Cách cải thiện bệnh vảy nến thể mảng bằng sản phẩm thảo dược

Làm thế nào khi bị bệnh vảy nến thế mảng?

Những yếu tố nào khiến vảy nến thể mảng tái phát?

Giải pháp thảo dược cải thiện bệnh vảy nến thể mảng an toàn, hiệu quả

Cách cải thiện bệnh vảy nến thể mảng an toàn, hiệu quả

Người bị vảy nến thể mảng cần lưu ý gì khi đi biển?

Bệnh vảy nến thể mảng là gì?

Vảy nến thể mảng có đặc trưng là vùng da bị nhiễm bệnh sẽ lan rộng ra khắp cơ thể. Các triệu chứng điển hình là những mảng da tấy đỏ, đường kính lớn, xảy ra ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, nhưng hay xuất hiện tại khu vực tỳ đè như: Khuỷu tay, đầu gối, lưng dưới và da đầu.

Nguyên nhân chính gây vảy nến thể mảng là do hệ miễn dịch suy yếu, rối loạn, dẫn đến tự miễn dịch. Trong trường hợp này, hệ miễn dịch tấn công nhầm các tế bào da khỏe mạnh, khiến chúng chết đi nhanh chóng, chỉ sau 3-4 ngày thay vì 28-30 ngày như bình thường. Các tế bào da cũ và mới không kịp thay thế, chất chồng lên nhau, tạo thành những mảng da dày, đỏ, có vảy trắng hoặc bạc, ngứa và đau.

Nếu không được kiểm soát kịp thời, bệnh sẽ tiến triển rộng trên khắp cơ thể và có thể gây nhiều biến chứng nghiêm trọng trên xương khớp, tim mạch, thận, thị lực, thính giác và cả tâm lý.

Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện vảy nến thể mảng an toàn, hiệu quả

Triệu chứng vảy nến thể mảng có thể được cải thiện nhờ kiên trì điều trị và thay đổi lối sống, sinh hoạt hàng ngày, tuy nhiên, để ngăn ngừa bệnh tái phát, chúng ta cần tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh - chính là sự suy giảm miễn dịch. Bởi vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng bộ sản phẩm thảo dược thiên nhiên, an toàn vừa giúp cải thiện triệu chứng bên ngoài, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch từ bên trong. Kem bôi chứa thành phần chính chitosan và thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa cây sói rừng là hai trong số ít sản phẩm đạt được tất cả những tiêu chí trên.

Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên kênh Truyền hình Quốc Hội, chuyên gia Nguyễn Thành đã có những phân tích cụ thể về tác dụng của bộ đôi trên: “Xu hướng trên thế giới và Việt Nam hiện nay là sử dụng thảo dược để cải thiện bệnh vảy nến. Trong hầu hết các bài thuốc trị vảy nến đều có thành phần đầu tiên là cây sói rừng. Nghiên cứu tại Đại học Thẩm Dương - Trung Quốc cho thấy cây sói rừng có tác dụng tăng cường miễn dịch có lợi, ức chế miễn dịch có hại. Hơn nữa, nghiên cứu tại Bệnh viện Đông y Cao Bằng còn chứng minh được rằng, khối lượng của cơ quan miễn dịch tăng lên 20 - 30% khi dùng sói rừng, từ đó, các tế bào miễn dịch tốt sẽ tăng lên, giúp khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả”.

Với sản phẩm bôi ngoài chứa thành phần chính là chitosan, nghiên cứu tại Đại học Harvard cho thấy chitosan có tác dụng bạt sừng, giảm viêm, chống nhiễm khuẩn, làm bình ổn quá trình phát triển của da”. Do đó, bộ đôi “trong uống” với cây sói rừng và “ngoài bôi” chứa chitosan chính là giải pháp hàng đầu cho người mắc bệnh vảy nến nói chung và vảy nến thể mảng nói riêng.

Như vậy, vảy nến thể mảng là thể vảy nến thường gặp, hay tái phát và chưa có biên pháp điều trị triệt để. Để khắc phục hiệu quả vảy nến thể mảng, bên cạnh xây dựng một chế độ sinh hoạt khoa học, bạn đừng quên sử dụng bộ đôi sản phẩm thảo dược “ngoài bôi” chứa chitosan và “trong uống” chứa cây sói rừng để cải thiện bệnh hiệu quả.

Lê Tuyết

Bộ sản phẩm thảo dược “trong uống - ngoài bôi”: Hỗ trợ điều trị vảy nến
Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm bộ đôi sản phẩm thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đó là Kim Miễn Khang và Explaq. Viên uống Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng bệnh vảy nến.
Kem bôi Explaq với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến, dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng, cụ thể: Khi mua 6 hộp Kim Miễn Khang 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại. Mua 1 hộp Kim Miễn Khang loại 180 viên, khách hàng được tặng 1 hộp 30 viên. Mua 2 hộp 90 viên, khách hàng được tặng 1 hộp 30 viên.
Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC
Sản phẩm Kim Miễn Khang được tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024.38461530 - 028.62647169
Sản phẩm Explaq được tiếp thị bởi: Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar.
Địa chỉ: 173 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
SĐT: 024.37757240
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu