Y Xuân làm đẹp da - sản phẩm mới giúp phái nữ trẻ đẹp dài lâu

Làm đẹp da từ bên trong là cách chăm sóc da bền vững, hiệu quả

Soy isoflavone - tinh chất mầm đậu nành có tác dụng gì?

Phụ nữ mãn kinh có nên bổ sung mầm đậu nành?

Công thức làm smoothie giúp đẹp da

Lợi ích của vitamin E đối với làn da

Xu hướng làm đẹp từ bên trong

Chăm sóc da cho phái đẹp chưa khi nào là một quá trình đơn giản và ngắn hạn. Nó yêu cầu sự kiên trì, tinh tường, chú tâm và đôi khi là cần một chút may mắn.

Nhiều chị em nghĩ rằng rửa mặt sạch mỗi ngày, dưỡng ẩm và dùng nhiều sản phẩm chăm sóc ngoài da đã là tối ưu. Nhưng thực tế, cùng với các tác động trên bề mặt da, chị em phải chăm sóc da từ bên trong mới đủ. Một chế độ ăn uống tốt sẽ giúp làn da khỏe mạnh, mềm mại và rạng rỡ hơn.

Tuy nhiên, theo bác sỹ da liễu nổi tiếng người Mỹ Howard Murad: “Ngay cả một chế độ ăn uống lành mạnh cũng có thể không cung cấp cho cơ thể mọi thứ cần thiết. Vì vậy, bổ sung thêm dưỡng chất để đảm bảo dinh dưỡng tối ưu có thể là một sự lựa chọn hỗ trợ không tồi!”.

Chế độ ăn hàng ngày chưa chắc đã cung cấp đủ những dưỡng chất cần thiết giúp bạn làm đẹp từ bên trong

Hiểu được điều này, thị trường thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe hay bổ sung càng ngày càng phát triển, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp từ bên trong của chị em phụ nữ. Có vô vàn các sản phẩm bổ sung giúp làm đẹp da khiến việc tìm ra một sản phẩm an toàn, phù hợp và hiệu quả không khác gì “mò kim đáy bể”.

Đó là lúc bạn cần một chút may mắn!

Gần đây, Y Xuân làm đẹp đã trở thành từ khóa của nhiều chị em. Sản phẩm này sử dụng lợi khuẩn kết hợp tinh chất mầm đậu nành isoflavone nhập khẩu Nhật Bản, cùng với bài thuốc Tứ vật thang, chất chống oxy hóa acid alpha lipoic và selen. Khôn chỉ có công dụng làm đẹp da, hết nám sáng da, sản phẩm này còn giúp cân bằng nội tiết, làm đẹp, bổ huyết, tăng cường sức khỏe toàn diện cho phái nữ.

Y Xuân làm đẹp nhờ đâu?

Như đã nói, sản phẩm này là sự kết hợp tinh tế và hợp lý của các nguyên liệu đến từ cả hai nền tảng y học truyền thống và hiện đại.

Vận dụng bài thuốc Tứ vật thang trong Hòa tể cục phương, cả 4 vị thuốc Đương quy, Bạch thược, Thục địa và Xuyên khung đều có thể điều huyết can kinh, trị chứng huyết hư huyết ứ, điều hòa kinh nguyệt, bổ huyết. Nhờ đó mà có thể giúp làm đẹp da, giảm nám, sạm và những vết trên da do tuổi tác.

Bên cạnh đó, nguyên tố hiếm selen đã được chứng minh là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ làm chậm quá trình lão hóa. Nó giúp trì hoãn lão hóa da bằng cách bảo vệ sự đàn hồi của da và ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời. Nó cũng giúp chống lại các gốc tự do có thể làm tổn thương tế bào - yếu tố khiến da bị lão hóa nhanh chóng. Thêm vào đó, nó cũng là tăng hiệu quả của vitamin E - một chất chống oxy hóa khác có lợi cho da.

Đặc biệt, alpha lipoic acid (ALA) - một chất chống oxy hóa mạnh mẽ cũng góp mặt trong sản phẩm có khả năng chống viêm, “thu nhặt” các gốc tự do gây hại và làm chậm quá trình lão hóa da.

Ngoài ra, các lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus giúp tối ưu hóa tiêu hóa, trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe làn da.

Biết Tuốt H+

Gợi ý Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân: Cân bằng nội tiết - Duy trì tuổi xuân

Y Xuân được xây dựng dựa trên bài thuốc cổ truyền Tứ vật thang, bổ sung thêm các probiotic, acid alpha lipoic và selen giúp tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống oxy hóa, bổ huyết và làm đẹp cho phụ nữ. Bên cạnh đó, Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus trong sản phẩm Y Xuân còn giúp khôi phục hệ vi khuẩn âm đạo, giảm nhiễm khuẩn âm đạo và có hệ nội tiết khoẻ mạnh, tràn đầy sức xuân.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân dùng cho phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ, thiếu máu, kinh nguyệt không đều, phụ nữ sau sinh, sảy thai cơ thể suy nhược. Để sản phẩm có kết quả tốt nhất, nên dùng liên tục từ 1 - 3 tháng. Sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc cùng với bữa ăn, không uống cùng với đồ uống nóng.

XNQC: 22364/2017/ATTP-XNCB

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng