U xơ tử cung nguy hiểm thế nào đối với sức khoẻ phụ nữ?

U xơ tử cung nguy hiểm với sức khoẻ phụ nữ vì có thể gây ra nhiều biến chứng như vô sinh, dễ sảy thai...

U xơ tử cung: Chủ quan có thể gây hại

U xơ tử cung: Phát hiện muộn là vô sinh!

3 lời khuyên với bệnh nhân u xơ tử cung

Ăn uống như thế nào khi bị u xơ tử cung?

Những bất thường khi mang thai với người bị u xơ tử cung

U xơ tử cung có liên quan với hiện tượng sảy thai nhiều lần, chuyển dạ sớm, thai nhi nằm ở vị trí bất thường… Trong 3 tháng đầu của thai kỳ, những phụ nữ bị u xơ tử cung cần hết sức chú ý vì đây là thời điểm dễ bị sảy thai nhất.

Mất nhiều máu hơn trong kỳ kinh

Lượng máu mất đi trong kỳ kinh của phụ nữ bị u xơ tử cung có thể nhiều hơn bình thường và việc này sẽ gây ra hiện tượng thiếu máu. Nếu tình trạng này khiến bạn mệt mỏi, lo lắng, hãy đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị.

Khi bị u xơ tử cung, lượng máu mất đi trong kỳ kinh có thể nhiều hơn khiến chị em mệt mỏi

Đau vùng chậu

U xơ tử cung có thể khiến chị em bị đau vùng chậu và lưng dưới trong khi quan hệ tình dục và điều này gây phiền toái không nhỏ đến đời sống chăn gối. Nếu bạn có những biểu hiện này, hãy đến gặp bác sỹ để được khám chữa bệnh, vì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm.

Không thể có con

Trong một số trường hợp, để điều trị u xơ tử cung, người phụ nữ buộc phải cắt bỏ tử cung và điều này đồng nghĩa với việc các chị em không thể mang thai và sinh con được nữa. Việc cắt bỏ tử cung đôi khi cũng xảy ra những biến chứng như: Nhiễm trùng đường tiết niệu, đau và chảy máu âm đạo…

Phòng ngừa nguy cơ từ u xơ tử cung

Để hạn chế tối đa những nguy cơ có thể xảy ra nếu bị u xơ tử cung, bạn cần phải tích cực điều trị để giảm nhẹ các triệu chứng. Quá trình điều trị sẽ đạt hiệu quả cao nếu bạn vừa kết hợp ăn uống, ngủ nghỉ đúng cách, tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ và sử dụng thực phẩm chức năng có thành phần chính là trinh nữ hoàng cung, kết hợp với các thảo dược quý khác như hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng - những vị thuốc tốt cho việc phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt…

Đồng Thảo H+

Thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang – Giúp giảm nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Nga Phụ Khang là loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh như: U xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… Thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang chứa các thành phần: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.
Để sử dụng thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: Nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 02 viên; Nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 2-3 tháng để có kết quả tốt.

XNQC: 1153/2014/XNQC - ATTP

Số điện thoại tư vấn: 04.37757066 - 08.39770707.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa