Làm gì khi bị đau tai, có tiếng kêu trong tai?

Đau tai, có tiếng kêu trong tai có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau

Những liệu pháp tự nhiên giúp điều trị lãng tai

Nghe kém, tai điếc dễ bị mất trí nhớ và bệnh Alzheimer

Một số biện pháp phòng ngừa lãng tai, nghe kém

5 loại thuốc "không đội trời chung" với đôi tai

Chào bạn!

Tình trạng xuất hiện tiếng kêu trong tai thường do sự co cơ búa, từ đó làm căng màng nhĩ. Nếu tìm được nguyên nhân gây ra tiếng kêu trong tai như nút ráy tai, hoặc bệnh lý tại tai... và loại bỏ yếu tố nguyên nhân thì tình trạng này sẽ hết. Ngoài ra, chứng ù tai cũng có thể được điều trị bằng thuốc an thần, ức chế thần kinh giao cảm hay thực hiện phẫu thuật cắt dây thần kinh thừng nhĩ, cắt dây Jacobson, cắt dây VIII, buộc thắt mạch nếu tiếng kêu do nguyên nhân phình cảnh...

Đau tai có thể do tổn thương ác tính ở các cơ quan lân cận quanh tai

Khi bị đau tai, có tiếng kêu trong tai, mẹ bạn cũng cần cảnh giác với những tổn thương ác tính ở cơ quan lân cận như ung thư vòm họng hoặc bệnh tâm thần hoang tưởng, bị ngộ độc một số loại thuốc uống trong điều trị bệnh lao… Do vậy, nếu có bất thường trong tai, cần đi khám bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng để có hướng điều trị sớm.

Với tình trạng bị đau tai, có tiếng kêu trong tai, mẹ bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng Kim Thính. Sản phẩm này có thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp cùng với các thảo dược quý khác như cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao thục địa…. giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, do đó làm giảm tình trạng ù tai hoặc có tiếng kêu lạ xuất hiện trong tai. Ngoài ra, các thành phần thảo dược này còn có tác dụng chống viêm, giảm đau, giúp giảm tình trạng đau tai mẹ bạn đang gặp phải. Sản phẩm sẽ giúp tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh thính giác, khiến mẹ bạn nghe rõ hơn.

Bạn nên mua cho mẹ dùng sản phẩm Kim Thính, uống trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục theo đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

DS. Ngọc Thủy

Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Kim Thính có thành phần gồm: cao cối xay, cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao thục địa… Sản phẩm có công dụng: Tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai; Hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực; Phòng ngừa suy giảm thính lực ở các đối tượng có nguy cơ cao như: Người cao tuổi, đối tượng tiếp xúc nhiều với tiếng ồn (nghe nhạc, nghe đài, tivi…), giúp duy trì thính lực, tăng cường sức khỏe cho đôi tai trong hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh về tai và suy giảm thính giác.
Đối tượng sử dụng Kim Thính là người bị suy giảm thính lực như ù tai, người cao tuổi, người làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục; Đối tượng bị suy giảm thính lực sau khi điều trị bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến giảm thính lực. Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1084/2015/ XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng