Gợi ý bí quyết thảo dược giúp cải thiện trầm cảm sau sinh

Rối loạn cảm xúc khiến chị em dễ bị trầm cảm sau sinh (ảnh minh họa)

Dùng TPCN Kim Thần Khang có giúp được trẻ bị tổn thương tâm lý?

Dùng TPCN Kim Thần Khang có giúp cải thiện stress, căng thẳng do công việc?

Đau đầu, ngủ kém phải làm thế nào?

Mách nước cách giảm stress do công việc

Nguyên nhân gây trầm cảm sau sinh
Trầm cảm sau sinh là dạng rối loạn cảm xúc tiêu cực trong những tháng đầu sau khi sinh con, kéo theo hàng loạt thay đổi về thực thể và cảm xúc. Theo các chuyên gia, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này bao gồm:
- Sự thay đổi nội tiết: Quá trình mang thai và sinh nở khiến estrogen và progesterone giảm đột ngột là một trong những nguyên nhân dẫn tới trầm cảm sau sinh. 
- Mâu thuẫn gia đình: Phụ nữ sống trong gia đình không hạnh phúc có tỷ lệ mắc bệnh cao gấp 5 lần so với chị em khác, khiến họ rơi vào tình trạng căng thẳng kéo dài. 
- Yếu tố cảm xúc: Nhiều phụ nữ sau sinh do áp lực lần đầu làm mẹ khiến họ cảm thấy căng thẳng, lo lắng về khả năng chăm sóc bé, dễ rơi vào tình trạng trầm cảm.
Thiếu hụt dinh dưỡngSự chào đời của em bé khiến nhiều mẹ không có thời gian chăm sóc bản thân, thiếu ngủ, thiếu dinh dưỡng,... Đây đều là nguyên nhân có thể dẫn đến trầm cảm. 
- Thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh: Serotonin là hormone có chức năng truyền tín hiệu giữa các tế bào thần kinh trong não bộ và chịu trách nhiệm duy trì sự cân bằng tâm trạng, cảm xúc, và sự thiếu hụt serotonin là nguyên nhân “cốt lõi” dẫn đến trầm cảm. 
Giải pháp thảo dược giúp loại bỏ trầm cảm sau sinh
Với chị em bị trầm cảm sau sinh, vai trò của người chồng và gia đình rất quan trọng. Bên cạnh sự sẻ chia của gia đình trước những thay đổi, khó khăn trong cuộc sống, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cao hợp hoan bì giúp cải thiện tận gốc nguyên nhân gây trầm cảm sau sinh, tăng cường dinh dưỡng cho hệ thần kinh, bổ sung chất dẫn truyền thần kinh serotonin, từ đó cải thiện trầm cảm sau sinh hiệu quả. 
Sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Uất kim, toan táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo, vitamin PP, soylecithin giúp tăng cường thời gian nghỉ ngơi và trấn tĩnh hệ thần kinh, tăng cường dưỡng chất, nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể. Điều này đã giúp sản phẩm trở thành giải pháp ưu việt dành cho người trầm cảm sau sinh nói riêng và gặp các vấn đề về thần kinh như: Suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, trầm cảm nói chung. 
Ngày nay, để hồi phục sức khỏe, xoa dịu tinh thần, loại bỏ chứng trầm cảm sau sinh hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày!
Phương Loan 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, công ty Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một Sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần. Dùng cho những người bị căng thẳng, suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), stress, trầm cảm. Và người làm việc lao động trí óc căng thẳng: học sinh, sinh viên ôn thi, những người lao động trí óc nhiều.
Tổng đài (MIỄN CƯỚC) cuộc gọi: 18006105/ Hotline (Zalo/Viber): 0902207739.
Website: https://kimthankhang.vn
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh