Ung thư gan điều trị như thế nào?

Hóa trị là một trong 3 phương pháp thường được áp dụng trong điều trị ung thư gan (ảnh minh họa)

Uống cà phê giúp giảm nguy cơ mắc ung thư gan lên tới 50%

Dùng statin có thể giúp ngăn ngừa ung thư gan?

Video: Những nguyên nhân chính gây ra ung thư gan

Dấu hiệu sớm của ung thư gan bạn cần lưu ý

Gan là một trong những cơ quan lớn nhất của cơ thể, giúp loại bỏ độc chất ra ngoài. Ung thư gan hình thành do sự tập hợp của các tế bào bất thường ở gan, tạo nên khối u có thể di căn, lây lan đến các bộ phận khác của cơ thể. 
Các phương pháp điều trị ung thư gan truyền thống
Với sự phát triển của y học, ngày nay có rất nhiều phương pháp giúp điều trị ung thư gan, phổ biến nhất là 3 phương pháp truyền thống: Hóa trị, xạ trị và phẫu thuật. 
Phẫu thuật: Người bệnh có thể được chỉ định cắt một phần gan hoặc ghép gan. 
Cắt gan một phần: Khi khối u có kích thước nhỏ, chuyên gia sẽ loại bỏ bằng cách phẫu thuật một phần gan để ngăn chặn lây lan sang bộ phận khác. Tuy nhiên, nhiều người mắc ung thư gan kèm theo xơ gan hoặc sẹo gan. 
Ghép gan: Ghép gan là một trong những loại hình phẫu thuật chưa phổ biến ở nước ta. Nếu cấy ghép thành công sẽ giúp phục hồi chức năng gan bình thường. Tuy nhiên, hệ thống miễn dịch cũng có thể loại bỏ gan vừa ghép.
Xạ trị: Xạ trị là phương pháp điều trị ung thư gan bằng cách sử dụng các chùm tia có năng lượng cao tác động vào khối u, giúp tiêu diệt và hạn chế sự phát triển của chúng.
Hóa trị: Hóa trị là phương pháp sử dụng thuốc để tiêu diệt hoặc kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư gan. Có thể áp dụng hóa trị trong giai đoạn trước hoặc sau phẫu thuật và sau xạ trị. 
 Sử dụng phối hợp các sản phẩm thảo dược giúp tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân ung thư gan (ảnh minh họa)
Tuy nhiên, cả hóa trị và xạ trị đều có thể gây tác dụng phụ như: Buồn nôn, suy nhược, mệt mỏi, thiếu máu, rụng tóc,… Chưa kể, với một số bệnh nhân ung thư gan, cả ba phương pháp này không phát huy hiệu quả
Giải pháp mới với thảo dược
Những phương pháp hiện đại kể trên đã phần nào giúp kéo dài tuổi thọ cho người mắc ung thư gan. Tuy nhiên, chúng còn tồn tại không ít bất cập, đáng kể nhất là gây ra nhiều tác dụng phụ và không có khả năng phòng ngừa. 
Do vậy, để bổ khuyết cho những hạn chế đó, các chuyên gia ung bướu đánh giá cao việc kết hợp các phương pháp hiện đại với sản phẩm thảo dược có thành phần chính Oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan) cùng nhiều thảo dược quý khác như: Cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, sodium selenite,… Sự kết hợp này giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cơ thể, tăng nhận diện và tiêu diệt tế bào khối u, do đó tác động vào nguyên nhân “gốc rễ” gây ung thư gan. Đồng thời giúp giảm tác dụng phụ và tăng hiệu quả của các phương pháp hiện đại như hóa trị, xạ trị, phẫu thuật, giúp giảm nguy cơ tái phát ung thư sau phẫu thuật, hóa trị liệu và xạ trị. 
Tuệ Minh
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu
Với thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác, Oncolysin giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.
Phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Tổng đài tư vấn (miễn cước): 18006305,
Website: http://oncolysin.vn/
XNQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư