Làm thế nào để xua tan cơn đau bụng trong ngày "đèn đỏ"?

Đau bụng kinh thường gặp nhất ở bạn gái mới dậy thì hoặc chị em có kinh nguyệt không đều

Sử dụng thảo dược để cải thiện tình trạng đau bụng kinh dữ dội

Làm gì để bớt đau bụng kinh dữ dội khi có chu kỳ kinh nguyệt?

Đau bụng kinh dữ dội phải làm sao?

Đau bụng kinh buồn nôn kéo dài: Dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

Nguyên nhân gây ra đau bụng kinh

Những cơn đau bụng dưới ê ẩm, thậm chí dữ dội trong ngày “đèn đỏ” là hiện tượng không hề xa lạ với phụ nữ độ tuổi sinh sản. Đối với một số người, cơn đau bụng kinh chỉ làm họ hơi khó chịu. Tuy nhiên, ở nhiều người khác, cơn đau lại rất dữ dội, có thể ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày.

Cơ chế của đau bụng kinh được lý giải là trong chu kỳ kinh nguyệt, quá trình lớp niêm mạc tử cung bong tróc sẽ sản sinh ra prostaglandin. Prostaglandin là một chất trung gian hóa học của quá trình viêm và nhận cảm đau, làm cho cơ và các mạch máu trong tử cung co lại, từ đó dẫn đến những cơn đau ở vùng bụng dưới.

Đau bụng trong ngày "đèn đỏ" có thể âm ỉ kéo dài hoặc đau thành từng cơn dữ dội

Có nhiều yếu tố gây đau bụng kinh ở phụ nữ, nhưng nguyên nhân sâu xa là do khí huyết kém lưu thông (khí huyết ứ trệ) và suy giảm chức năng của hệ miễn dịch, tăng gốc tự do, làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như: Lạc nội mạc tử cung, viêm vùng chậu... dẫn tới đau bụng kinh dữ dội.

Sử dụng thảo dược giúp tăng cường miễn dịch, chống gốc tự do, kết hợp với lưu thông khí huyết - Xu thế mới trong cải thiện đau bụng kinh

Đau bụng kinh gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của chị em. Hiện nay, các biện pháp điều trị đau bụng kinh thường được áp dụng như: Dùng thuốc giảm đau, chống viêm, thuốc nội tiết hoặc phẫu thuật. Tuy nhiên, thuốc chỉ giúp giảm đau tạm thời (phần ngọn) mà chưa tăng cường lưu thông khí huyết, điều hoà chức năng của hệ miễn dịch, chống gốc tự do (phần gốc). Mặt khác, dùng thuốc thường xuyên có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và gây nhiều tác dụng phụ khác. Phẫu thuật cũng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ và nguy cơ tái phát cao.

Do đó, các chuyên gia đánh giá cao giải pháp giúp cải thiện tình trạng đau bụng kinh cho hiệu quả lâu dài, an toàn, không gây tác dụng phụ - đó là sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện đau bụng kinh, các chuyên gia luôn khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm từ thiên nhiên có lịch sử phát triển lâu dài, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, có thương hiệu, đã được nghiên cứu lâm sàng đánh giá tác dụng tích cực, được giới thiệu tại nhiều hội thảo trên cả nước và nhận nhiều giải thưởng danh giá.

Một trong số rất ít sản phẩm thảo dược thiên nhiên đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính N-Acetyl-L-Cysteine đã được nghiên cứu vào năm 2013 tại Ý, cho thấy tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết, điều hoà nội tiết tố, tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, chống gốc tự do, giảm kích thước và làm giảm sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung - nguyên nhân hàng đầu gây đau bụng kinh dữ dội.

Bên cạnh đó, các thảo dược thiên nhiên (đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc) có tác dụng trong việc tăng cường lưu thông khí huyết, bổ máu, kích thích ra kinh, mát gan nhuận khí... từ đó giúp điều hoà nội tiết tố, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh an toàn, hiệu quả.

Sản phẩm này ra đời năm 2013, kế thừa những ưu điểm nổi trội của sản phẩm dạng cao lỏng trước đó đã được nghiên cứu lâm sàng - nghiên cứu y học cao nhất nhằm đánh giá hiệu quả trên người bệnh, tiến hành bởi chuyên gia đầu ngành tại các bệnh viện lớn của Việt Nam, được hàng triệu người bệnh tin dùng, và nhận vô số giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn. Đặc biệt, các thành phần 100% tự nhiên nên sản phẩm này rất an toàn, thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu nên hiệu quả cao, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản khi dùng lâu dài.

Nếu chị em đang tìm kiếm biện pháp cải thiện đau bụng kinh an toàn mà hiệu quả, đừng quên sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên mỗi ngày.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX: Hỗ trợ lưu thông khí huyết
Phụ Lạc Cao EX thành phần chứa: N-Acetyl-L-Cysteine, cao đan sâm, cao đương quy, cao hương phụ, cao nga truật, cao sài hồ bắc hỗ trợ lưu thông khí huyết, bổ huyết điều kinh; Hỗ trợ giảm triệu chứng: Đau bụng kinh; bế kinh, kinh nguyệt không đều.
Đối tượng sử dụng: Phụ nữ tiền mãn kinh, kinh nguyệt không đều, đau tức vùng bụng, hông trong kinh kỳ.
Cách dùng: Ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1-3 tháng.
Nhãn hàng Phụ Lạc Cao EX cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: 171 Chùa Láng – Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
XNQC: 01303/2019/ATTP- XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa