Nước uống QUANTUM của Vinalink Group cháy hàng sau hơn 2 giờ mở bán

Nước uống giàu hydrogen QUANTUM rất được quan tâm chào đón

Vinalink Group chính thức mở bán nước uống Quantum – Nước ion kiềm giàu hydrogen

Nước uống giàu hydrogen, khoáng chất: Giải pháp sức khỏe của thế kỷ 21

Tại thị trường Việt Nam, Vinalink Group là thương hiệu được hàng triệu khách hàng tin cậy và yêu thích trong hơn 15 năm qua. Với thông điệp "mang yêu thương tới từng sản phẩm", mỗi sản phẩm mà Vinalink Group cùng đối tác sản xuất và ra mắt đều được thúc đẩy bởi mong muốn người tiêu dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời, vượt xa kỳ vọng.

QUANTUM - nước ion kiềm giàu hydrogen được tạo ra bởi công nghệ cơ lượng tử là sản phẩm mới nhất vừa được Vinalink Group đưa ra thị trường tháng 2/2021 vừa qua. Đây là sản phẩm nước uống đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, được rất nhiều chuyên gia về nước uống đánh giá là "không chỉ là nước đạt tiêu chuẩn mà còn là nước tốt mang nhiều năng lượng” với nhiều đặc tính hoàn toàn khác biệt so với nước thông thường như:

- Có chứa các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe (Ca, Na, Ka, Mg).

- Có tính kiềm giúp trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể.

Cụm phân tử nước nhỏ giúp thẩm thấu mạnh và nhanh hơn nước thông thường, giúp bù nước nhanh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, vận chuyển Oxy trong cơ thể.

- Có nồng độ Hydrogen cao giúp cơ thể chống lại các tác nhân oxy hóa mạnh và các gốc tự do nguy hại, giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể trẻ đẹp hơn.

- Có chỉ số oxy hóa khử ORP (oxidation reduction potential) âm giúp trẻ hóa các tế bào trong cơ thể, phòng tránh các bệnh gây nên do sự oxy hóa và lão hóa tuổi già…

Với nhận định là một sản phẩm nước uống độc đáo đến từ Việt Nam, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Từ trước khi mở bán, mọi dự đoán đều cho rằng QUANTUM sẽ là sản phẩm “Hot” trên thị trường, tuy nhiên sự kiện “cháy hàng” ngay trong ngày đầu mở bán của Vinalink Group vẫn khiến rất nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vì sao QUANTUM lại “cháy hàng”?

Theo thống kê, chỉ sau 120 phút mở bán, hơn 70.000 sản phẩm QUANTUM đã được tiêu thụ. Được biết, lô hàng 70.000 sản phẩm QUANTUM lần này Vinalink Group dự kiến phục vụ nội bộ hơn 10.000 nhà phân phối của công ty trên toàn quốc trước khi sản xuất và phân phối với số lượng lớn gấp nhiều lần dự kiến vào ngày 25/3/2021 để phục vụ nhu cầu của toàn thị trường.

Sản phẩm nước uống QUANTUM được vận chuyển đến điểm bán và cháy hàng chỉ trong 2 giờ (ảnh Baltic)

Về sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng, ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group cho biết: “Chúng tôi rất cảm động và biết ơn sự tin yêu của cộng đồng nhà phân phối, khách hàng đối với sản phẩm mới của công ty. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn không bất ngờ về tình trạng cháy hàng này bởi 3 lý do:

Thứ nhất: Chúng tôi có sự đồng hành, đóng góp của các Nhà Phân phối cấp cao trong suốt gần hai năm qua. Từ quá trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, sản xuất trải nghiệm sản phẩm, sản xuất quy mô lớn hơn, định giá và ý tưởng tiếp thị chúng tôi đều chia sẻ và lấy ý kiến đóng góp của các nhà phân phối. Phần lớn các đặc điểm về thiết kế, đóng gói, hoặc khách hàng mục tiêu, phương pháp tiếp cận thị trường chúng tôi đều tiếp thu ý kiến đóng góp từ họ.

Thứ hai: Chúng tôi có được sản phẩm chất lượng. Từ giai đoạn bắt tay vào nghiên cứu, Chúng tôi và hệ thống IMC đã quyết định ứng dụng công nghệ cơ lượng tử để tạo ra 1 loại nước vượt trội về chất lượng đáp ứng được những mong mỏi của người tiêu dùng.

Thứ ba: Đó chính là cách định giá sản phẩm hợp lý. Chúng tôi may mắn vì có hệ thống nhà phân phối tương tối lớn, đối tác sản xuất có nền tảng. Bởi vậy chúng tôi có cơ hội đưa tới tay người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng cao – giá trung bình để có thể có được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm