4 lời khuyên hữu ích dành cho người trầm cảm

Trầm cảm xuất hiện do sự rối loạn của hoạt động não bộ gây nên biến đổi thất thường trong suy nghĩ, hành vi và cảm nhận.

Làm thế nào để giảm căng thẳng?

7 loại vitamin giúp chống lại bệnh trầm cảm - “kẻ giết người thầm lặng”

Vì sao bị rối loạn lo âu lại được kê thuốc trầm cảm?

Bạn đã hiểu đúng về căn bệnh trầm cảm?

Trầm cảm là gì?
Trầm cảm là một chứng rối loạn khí sắc trong tâm thần học. Bệnh hình thành do sự rối loạn của hoạt động não bộ gây nên biến đổi thất thường trong suy nghĩ, hành vi và cảm nhận. 
Lời khuyên dành cho người trầm cảm 
Trầm cảm là cụm từ được nhắc đến thường xuyên trên các diễn đàn sức khoẻ. Để giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi, hãy tham khảo các gợi ý sau: 
Nói chuyện với chuyên gia tâm lý
Các chuyên gia tâm lý luôn lắng nghe và đưa ra lời khuyên giúp ổn định cảm xúc và thể chất của người trầm cảm. Đồng thời, họ sẽ chỉ ra nguyên nhân và tìm cách giúp bạn tháo gỡ nút thắt trong tâm lý.
Luyện tập thể dục
Tập luyện là cách giúp người trầm cảm giải phóng năng lượng tiêu cực thay vì ngồi hoặc nằm một chỗ quá lâu. Khi tham gia luyện tập, cơ thể sẽ cảm thấy khỏe mạnh, hưng phấn, xua tan suy nghĩ tiêu cực gây trầm cảm. 
Rèn luyện giấc ngủ
Một giấc ngủ ngon sẽ giúp tinh thần sảng khoái, giảm bớt căng thẳng, cải thiện trầm cảm.Vì vậy, khi đối mặt với trầm cảm, bạn cần hình thành thói quen khoa học bằng cách đi ngủ và thức dậy vào một thời điểm nhất định, kể cả ngày nghỉ. 
Giải pháp thảo dược dành cho người trầm cảm 
Trầm cảm được coi là “sát thủ giấu mặt trong xã hội hiện đại”. Để đối phó với nỗi lo trên, các nhà khoa học đã tìm ra giải pháp tối ưu dành cho người trầm cảm. Đó chính là sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì giúp tăng nồng độ serotonin, từ đó đem lại công dụng an thần, giải trầm uất, điều hòa tâm trạng. Với thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm tác động theo cơ chế: 
- Tăng cường lưu thông máu: Sự kết hợp giữa hợp hoan bì và các thảo dược quý như: Ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, toan táo nhân có tác dụng dưỡng tâm, an thần kinh, giải trầm uất, tăng cường lưu thông máu. 
- Dưỡng tâm, an thần: Sản phẩm chứa các dưỡng chất giúp tăng cường dinh dưỡng như: Vitamin PP, soy lecithin giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh, ngăn chặn sự xuất hiện của các yếu tố gây trầm cảm.
Sự kết hợp của các thành phần trên giúp cung cấp dưỡng chất cho hệ thần kinh, tăng cường sức khỏe hệ thần kinh. Do đó, đây chính là giải pháp vàng dành cho người trầm cảm. 
Trầm cảm khiến bạn rơi vào tháng ngày u tối. Bên cạnh việc tham khảo các gợi ý trên, để tăng cường hiệu quả, bạn nên sử dụng sản phẩm có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày!
Tố Ly 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Công ty Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần. Dùng cho những người bị căng thẳng, suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), stress, trầm cảm. Và người làm việc lao động trí óc căng thẳng: học sinh, sinh viên ôn thi, những người lao động trí óc nhiều.
Tổng đài (MIỄN CƯỚC) cuộc gọi: 18006105/ Hotline (Zalo/Viber): 0902207739.
Website: https://kimthankhang.vn/.

XNQC: 00095/2018/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh