Mắc đái tháo đường, suy thận độ 2 nên dùng thực phẩm chức năng nào?

Suy thận là một trong những biến chứng thường gặp của đái tháo đường

Dấu hiệu tố cáo suy thận nguy hiểm

Đọc ngay nếu không muốn chết vì suy thận

Ngủ kém làm bệnh thận nặng hơn

Dùng Ích Thận Vương như thế nào để phòng ngừa suy thận?

Trả lời: 
Chào bạn!
Đái tháo đường là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh lý suy thận. Như trường hợp của bạn bị suy thận độ 2 có thể dự đoán là do hậu quả, biến chứng của đái tháo đường. Với tình trạng như vậy, việc khắc phục cần phải kết hợp điều trị bệnh lý nguyên nhân gây ra suy thận (đó là bệnh đái tháo đường), vừa phải có biện pháp làm chậm tiến trình suy thận. Vì vậy, việc bạn kết hợp sử dụng các thuốc điều trị đái tháo đường hàng ngày cùng với Thực phẩm chức năng Ích Thận Vương - có tác dụng hỗ trợ điều trị cho bệnh suy thận, tăng cường chức năng thận là điều nên làm. 
Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương có thành phần chính là cây dành dành, kết hợp với các thảo dược quý khác như: đan sâm, hoàng kỳ, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, linh chi đỏ... sản phẩm này giúp cải thiện chức năng thận, bảo vệ thận; ngăn ngừa sự phá hủy của thận do bệnh đái tháo đường, làm chậm tiến trình suy thận. Đái tháo đường là bệnh lý mạn tính ảnh hưởng tới chức năng thận, vì thế bạn nên duy trì dùng TPCN Ích Thận Vương kéo dài hoặc dùng thành đợt từ 3 đến 6 tháng.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Ngọc Thủy
Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người bị các bệnh về thận, suy thận
Đối với những người đã bị các vấn đề liên quan đến chức năng thận, hiện nay ngoài việc tuân thủ đúng lời khuyên của chuyên gia, việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ cũng là điều được lưu ý.
Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương với thành phần chính là cây dành dành, kết hợp với các thảo dược quý khác như: Đan sâm, hoàng kỳ, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, linh chi đỏ... giúp cải thiện chức năng thận, bảo vệ thận; Ngăn ngừa sự phá hủy của thận, làm chậm tiến trình suy thận; giúp làm giảm nhu cầu lọc máu ở bệnh nhân suy thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu; Giúp ngăn ngừa sự phát triển của suy thận từ bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận. Nên sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 392/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết