Bệnh vảy nến ở tay có lây không?

Vảy nến ở tay không có khả năng truyền từ người mắc sang người lành

Cách kiểm soát bệnh vảy nến thể giọt an toàn, hiệu quả

Bệnh viêm khớp vảy nến có nguy hiểm không?

Ngăn ngừa vảy nến da đầu bằng cách nào?

Các phương pháp điều trị bệnh vảy nến hiện nay là gì?

Vảy nến ở tay có lây không?
Nhiều người nhận thấy những tổn thương trên da nghiêm trọng của bệnh vảy nến ở tay mà lầm tưởng rằng, chúng có thể lây nhiễm từ người này sang người khác. Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng, nguyên nhân gây bệnh là do sự rối loạn của hệ miễn dịch chứ không phải do vi khuẩn, virus, nên vảy nến ở tay không có khả năng truyền từ người mắc sang người lành, kể cả qua tiếp xúc da kề da. 
Nhưng vảy nến ở tay lại có thể lan sang nhiều vị trí khác trên cơ thể nếu không được điều trị đúng cách. Tùy thuộc thể bệnh mà mức độ nguy hiểm cũng khác nhau. Chẳng hạn, với người bị vảy nến thể mảng, tổn thương có thể lan từ tay sang đầu gối và da đầu. Hoặc như vảy nến đỏ da toàn thân, các mảng da sưng đỏ sẽ lan rộng trên hầu khắp cơ thể, thậm chí đe dọa tính mạng. Bởi vậy, khi có bất cứ triệu chứng bất thường nào, bạn cần tới ngay các cơ sở y tế để được chữa trị kịp thời.
Cải thiện vảy nến nhờ bộ đôi thảo dược “trong uống - ngoài bôi” từ thảo dược
Để khắc phục vảy nến hiệu quả, chúng ta cần đạt được 2 mục tiêu chính: Trước mắt phải cải thiện nhanh các triệu chứng bong tróc da, ngứa ngáy, sau đó cần có biện pháp ngăn ngừa tái phát bằng cách tăng cường miễn dịch từ bên trong cơ thể (tác động đến phần gốc, nguyên nhân sâu xa gây vảy nến). Hiện nay, giới chuyên gia khuyên người mắc nên sử dụng các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên, vừa đảm bảo an toàn mà còn đạt được tất cả những mục tiêu trên. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là bộ đôi viên uống chứa thành phần chính sói rừng và kem bôi chiết xuất chitosan.
Sói rừng hiệu quả với người mắc vảy nến ở tay
Bộ đôi “trong uống, ngoài bôi” giúp tác động toàn diện lên bệnh vảy nến nhờ cơ chế: Điều hòa hệ miễn dịch (giải quyết nguyên nhân gốc rễ gây bệnh), cải thiện triệu chứng (ngứa ngáy, bong tróc) và hạn chế tái phát hiệu quả, không gây tác dụng phụ kể cả khi dùng thời gian dài.
Bộ đôi sản phẩm này đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108,... cho hiệu quả rất tích cực trên bệnh vảy nến, cụ thể kết quả nghiên cứu chỉ ra: Nhóm nghiên cứu đạt kết quả tốt gấp 10 lần so với nhóm đối chứng. Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, bộ đôi sản phẩm này đã vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, Top Brand 2019,.... 
Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, BSCKII Nguyễn Thành cho biết: 
“Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng cây sói rừng trong điều trị các bệnh về da. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học, tại Đại Học Thẩm Dương (Trung Quốc) đã nghiên cứu cho thấy, sói rừng có tác dụng điều hòa, cân bằng miễn dịch rất tốt. Đồng thời, Bệnh viện Đông y Cao Bằng đã chứng minh rằng, khi dùng sói rừng thì khối lượng cơ quan miễn dịch tăng lên, dẫn đến các tế bào miễn dịch tốt được tăng lên làm ức chế những phản ứng miễn dịch có hại, tăng cường những phản ứng có lợi. Với thuốc bôi ngoài chứa chitosan đã được Đại học Harvard chứng minh có tác dụng bạt sừng, giảm viêm, chống nhiễm khuẩn, ức chế quá trình phát triển của da. Do đó, người bệnh nên sử dụng bộ sản phẩm trong uống ngoài bôi chứa hai vị thuốc này”.
Trong bối cảnh thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện bệnh vảy nến thì chuyên gia khuyên bạn nên chọn bộ đôi “trong uống ngoài bôi” được sản xuất - phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, nhận nhiều giải thưởng,… Tiêu biểu là bộ đôi viên uống chứa thành phần chính sói rừng và kem bôi chiết xuất chitosan.
Thu Hà
Bộ sản phẩm thảo dược “trong uống - ngoài bôi”: Giúp hỗ trợ điều trị vảy nến
Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm bộ đôi sản phẩm thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đó là Kim Miễn Khang và Explaq. Viên uống Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng bệnh vảy nến. Kem bôi Explaq với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến, dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Hiện bộ đôi “trong uống ngoài bôi” KIM MIỄN KHANG và EXPLAQ đang có chương trình mua 6 tặng 1. Theo đó khi mua 6 hộp Kim Miễn Khang 30 viên quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại, mua 6 tuýp Explaq quý khách sẽ được tặng 1 tuýp cùng loại, tương đương tiết kiệm 16% chi phí. Bên cạnh đó, để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả!
Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: 171 phố chùa Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 024 38461530 * 024.37367519
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu