Nguyên nhân ù tai và giải pháp cải thiện từ thảo dược

Chứng ù tai ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống

Cải thiện ù tai, nghe kém bằng thảo dược

Nghe lại được sau 50 năm ù tai, nghe kém là một kỳ tích

Giải pháp cải thiện ù tai kéo dài nhờ sản phẩm thảo dược

Bị ù tai kéo dài có nên dùng máy trợ thính không?

Nguyên nhân dẫn đến chứng ù tai

Ù tai xảy ra khi người mắc nghe thấy những âm thanh lạ, không đến từ bên ngoài dưới dạng tiếng o o, tiếng ve kêu, tiếng chuông, huýt sáo… Âm thanh có nhiều mức độ, nhưng có thể cản trở giấc ngủ và khả năng tập trung của người bệnh.

Nguyên nhân phổ biến nhất của tình trạng ù tai là việc tiếp xúc lâu ngày với môi trường có tiếng ồn lớn (công trường xây dựng, nhà máy, đường xá). Thói quen đeo tai nghe nhạc với âm lượng lớn cũng có thể dẫn đến tình trạng ù tai.

Ngoài ra, ù tai còn là triệu chứng của một số vấn đề sức khỏe tiềm ẩn như: Mắc các bệnh viêm nhiễm ở tai (viêm tai giữa, viêm tai trong, xơ cứng tai); Tăng huyết áp; Chấn thương vùng đầu và cổ; Rối loạn khớp thái dương hàm… Điều trị các nguyên nhân này sẽ giúp loại bỏ triệu chứng ù tai.

Suy giảm tuần hoàn đến tai có thể dẫn tới tình trạng ù tai, nghe kém

Tuy nhiên, ở người bị ù tai kéo dài, đây có thể là biểu hiện đầu tiên của suy thoái tuần hoàn tai trong, khiến tế bào thần kinh thính giác không được cung cấp đủ oxy và chất dinh dưỡng để hoạt động. Người cao tuổi, người bị suy giảm thính giác là đối tượng dễ gặp phải tiếng kêu khó chịu trong tai.

Đặc biệt, chức năng thận suy giảm là nguyên nhân sâu xa gây ù tai nhưng ít được quan tâm. Theo đông y, thận khai khiếu ra tai, điều này có nghĩa là, chức năng, sức khỏe của thận có mối quan hệ mật thiết với sức khỏe thính giác, khi thận khỏe tai sẽ nghe tốt, còn nếu thận yếu sẽ dễ dẫn đến các vấn đề về thính lực.

Cải thiện ù tai kéo dài nhờ sản phẩm thảo dược

Nhờ sự phát triển của y học, người mắc chứng ù tai được chẩn đoán, can thiệp sớm sẽ cải thiện bệnh nhanh chóng và mang đến hiệu quả cao. Việc điều trị các bệnh về thính giác có thể giúp cải thiện phần nào triệu chứng ù tai.

Ngoài ra, để tăng cường thính lực, các chuyên gia khuyên người bệnh nên dùng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay, giúp tác động đến nguyên nhân gây ù tai theo cả tây y và đông y. Nghiên cứu tại Ấn Độ đã cho thấy, chiết xuất trong cây cối xay mang đến tác dụng chống viêm tương đương Diclofenac (một loại thuốc chống viêm, giảm đau mạnh). Nhờ vậy, sản phẩm giúp cải thiện ù tai do mắc các bệnh viêm nhiễm ở tai hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hỗ trợ bổ thận, tăng cường chức năng thận, tác động đến nguyên nhân sâu xa gây ù tai, nghe kém theo quan điểm của đông y, đồng thời giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cung cấp oxy cho tế bào thần kinh tai, từ đó phòng ngừa, cải thiện ù tai, nặng tai, nghe kém hiệu quả theo tây y.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh đã nhận định về sản phẩm như sau: “Sản phẩm chứa thành phần chính từ cao cối xay kết hợp với: Cốt toái bổ, đan sâm, thục địa... giúp tăng cường tuần hoàn của cơ thể, bổ thận, làm thính lực khỏe mạnh, cơ thể dần hồi phục. Sản phẩm từ thảo dược nên an toàn, không gây tác dụng phụ”.

Do đó, để chứng ù tai không cản trở sinh hoạt hàng ngày, bạn nên chủ động bảo vệ thính lực với sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay để tác động đến nhiều nguyên nhân gây ù tai, từ đó cải thiện bệnh an toàn, cho hiệu quả bền vững.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, viên nén Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác. Hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm dùng cho người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ…
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thính đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp Kim Thính 30 viên, khách hàng sẽ nhận được 1 hộp cùng loại. Khi mua 1 hộp Kim Thính 180 viên, hoặc 2 hộp Kim Thính 90 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính 30 viên. Đồng thời, Kim Thính cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP.
Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU.
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169.
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng