vẩy nến tại nhà an toàn, hiệu quả

Người bệnh vẩy nến nên hạn chế sử dụng nước hoa

6 biện pháp tự nhiên giúp giảm vẩy nến móng

Giảm viêm khớp vẩy nến hiệu quả nhờ 7 biện pháp đơn giản

Ăn gì để giữ dáng vào mùa Đông?

Mắc vảy nến 10 năm rồi có nên dùng Kim Miễn Khang và Explaq?

Tránh làm khô da

Bệnh vẩy nến có thể trở nên tồi tệ khi da bị khô, do đó, điều quan trọng là phải giữ ẩm cho làn da của mình. Bạn có thể sử dụng máy làm ẩm để giữ cho không khí trong nhà và nơi làm việc không bị quá khô. Nếu da nhạy cảm, bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ về các sản phẩm dưỡng ẩm để tránh khô da.

Khô da có thể khiến bệnh vẩy nến trầm trọng hơn

Tránh xa nước hoa 

Bạn hãy tránh xà phòng và nước hoa vì chúng chứa thuốc nhuộm và hóa chất có thể gây kích ứng da. Mặc dù chúng có thể làm cho bạn có mùi thơm tuyệt vời nhưng lại khiến tình trạng vẩy nến tồi tệ hơn.

Ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống lành mạnh có thể giúp giảm triệu chứng vẩy nến hiệu quả. Bạn nên ăn các loại cá giàu acid béo omega-3, dầu olive, ăn nhiều quả hạch và các loại hạt; Nên loại bỏ thịt đỏ và đồ ăn chiên rán ra khỏi chế độ ăn để hạn chế vẩy nến bùng phát.

Ăn uống lành mạnh giúp giảm vẩy nến bùng phát

Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược

Bên cạnh việc ăn uống điều độ và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ, người bị vẩy nến nên cân nhắc dùng những sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt là sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cây sói rừng, kết hợp với các thảo dược quý khác như: Bạch thược, hoàng bá, thổ phục linh, nhàu, nhũ hương,… giúp điều hòa miễn dịch, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh tự miễn, trong đó có vẩy nến một cách hiệu quả. Song song với đó, bạn cũng nên sử dụng kết hợp kem bôi da dược liệu có thành phần chính là chitosan, cùng với phá cố chỉ, ba chạc, lá sòi,… giúp dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, từ đó hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa vẩy nến hiệu quả.

Thanh Tú H+ (Theo TheHealthsite)

Những biện pháp giúp kiểm soát triệu chứng bệnh vẩy nến - Ảnh 9Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang - sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn 

Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều. Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang, kem dược liệu Explaq.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá,… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến,… giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.
XNQC: 01852/2017/ ATTP-XNQC
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu