Hướng dẫn cách chăm sóc da cho người bị vảy nến thể mủ

Sử dụng kem bôi ngoài là một giải pháp điều trị cho bệnh nhân vảy nến (ảnh ShutterStock)

Viêm khớp vảy nến: nên ăn và kiêng những thực phẩm nào?

Cách nào điều trị bệnh vảy nến toàn thân?

Người bị vảy nến móng tay nên làm gì để cải thiện bệnh?

Bệnh vảy nến ảnh hưởng đến phổi như thế nào?

Triệu chứng của bệnh vảy nến thể mủ
Dấu hiệu đặc trưng nhất của bệnh là xuất hiện các mụn nhỏ đơn lẻ màu đỏ trên da. Sau một thời gian, chúng sẽ tập hợp lại thành những đám mụn mủ dày và phân bố rộng khắp trên da. Các mụn mủ này dễ vỡ, gây đau nhức và trong nhiều trường hợp, nó có thể bội nhiễm, nguy hiểm cho người mắc. 
Cách chăm sóc da cho người bị vảy nến thể mủ
Do tính chất nghiêm trọng của bệnh nên việc cải thiện nhanh các triệu chứng bằng cách chăm sóc da là điều rất cấp thiết.
- Điều trị tại chỗ: Đây là phương pháp sử dụng các loại thuốc mỡ, kem bôi, gel,… thoa trực tiếp lên vị trí da tổn thương do vảy nến thể mủ. 
- Chữa toàn thân: Đối với người bị vảy nến thể mủ, cần sử dụng ngay các hoạt chất giúp giảm viêm, ức chế miễn dịch để chặn đứng triệu chứng, tránh tiến triển sang giai đoạn nặng hơn. 
- Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp phương pháp quang trị liệu nhờ sử dụng chùm tia UV chiếu thẳng vào vùng da tổn thương, giúp ức chế phản ứng viêm trong cơ thể, nhờ đó khắc phục nhanh chóng các triệu chứng. 
Sử dụng sản phẩm thảo dược 
Triệu chứng vảy nến thể mủ có thể được cải thiện nhờ thay đổi lối sống, sinh hoạt. Bên cạnh đó, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng thêm sản phẩm thảo dược thiên nhiên để hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa bệnh từ bên trong. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính cây sói rừng, kết hợp với những thảo dược quý khác giúp:
- Điều hòa hệ miễn dịch
Sự kết hợp của sói rừng, cao hoàng bá, cao nhàu trong sản phẩm giúp chống tự miễn hiệu quả, tác động vào nguyên nhân gây nên bệnh vảy nến.
- Cải thiện triệu chứng ngứa ngáy, bong tróc vảy,... khi mắc vảy nến.
Sự kết hợp của chiết xuất nhũ hương, cao bạch thược, cao thổ phục linh giúp tái tạo da rất tốt, từ đó cải thiện các tổn thương da như ngứa ngáy, bong vảy do bệnh vảy nến gây ra. 
Ngoài ra, chuyên gia khuyên người mắc nên kết hợp sử dụng kem bôi dược liệu nguồn gốc tự nhiên như chitosan có tác dụng bong sừng bạt vảy, dưỡng da, từ đó giúp cải thiện các triệu chứng vảy nến thể mủ hiệu quả hơn.
Áp dụng các phương pháp trên sẽ giúp bạn kiểm soát tốt bệnh vảy nến thể mủ. Để tăng cường hiệu quả, hãy kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược uống trong chứa thành phần chính cây sói rừng với kem bôi ngoài da chiết xuất từ chitosan mỗi ngày.
Mai Anh
Bộ sản phẩm thảo dược “trong uống - ngoài bôi: Giúp hỗ trợ điều trị vảy nến
Vảy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị vảy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh, khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều.
Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm bộ đôi sản phẩm thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đó là Kim Miễn Khang và Explaq. Viên uống với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như: L-carnitine fumarate, nhàu, bạch thược, hoàng bá, thổ phục linh, nhũ hương giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như vảy nến. Kem bôi với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Liên hệ hotline miễn cước 18006107; Zalo, viber: 0916.757.545 / 0916.755.060.
Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC
Website: https://kimmienkhang.vn/, https://explaq.vn/
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu