Hơn 90% khách hàng tin dùng sản phẩm của Dược phẩm Á Âu

Đại diện của Công ty Dược phẩm Á Âu nhận kết quả nghiên cứu tại buổi tọa đàm. Ảnh: Nguyễn Hiệp

Tăng huyết áp gắng sức có nên dùng TPCN Định Áp Vương không?

Dùng TPCN Ích Thận Vương có giúp giảm độ suy thận không?

Trẻ bị viêm phế quản dùng TPCN Tiêu Khiết Thanh như thế nào?

Có nên dùng TPBVSK cốm Tiêu Khiết Thanh khi con ho, viêm họng?

Ban tổ chức Chương trình Tin Dùng Việt Nam và Ban biên tập chuyên trang Tư vấn Tiêu dùng - VnEconomy tổ chức Chương trình Tọa đàm chia sẻ thông tin và Công bố kết quả khảo sát: Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 3 nhãn TPBVSK Định Áp Vương, Ích Thận Vương và Tiêu Khiết Thanh của Công ty Dược phẩm Á Âu.

Theo bà Nguyễn Hương – Trưởng nhóm nghiên cứu, mức độ hài lòng và rất hài lòng của người tiêu dùng khi sử dụng TPBVSK Tiêu Khiết Thanh lên đến 90,8%. Đối với TPBVSK Định Áp Vương, mức độ hài lòng và rất hài lòng của người tiêu dùng lên tới 92,8%.

TPBVSK Ích Thận Vương là sản phẩm có mức độ hài lòng 92,9%, đây là kết quả cao nhất trong nhóm 3 nhãn sản phẩm của Dược phẩm Á Âu. Trong đó, hơn 80% khách hàng nhận thấy nhiều triệu chứng như tiểu đêm nhiều lần, đau ngang thắt lưng, mỏi gối cải thiện rõ rệt. Hầu hết khách hàng sử dụng TPBVSK Ích Thận Vương khi được chẩn đoán suy thận độ 2 và cho kết quả tích cực sau khi sử dụng sản phẩm từ 6-12 tháng.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao 3 nhãn sản phẩm trong buổi lễ

Đánh giá về TPBVSK Ích Thận Vương, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội khoa, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận định: “Sản phẩm Ích Thận Vương là một trong những sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam có thành phần cao dành dành. Đây là thành phần được nghiên cứu có tác dụng trên các bệnh lý về thận. Ích Thận Vương có thể sử dụng trong nhiều giai đoạn, từ phòng ngừa đến hỗ trợ điều trị”. Ngoài TPBVSK Ích Thận Vương, Tiêu Khiết Thanh và Định Áp Vương cũng được đánh giá cao nhờ ưu điểm có thể kết hợp với các phương pháp điều trị Tây y và không gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

Đại diện người tiêu dùng của 3 sản phẩm tham gia tọa đàm

Khảo sát được thực hiện từ tháng 10/2020 đến 10/01/2021 trên 500 người sử dụng sản phẩm đã được chọn mẫu ngẫu nhiên, nghiên cứu viên tiếp cận phỏng vấn bằng Phiếu hỏi, phỏng vấn sâu và thảo luận nhóm tập trung. Từ khảo sát này có thể kết luận, 3 nhãn hàng TPBVSK Định Áp Vương, Ích Thận Vương và Tiêu Khiết Thanh đều chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ công dụng và hiệu quả rõ rệt.

Bà Nguyễn Thị Chuyền (Hà Nội) bày tỏ sự hài lòng với TPBVSK Tiêu Khiết Thanh

Trong khuôn khổ buổi Tọa đàm và Công bố kết quả khảo sát, một số đại diện người tiêu dùng đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc sử dụng thực phẩm chức năng để cải thiện sức khỏe. Bà Nguyễn Thị Chuyền (62 tuổi, Hà Nội) là một người sử dụng TPBVSK Tiêu Khiết Thanh lâu năm cho biết: “Trước đây tôi được chẩn đoán viêm họng hạt, khản giọng nói không ra tiếng, tôi còn tưởng mình bị câm. Sau 4 năm sử dụng TPBVSK Tiêu Khiết Thanh đều đặn, giọng nói của tôi cải thiện đáng kể mà không hề có phản ứng phụ”.

Kết quả khảo sát đã khẳng định chất lượng và uy tín của TPBVSK Ích Thận Vương, Định Áp Vương, Tiêu Khiết Thanh trong việc hỗ trợ giữ gìn giọng nói và cải thiện nhóm bệnh tăng huyết áp, bệnh thận. Ngoài ra, buổi tọa đàm cũng là cơ hội để Công ty Dược phẩm Á Âu tiếp nhận ý kiến từ người tiêu dùng để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ.

Thành lập vào ngày 23/11/2005, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm nguồn gốc tự nhiên. Với phương châm: “Mang lại niềm tin sức khỏe”, các sản phẩm mà công ty đang tiếp thị đều được khẳng định uy tín qua nhiều hội thảo và nghiên cứu khoa học.
Nhóm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Ích Thận Vương, Định Áp Vương, Tiêu Khiết Thanh của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu lọt Top 100 sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2020.
Nhóm PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng