Mất ngủ kéo dài do suy nhược thần kinh, phải làm sao?

Mất ngủ kéo dài do suy nhược thần kinh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh

Bí quyết đẩy lùi suy nhược thần kinh từ thảo dược thiên nhiên

Dùng TPCN Kim Thần Khang có giúp được trẻ bị tổn thương tâm lý?

TPCN Kim Thần Khang có chữa được rối loạn thần kinh thực vật không?

Dùng TPCN Kim Thần Khang có giúp cải thiện stress, căng thẳng do công việc?

Mối quan hệ giữa mất ngủ và suy nhược thần kinh

Suy nhược thần kinh là hội chứng bệnh lý thuộc nhóm loạn thần kinh chức năng, do những rối loạn chức năng vỏ não và một số trung khu dưới vỏ gây nên. Nguyên nhân của bệnh phần lớn là do căng thẳng kéo dài, áp lực cuộc sống,...

Nhưng theo các chuyên gia, yếu tố cốt lõi bên trong là do tế bào não bộ thiếu dinh dưỡng và sự thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin - hormone hạnh phúc. Serotonin là một chất dẫn truyền thần kinh, đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động thần kinh, tâm trạng và hành vi xã hội. Sự thiếu hụt serotonin được cho là nguyên nhân hàng đầu có liên quan đến các rối loạn tâm thần, thần kinh (giấc ngủ, căng thẳng, mệt mỏi, tâm trạng lo âu,..).

Như vậy, mất ngủ vừa là nguyên nhân, vừa là hậu quả của suy nhược thần kinh. Suy nhược thần kinh không được điều trị kịp thời sẽ khiến tình trạng mất ngủ kéo dài và ngược lại. Nếu không xử lý kịp thời sẽ gây ra hệ lụy nghiêm trọng cả về thể chất lẫn tinh thần cho người bệnh.

Cách cải thiện tình trạng mất ngủ kéo dài do suy nhược thần kinh

Để cải thiện tình trạng mất ngủ kéo dài, người bệnh suy nhược thần kinh cần chú ý đến những điều sau đây:

Lối sống điều độ, thư giãn đầu óc sẽ giúp cải thiện suy nhược thần kinh

- Xây dựng mối quan hệ tốt trong cuộc sống, tránh các chấn thương tâm lý kéo dài.

- Tránh căng thẳng, mệt mỏi, phối hợp hài hòa giữa lao động trí óc và lao động chân tay, giữa lao động với nghỉ ngơi giải trí.

- Luôn lạc quan và tự tạo cho mình niềm vui trong công việc và cuộc sống.

- Hoạt động thể thao mỗi ngày: Khi vận động, cơ thể sẽ giải phóng các hóa chất cải thiện tâm trạng là endorphin và serotonin. Vì vậy, bạn nên đi bộ, đạp xe, tập yoga hoặc thực hiện bất kì môn thể thao nào mà mình yêu thích.

Giải pháp thảo dược dành cho người bị mất ngủ kéo dài do suy nhược thần kinh

Ngày nay, để đối phó với suy nhược thần kinh, các nhà khoa học đã tìm ra giải pháp tối ưu giúp tăng cường sức khỏe thần kinh. Đó chính là sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì giúp tăng nồng độ hormone hạnh phúc serotonin, từ đó nâng cao sức khỏe thần kinh. Nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2015 đưa ra kết luận: “Hợp hoan bì làm tăng nồng độ serotonin - giúp điều chỉnh tâm trạng, cảm xúc, giấc ngủ, cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh hiệu quả ”. Với thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm tác động theo cơ chế:

- Tăng cường lưu thông máu: Sự kết hợp giữa hợp hoan bì và các thảo dược quý như: Ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, toan táo nhân có tác dụng dưỡng tâm, an thần kinh, giải trầm uất, tăng cường lưu thông máu.

 Hợp hoan bì giúp dưỡng tâm, an thần

- Dưỡng tâm, an thần: Sản phẩm chứa vitamin PP, soy lecithin giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh, ngăn chặn sự xuất hiện của các yếu tố gây tổn thương thần kinh. Do đó, đây chính là giải pháp vàng dành cho người suy nhược thần kinh.

Đặc biệt mới đây, sản phẩm chứa thành phần chính từ hợp hoan bì được đánh giá cao tại Hội nghị khoa học thường niên của Hội tâm thần học Việt Nam. PGS.TS Trần Văn Cường - Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam phân tích: “Nhiều nghiên cứu cho thấy, thành phần chính hợp hoan bì giúp tăng serotonin - hormon hạnh phúc trong huyết tương, điều chỉnh hoạt động tâm thần kinh. So với các thuốc tân dược, sản phẩm này không gây ra tác dụng phụ. Trên thực tế, nhiều người dùng sản phẩm đem lại hiệu quả rất tốt, tất cả đã tạo thành nét nổi trội của sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe thần kinh”.

Hiện nay, trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện suy nhược thần kinh, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, được sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như hợp hoan bì đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận được nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, sản phẩm có chiết xuất chính từ hợp hoan bì là một trong số rất ít sản phẩm đạt được tất cả các tiêu chí này.

Ngày nay, để hồi phục sức khỏe, cải thiện giấc ngủ do hội chứng suy nhược thần kinh gây ra, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày!

Phạm Quỳnh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, công ty Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối sản phẩm Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần. Dùng cho những người bị căng thẳng, suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), stress, trầm cảm. Và người làm việc lao động trí óc căng thẳng: Học sinh, sinh viên ôn thi, những người lao động trí óc nhiều.

Tổng đài đặt hàng và tư vấn (MIỄN CƯỚC gọi): 18006105/ Hotline (Zalo/Viber): 0902207739.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Kim Thần Khang đang có chương trình tích điểm - nhận quà, cụ thể, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp trị giá 210.000đ; Hơn nữa, Kim Thần Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!
Website: https://kimthankhang.com/
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh