5 dấu hiệu cảnh báo cơn nhồi máu não sắp ập đến

Nhồi máu não có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh

Mối liên hệ giữa nhồi máu não và xơ vữa động mạch

Nhận biết cơn thiếu máu não thoáng qua và nhồi máu não

5 biến chứng thường gặp của nhồi máu não

Các yếu tố bất ngờ làm tăng nguy cơ đột quỵ

Các dấu hiệu nhồi máu não thường gặp

Nhồi máu não xảy ra khi một vùng não không được cung cấp đầy đủ lượng máu cần thiết do hẹp hay tắc một động mạch não hoặc do hạ huyết áp. Phần não bị ngừng cung cấp máu gọi là thiếu máu não còn vùng não bị hoại tử do sự thiếu cung cấp máu được gọi là nhồi máu não. Bệnh nhân mắc bệnh nhồi máu não cấp có nguy cơ tử vong nhanh và gặp nhiều di chứng nặng nề khó hồi phục.

Đứng trước căn bệnh nguy hiểm mang tên nhồi máu não, bạn phải hết sức lưu ý. Nếu trong cơ thể xuất hiện 5 triệu chứng này thì nguy cơ bị nhồi máu não sẽ rất cao, bạn không được chủ quan mà bỏ qua:

- Khó nói: Tình trạng đột nhiên nói trong vô thức và không diễn đạt được thành câu hoàn chỉnh thì có thể là do lượng máu cung cấp lên não không đủ.

- Tê liệt mặt, cánh tay hoặc chân: Người bệnh có thể bị tê đột ngột, yếu hoặc liệt ở mặt, cánh tay hoặc chân. Điều này thường chỉ ảnh hưởng đến một bên của cơ thể bạn.

Bạn có thể phát hiện ra bằng cách cố gắng nâng đồng thời cả hai cánh tay qua đầu. Nếu một cánh tay bắt đầu rơi xuống, bạn có thể bị đột quỵ. Ngoài ra, một bên miệng có thể bị méo xuống khi bạn cố gắng cười.

- Thay đổi tầm nhìn: Thị lực giảm, mắt mờ, không nhìn rõ, nhìn mờ, hoặc có vấn đề về thị lực.

- Đau đầu: Đau đầu dữ dội, đột ngột mà không rõ nguyên nhân kèm theo các triệu chứng khác như: Hoa mắt, chóng mặt, khó thở, tức ngực, đi lại loạng choạng, choáng váng, mắt mờ nhìn không rõ, tối sầm mặt mày...

- Đi lại khó khăn: Bạn có thể bị vấp ngã, mất thăng bằng không thể đứng hoặc đi bộ.

Phòng ngừa và cải thiện nhồi máu não nhờ sản phẩm từ thiên nhiên

Nhồi máu não gây ra nhiều di chứng nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống như: Liệt nửa người, miệng méo, khó nói, sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ... Tuy nhiên, nhồi máu não vẫn có thể cải thiện nếu người bệnh kiên trì tập luyện và tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sỹ.

Bên cạnh đó, sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên cũng là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Điển hình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa nattokinase ra đời năm 2006.

Nattokinase có trong sản phẩm giúp hỗ trợ phòng ngừa và phá tan cục máu đông - nguyên nhân chủ yếu gây nhồi máu não. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường tuần hoàn lưu thông máu, điều hòa huyết áp, hỗ trợ cải thiện các di chứng sau tai biến nhồi máu não hiệu quả. 

Gần 20 năm ra mắt trên thị trường, sản phẩm không chỉ nhận được đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành mà còn được hàng ngàn người bệnh tin dùng, cho kết quả cải thiện tích cực. Ngoài ra, hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm còn được chứng minh qua các kiểm định lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn như: Nghiên cứu ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tuệ Tĩnh. Các kết quả đều cho thấy, sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện các di chứng sau tai biến nhồi máu não an toàn, đồng thời phòng ngừa bệnh tái phát.

Như vậy, để cải thiện biến chứng nhồi máu não, bên cạnh các phương pháp điều trị theo tây y và tuân thủ chế độ sinh hoạt lành mạnh, người bệnh nên kết hợp sử dụng sản phẩm chứa nattokinase mỗi ngày.

 Lê Tuyết (Tổng hợp)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes - Tai biến mạch máu não không còn là nỗi lo
 với thành phần chính là nattokinase có công dụng: Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông; Giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch; Hỗ trợ hồi phục sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Đối tượng sử dụng: Người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch; Người sau tai biến mạch máu não có các di chứng méo miệng, nói ngọng.
Đặc biệt, nhãn hàng Nattospes tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: Số 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 024.38461530 - 028.62647169
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 01400/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch