Cần làm gì để ngăn ngừa suy thận trở nên nặng hơn?

Chức năng của thận suy giảm dần theo tình trạng và mức độ suy thận

Dùng TPCN Ích Thận Vương có giúp giảm độ suy thận không?

TPCN Ích Thận Vương có giúp phòng ngừa suy thận khi mắc đái tháo đường?

TPCN Ích Thận Vương có giúp phòng ngừa suy thận do sỏi thận?

Tiền đái tháo đường có nên dùng TPBVSK Ích Thận Vương bảo vệ thận?

Các yếu tố khiến suy thận tiến nhanh đến giai đoạn cuối

Suy thận là tình trạng chức năng của thận suy giảm, không thể lọc các chất độc hại ra khỏi máu và cơ thể. 5 giai đoạn suy thận mạn tương ứng với số lượng nephron của thận bị tổn thương, càng về sau, chức năng thận càng khó để phục hồi. Dưới đây là một số yếu tố khiến chức năng thận suy giảm nhanh mà bạn cần nắm được:

Tuổi và giới tính

Tuổi càng cao, nguy cơ suy thận tiến đến giai đoạn cuối càng nhanh do chức năng thận bị lão hóa. Chức năng thận ở nam giới có nguy cơ suy giảm nhanh hơn so với nữ giới.

Bẩm sinh

Yếu tố bẩm sinh ảnh hưởng đến tiến triển bệnh suy thận

Trẻ sơ sinh nhẹ cân, sinh thiếu tháng có nguy cơ suy thận đến giai đoạn cuối cao hơn trẻ khỏe mạnh. Trẻ có mẹ bị bệnh thận hoặc sử dụng thuốc trong thai kỳ sẽ nhạy cảm với các tổn thương hơn so với bình thường.

Người mắc bệnh cầu thận và đái tháo đường

Viêm cầu thận cấp, viêm cầu thận mạn, bệnh cầu thận do chuyển hóa,... chiếm tỷ lệ khoảng 49% số trường hợp suy thận mạn. Suy thận mạn do bệnh cầu thận dẫn tới suy thận giai đoạn cuối tương đối nhanh.

Trong khi đó, bệnh thận ở người bị đái tháo đường thuộc nhóm biến chứng vi mạch huyết khối, dễ gây ra các tổn thương ở cầu thận. Đường huyết tăng cao khiến lượng máu đến thận quá lớn, từ đó cơ quan này phải làm việc quá mức. Nếu không được điều trị kịp thời, mức tổn thương thận sẽ ngày càng nặng hơn, hậu quả là có nhiều protein niệu lọt ra nước tiểu, chức năng thận suy giảm dần.

Bệnh mạch máu ở thận

Các bệnh lý mạch máu thận như tăng huyết áp có thể gây suy thận nhanh, gây xơ mạch thận, tắc động mạch hoặc tĩnh mạch.

Thói quen hút thuốc lá

Hút thuốc lá thúc đẩy quá trình xơ hóa cầu thận, ống thận và mạch máu.

Mách bạn giải pháp cải thiện suy thận, ngăn ngừa bệnh tiến triển nhanh nhờ sản phẩm thảo dược

Suy thận là bệnh lý khá phổ biến trong xã hội hiện đại. Nếu chậm trễ trong quá trình điều trị, tình trạng này sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Đặc biệt, khi suy thận đến giai đoạn cuối, người bệnh bắt buộc phải chạy thận nhân tạo, rất tốn kém chi phí. Nếu có biện pháp kiểm soát đúng đắn, người bị suy thận mạn có thể kiểm soát bệnh hiệu quả, ngăn ngừa tiến triển sang giai đoạn nặng hơn. Bên cạnh những lưu ý về chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý, việc sử dụng sản phẩm thảo dược là xu hướng được nhiều người lựa chọn để cải thiện bệnh suy thận. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành. Nghiên cứu được thực hiện vào năm 2017 chứng minh, chiết xuất từ quả và thân cây dành dành chứa hoạt chất có tác dụng bảo vệ thận, ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô, trung mô. Do vậy ức chế quá trình xơ hóa thận, chống lại sự mất chức năng của thận, từ đó ngăn ngừa suy thận.

Ngoài ra, sản phẩm còn là sự kết hợp của nhiều thảo dược quý khác như: Đan sâm, hoàng kỳ, mã đề, linh chi đỏ, bạch phục linh,… giúp bổ thận, tăng cường chức năng thải độc cho thận, hỗ trợ điều trị suy thận mạn và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.

Đặc biệt, trong bối cảnh trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giới thiệu là giúp cải thiện các bệnh về thận nói chung và suy thận nói riêng thì sản phẩm với thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng bởi chứa thành phần chính được nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước chứng minh hiệu quả tốt với bệnh về thận; Nhận được nhiều giải thưởng danh giá; Được nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt và đứng vững trên thị trường; Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty dược uy tín.

Tuân thủ phác đồ điều trị, kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành sẽ giúp thận luôn khỏe mạnh, hỗ trợ cải thiện suy thận và ngăn ngừa bệnh tiến triển, giảm nguy cơ phải chạy thận nhân tạo.

Quỳnh Trang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người bị suy thận, chạy thận
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Cao dành dành, cao đan sâm, cao hoàng kỳ, cao linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, Coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng: Giúp bổ thận, lợi tiểu. Dùng cho người bị suy thận, chức năng thận kém biểu hiện: Tiểu ít, tiểu rắt, vô niệu, bí tiểu.
Đối tượng sử dụng: Người bị suy thận, chức năng thận kém biểu hiện: Tiểu ít, tiểu rắt, vô niệu, bí tiểu.
Hướng dẫn sử dụng:
- Ngày uống 2-3 viên/lần, 2 lần/ngày.
- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
- Nên uống liên tục một đợt từ 1- 3 tháng tùy theo bệnh lý hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
Số GPQC: 01502/2019/ATTP-XNQC
Liên hệ tổng đài miễn cước 18006304, kết bạn Zalo/Viber số 0917.214.851 – 0975.284.017 để được tư vấn.
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Hiện nay, nhãn hàng Ích Thận Vương đang triển khai chương trình “Mua 6 - Tặng 1” thông qua hình thức tích điểm. Theo đó, khi mua 6 hộp sản phẩm Ích Thận Vương và tích 6 điểm thành công trên hệ thống, bạn sẽ được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 210.000đ. Quý khách xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem. Hơn nữa, nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Ích Thận Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền cho khách hàng nếu sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Chi tiết liên hệ: 02473029996.
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiết niệu