Dùng TPCN Định Áp Vương có giúp ổn định huyết áp khi rối loạn mỡ máu?

Dùng thuốc có thể giúp ổn định huyết áp nhưng lại có nhiều tác dụng phụ (ảnh minh họa)

Có nên thay thuốc huyết áp khi bị đau đầu, mệt mỏi?

Hồi hộp, nhịp tim nhanh có phải do tăng huyết áp?

Tăng huyết áp có làm tăng nguy cơ suy thận?

Tăng huyết áp có thể chữa khỏi được không?

Trả lời: 
Chào bạn!
Khi rối loạn mỡ máu đi kèm tăng huyết áp càng làm gia tăng biến chứng nguy hiểm trên người bệnh. Hiện nay, có nhiều nhóm thuốc hạ mỡ trong máu: Nhóm fibrate, nhóm statin, nhóm resin, nhóm niacin. Mỗi nhóm có tác dụng hạ mỡ máu theo những cơ chế khác nhau. Chị bạn đang điều trị rối loạn mỡ máu bằng statin. Nên dùng dưới sự chỉ định và theo dõi của bác sỹ vì thuốc ngoài tác dụng hạ mỡ trong máu còn gây nhiều tác dụng phụ khác. Điều quan trọng khác là hầu hết các thuốc này khá đắt tiền và thời gian điều trị có thể kéo dài trong nhiều năm. Thông thường, sau khi điều trị ít nhất 3 tháng mới thấy được kết quả. 
Nếu muốn kiểm soát huyết áp bằng các biện pháp không dùng thuốc để tránh các tác dụng phụ, chị bạn nên có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, giảm tiêu thụ muối, tránh xa các chất kích thích, kết hợp với tập thể dục thường xuyên. 
Bạn có nhắc đến sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương thì bạn có thể sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ ổn định huyết áp rất tốt. Với thành phần chính chiết xuất từ cao cần tây, sản phẩm TPBVSK Định Áp Vương có tác dụng điều hòa huyết áp, bổ thần kinh. Một số nghiên cứu về tác dụng của cần tây cho thấy: Chiết xuất lá cần tây có tác dụng hạ huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương, đồng thời, cần tây còn có tác dụng làm giảm lipid máu, giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch. Đặc biệt, chiết xuất cần tây không ảnh hưởng đến huyết áp và nhịp tim ở người bình thường.
Bên cạnh thành phần chính cần tây có tác dụng rất tốt cho người tăng huyết áp như đã nói ở trên, TPBVSK Định Áp Vương còn có cao tỏi giúp hạ huyết áp, tăng sức đề kháng, giảm cholesterol và lipid máu, khiến việc lưu thông máu dễ hơn; cao dâu tằm, magiê citrate và nattokinase giúp giãn mạch máu; berberin có tác dụng trên hệ giao cảm, từ đó giúp hạ huyết áp. Ngoài ra, các thành phần của sản phẩm còn giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, kiểm soát các nguyên nhân và biểu hiện, giúp phòng ngừa tăng huyết áp cho những người có nguy cơ cao. Vì vậy, TPBVSK Định Áp Vương là sản phẩm phù hợp cho những người tăng huyết áp, các trường hợp có nguy cơ cao bị tăng huyết áp: Người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, xơ vữa động mạch, người béo phì, người ít hoạt động thể lực, phòng ngừa bệnh tăng huyết áp dẫn đến đột quỵ. Chị bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm để kiểm soát huyết áp cũng như hỗ trợ điều trị rối loạn mỡ máu rất tốt nhé.
Chúc gia đình bạn sức khỏe!
Dược sỹ Thu Hà
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương – Dùng cho người huyết áp cao
Huyết áp là số đo về lực tác động của máu lên thành động mạch. Huyết áp phụ thuộc vào lực bơm máu của tim, thể tích máu được bơm, kích thước cũng như độ đàn hồi của thành động mạch. Ở người lớn khi đo huyết áp theo phương pháp Korottkof, nếu huyết áp (HA) tâm thu ≥ 140mmHg và hoặc huyết áp tâm trương ≥ 90mmHg thì được gọi là tăng huyết áp hệ thống động mạch. Ở Việt Nam, tỷ lệ mắc bệnh tăng huyết áp cũng đang có xu hướng tăng nhanh khi nền kinh tế ngày càng phát triển. Tăng huyết áp có thể dẫn đến nhiều bệnh như đột quỵ não, tim mạch, thậm chí là dẫn đến tử vong…
Để ổn định sức khỏe huyết áp, điều hòa huyết áp, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương. Định Áp Vương là giải pháp hiệu quả và toàn diện giúp ổn định huyết áp, hạ huyết áp cho người tăng huyết áp. Định Áp Vương có sự kết hợp của thành phần chính cao cần tây với cao tỏi, cao lá dâu tằm, magiê (dưới dạng magnesium citrate), kali (dưới dạng potassium chloride), nattokinase, cao hoàng bá… có tác dụng hỗ trợ làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ hạ cơn tăng huyết áp và dần ổn định huyết áp. Sản phẩm dùng cho những người tăng huyết áp; Người có nguy cơ bị tăng huyết áp: Người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, vữa xơ động mạch, người béo phì.
Người bệnh nên uống 6 viên/ngày, chia 2 lần. Sau khi huyết áp ổn định, dùng 2-4 viên/ngày, chia 2 lần. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và dùng theo đợt từ 1 - 3 tháng để có kết quả tốt nhất.
XNQC: 01407/2017/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch