Người cao tuổi dùng Hoàng Thấp Linh có tác dụng phụ gì không?

Thời tiết trở lạnh khiến bệnh viêm khớp dạng thấp trở nặng

Tác động của ớt cayenne lên bệnh nhân viêm khớp

Đi giày cao gót gây tổn thương đôi chân thế nào?

Nguyên nhân nào gây ra các triệu chứng khó chịu của viêm khớp dạng thấp?

Thực phẩm không thể thiếu cho bệnh nhân viêm khớp vẩy nến

Chào bạn!

Mẹ bạn được chẩn đoán chính xác là bị viêm khớp dạng thấp và bác sỹ đã kê đơn thuốc để sử dụng. Tuy nhiên, bà lại gặp phải tác dụng phụ của thuốc. Theo tôi dự đoán thì có lẽ, bà được kê các thuốc giảm đau, chống viêm và những thuốc chống thấp khớp tác dụng chậm. Các loại thuốc này thường gây ra tác dụng phụ trên đường tiêu hóa như loét dạ dày, tá tràng, hoặc độc với gan, cơ quan tạo máu… nên khiến bệnh nhân gặp nhiều khó chịu khi sử dụng kéo dài.

Thuốc trị viêm khớp dạng thấp dễ gây tác dụng phụ

Gần đây, do thời tiết trở lạnh khiến bệnh của mẹ bạn đang bị trở nặng hơn, đây cũng là tình trạng hay gặp ở bệnh nhân viêm khớp dạng thấp khi thay đổi thời tiết. Trước hết, mẹ bạn nên đến gặp bác sỹ đã khám, để bác sỹ điều chỉnh thuốc hoặc kê thêm thuốc bao niêm mạc dạ dày… nhằm hạn chế tối đa tác dụng phụ của các thuốc điều trị. Đồng thời, mẹ bạn sử dụng phối hợp thêm thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh cũng rất tốt.

Trong TPCN Hoàng Thấp Linh có thành phần chính là cao hy thiêm, kết hợp với cao sói rừng, cao bạch thược, nhũ hương, L-carnitine furmarate, pregnenolone, có công dụng giảm triệu chứng sưng đau, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, tăng cường hồi phục vận động khớp. Sản phẩm này lại có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến chức năng các bộ phận như gan, thận, dạ dày… Do vậy, với những bệnh nhân đã lớn tuổi, ở độ tuổi gần 90 như mẹ bạn dùng là hoàn toàn phù hợp. Mẹ bạn nên dùng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Chúc mẹ bạn sức khỏe!

Dược sỹ Ngọc Thủy

Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh – Giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp
Viêm khớp dạng thấp là một vấn đề mà nếu gặp phải trong cuộc sống, sẽ là nỗi khó chịu dai dẳng và phiền toái, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
Ngoài việc giữ gìn và chăm sóc sức khỏe các khớp thường xuyên, còn có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ chức năng của khớp. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thấp Linh.
Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh có thành phần chính là cao hy thiêm, kết hợp với cao sói rừng, cao bạch thược, nhũ hương, L-carnitine furmarate, pregnenolone, có công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp. Giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp.
Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 395/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất /nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp