Dùng sản phẩm nào để ngăn ngừa cục máu đông, phòng ngừa đột quỵ?

Ngăn ngừa cục máu đông giúp phòng ngừa đột quỵ

Những loại thảo dược giúp phục hồi sau cơn đột quỵ

Phòng co giật, động kinh sau đột quỵ: Cách nào?

Âm nhạc giúp phục hồi sau cơn đột quỵ?

6 cách tự nhiên giúp làm loãng máu, ngăn ngừa đau tim và đột quỵ

Chào bạn!

Liệt nửa người là một trong nhiều di chứng do đột quỵ não để lại. Đột quỵ não là một hội chứng lâm sàng được đặc trưng bởi sự mất đột ngột cấp tính các chức năng của não (thường khu trú), tồn tại quá 24 giờ hoặc tử vong trước 24 giờ.

Đột quỵ thường được xác định là một trong hai dạng sau: Đột quỵ nhồi máu não (hay còn gọi là đột quỵ thiếu máu não) và đột quỵ chảy máu não. Đối với người bị đột quỵ nhồi máu não, nguyên nhân bởi tắc nghẽn động mạch do cục máu đông. Khi đó, việc điều trị phục hồi sau đột quỵ là vô cùng cần thiết bởi nếu có phương pháp đúng, kịp thời và kiên trì tập luyện thì có thể giúp người bệnh lấy lại được chức năng vận động.

Trường hợp của người thân gia đình bạn, sử dụng các sản phẩm có thành phần nattokinase là hoàn toàn phù hợp. Đây là một loại enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men có tác dụng phá cục máu đông, cải thiện tuần hoàn, tăng cường lưu thông máu, ổn định huyết áp, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa tái phát đột quỵ não.

Nattokinase là một enzyme được tìm thấy trong món đậu tương lên men của người Nhật Bản

Một sản phẩm tiêu biểu chứa thành phần này có trên thị trường hiện nay là thực phẩm chức năng Nattospes. Tác dụng của Nattospes đã được nghiên cứu tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103. Sản phẩm cũng được các bác sỹ khẳng định không gây tác dụng phụ đối với người bệnh. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Nattospes cho người thân mà không cần lo lắng về tác dụng phụ, nên dùng liên tục nhiều đợt, mỗi đợt từ 3 đến 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Hồng Thắm

Thực phẩm chức năng Nattospes – Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ)
Hiện nay, các sản phẩm là thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên đang được ứng dụng trong việc hỗ trợ phòng và cải thiện tình trạng tai biến mạch máu não (đột quỵ). Sản phẩm này đã được nghiên cứu tác dụng hỗ trợ điều trị trên bệnh nhân đột quỵ thiếu máu não trong giai đoạn cấp.
Nattospes có thành phần chính là enzyme nattokinase với tác dụng phòng ngừa, phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; hỗ trợ điều trị, phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng của nó; Các bệnh lý liên quan tới cục máu đông: Viêm tắc động, tĩnh mạch, biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già; Hỗ trợ ổn định huyết áp. Sản phẩm đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.
Cách dùng: Phòng bệnh và tăng cường sức khỏe: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên; Hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 2 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
XNQC: 481/2015/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh