Bữa sáng hoàn hảo cho từng cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo khác nhau lại có sở thích ăn uống khác nhau

Video: "Soi" tính cách bé cung Kim Ngưu

Cung hoàng đạo sẽ cho biết phòng ngủ của bạn cần đặt đồ vật gì

Soi khả năng "giường chiếu" của các cung hoàng đạo

Detox cho phòng ngủ bằng... phong thủy

Tương tự như vậy, tùy thuộc vào tính cách, bạn cũng có cách ăn uống theo cung hoàng đạo khác nhau. Dưới đây là những bữa sáng tốt nhất dựa trên từng cung hoàng đạo:

Bạch Dương/Aries (21/3 - 19/4): Yến mạch ngâm qua đêm. 

Vì Bạch Dương cần thật nhiều năng lượng để bắt đầu mỗi sáng. Yến mạch chứa đầy chất xơ sẽ giúp bạn no bụng và tràn đầy năng lượng cho cả ngày. Hãy ăn kèm với hạnh nhân, mật ong hoặc quả mọng để tăng thêm hương vị.

Kim Ngưu/Taurus (20/4 - 20/5): Trứng khuấy với bánh mì nướng nguyên hạt

Kim Ngưu chăm chỉ thường thích dành nhiều thời gian để dùng một bữa sáng lành mạnh. Hãy chắc chắn rằng bạn thức dậy đủ sớm để thưởng thức đầy đủ bữa ăn của mình và đi làm hay đi học đúng giờ.

Song Tử/Gemini (21/5 - 20/6): Ngũ cốc lành mạnh

Là một Song Tử, bạn thích sự đa dạng, vì vậy, ngũ cốc ăn sáng là một lựa chọn tuyệt vời để giữ cho buổi sáng luôn thú vị. Hãy bỏ qua các loại ngũ cốc thêm đường, nên lựa chọn ngũ cốc nguyên chất có nhiều chất xơ và protein. 

Cự Giải/Cancer (21/6 - 22/7): Pancake giàu protein

Cự Giải thường có xu hướng tìm cái gì đó thoải mái và ấm áp vào buổi sáng. Pancake nóng hổi với bột mì thơm lừng, trứng và sữa béo ngậy sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc. Nên rắc thêm một chút bột quế để món pancake trở nên lành mạnh hơn.

Sư Tử/Leo (23/7 - 22/8): Sandwich kẹp trứng và cải xoăn

Sư Tử là người ưa hình thức, thích các bữa ăn xa hoa, nên dù buổi sáng bận rộn thế nào, bạn vẫn dành nhiều thời gian cho một bữa sáng hoành tráng.

Xử Nữ/Virgo (23/8 - 22/9): Một ly sinh tố

Xử Nữ muốn giữ cho mọi thứ đơn giản và lành mạnh, vì vậy sinh tố trái cây hoặc protein lắc là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn chỉ cần cho một ít trái cây tươi, sữa chua ít béo và mật ong vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn là đã có một món ăn sáng bổ dưỡng rồi!

Thiên Bình/Libra (23/9 - 22/10): Trái cây tươi với sữa chua Hy Lạp

Nếu bạn là một Thiên Bình, có lẽ bạn muốn thói quen buổi sáng của mình gọn gàng và thẩm mỹ. Một bát sữa chua Hy Lạp giàu protein được trang trí với trái cây có màu sắc rực rỡ và một chút mật ong sẽ làm đôi mắt và dạ dày của bạn hài lòng.

Bọ Cạp/Scorpio (23/10 - 21/11): Bột yến mạch quế

Bọ Cạp cần một thứ gì đó mạnh mẽ để đánh thức năng lượng vào buổi sáng, và cà phê thường là lựa chọn ban đầu. Tuy nhiên, hãy thử một món gì đó “nặng đô” hơn, như bột yến mạch với đường nâu hoặc bột quế. Nó sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng, đồng thời đáp ứng được sự “hảo ngọt” của bạn.

Nhân Mã/Sagittarius (22/11 - 21/12): Xôi gạo nếp lứt

Nhân Mã cần một nguồn năng lượng thực sự vào buổi sáng. Xôi gạo nếp lứt cung cấp nguồn carbohydrate lành mạnh và giàu chất xơ giúp bạn no bụng, tỉnh táo cho đến tận giờ ăn trưa.

Ma Kết/Capricorn (22/12 - 19/1): Trứng tráng

Bởi vì món trứng này cần thời gian và sự chú tâm, nên nó rất phù hợp với những Ma Kết yêu thích thử thách. Bạn có thể “độn” thêm rau và phô mai vào trứng để giúp món trứng tráng trở nên giàu dinh dưỡng hơn.

Bảo Bình/Aquarius (20/1 - 18/2): Bánh mì từ ngũ cốc nguyên hạt với quả bơ và gia vị

Những người thuộc cung Bảo Bình thường “bắt trend” nhanh chóng. Bạn cũng ít khi nằm ngoài các xu hướng ăn uống hot hiện tại, như ăn chay. Đó là lý do bánh mì từ ngũ cốc nguyên hạt với quả bơ và các loại gia vị là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó không chỉ “hợp mốt”, mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Song Ngư/Pisces (19/2 - 20/3): Thanh protein

Những người thuộc cung Song Ngư thường khá lúng túng và kém tập trung vào mỗi sáng, vì vậy ăn một bữa sáng đơn giản là một lựa chọn hợp lý. Hãy lựa chọn các thanh protein hữu cơ và ít đường để đảm bảo sức khỏe.

Biết Tuốt H+ (Theo Popculture)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức