Những nhiếp ảnh gia Việt gây ấn tượng ở Sony World Photography Awards 2020

Những tác phẩm ảnh ấn tượng gửi thi Sony World Photography Awards 2020

Những khoảnh khắc ấn tượng từ cuộc thi ảnh nổi tiếng của Sony 2017

Việt Nam lọt Top ảnh ấn tượng dự thi Sony World Photography Awards 2019

3 nhiếp ảnh gia Việt Nam chiến thắng ở hạng mục Ảnh Quốc gia của Sony Awards 2019

Tự hào 3 tác phẩm nhiếp ảnh Việt Nam đoạt giải thưởng danh giá

Sony World Photography Awards là một cuộc thi ảnh quốc tế uy tín do Tổ chức Nhiếp ảnh Thế giới (WPO) tổ chức thường niên. Trong năm tổ chức thứ 13 này, các nhiếp ảnh gia có thể nộp ảnh dự thi ở đa dạng các hạng mục tới tháng 1/2020. Trong ảnh là tác phẩm của nhiếp ảnh gia Khanh Phan tham gia hạng mục Du lịch.

Cuộc thi được chia làm 10 hạng mục và 4 giải ảnh bao gồm: Chuyên nghiệp, Mở rộng, Trẻ (12-19 tuổi) và Học viên. Trong ảnh là tác phẩm đầy màu sắc được chụp từ trên cao của nhiếp ảnh gia Tuan Nguyen Tan, dự thi ở hạng mục Du lịch thuộc giải Mở rộng.

Một tác phẩm khác của nhiếp ảnh gia Tuan Nguyen Tan tham gia hạng mục Nhiếp ảnh Đường phố thuộc giải Mở rộng.

Tác phẩm của tay máy Trung Pham Huy, tham gia hạng mục Du lịch thuộc giải Mở rộng.

Hình ảnh này được nhiếp ảnh gia Zarni Myo Win đến từ Myanmar gửi về dự thi ở hạng mục Du lịch thuộc giải Mở rộng.

Bức ảnh đầy ấn tượng của nhiếp ảnh gia Ronald Alex Espinoza Maron đến từ Peru chụp tại Bolivia. Được biết, BTC cuộc thi sẽ họp tại London vào tháng 1/2020 để chọn ra một danh sách "rút gọn" các tác phẩm ấn tượng vào ngày 4/2/2020.

Hình ảnh mặt trời chiếu xuyên qua một thân cây phủ đầy tuyết trắng dự thi ở hạng mục Thế giới tự nhiên và Động vật hoang dã. Ảnh của nhiếp ảnh gia Ales Krivec đến từ Slovakia.

BTC cho biết, năm nay hạng mục nhiếp ảnh đường phố của giải Mở rộng có nhiều tác phẩm ấn tượng. Trong ảnh là tác phẩm của F. Dilek Uyar được chụp tại một bảo tàng khảo cổ ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Bức ảnh của F. Dilek Uyar thể hiện "hành trình vất vả và bụi bặm của đàn cừu ở Bitlis, Thổ Nhĩ Kỳ". Ảnh tham dự ở hạng mục Chuyển động giải Mở rộng.

Hình ảnh ấn tượng một cặp đôi bọ ngựa được chụp bởi Ruben Perez Novo trong hạng mục Thế giới tự nhiên & Động vật hoang dã của giải Mở rộng.

Tác phẩm "Khác biệt" của nhiếp ảnh gia Peter Svoboda được chụp tại một giải trượt tuyết ở dãy núi Alps (Thụy Sĩ) khi một vận động viên bất ngờ tách đoàn người trượt tuyết đi theo một con đường của riêng mình. Ảnh dự thi ở hạng mục Chuyển động giải Mở rộng.

Hình ảnh 2 chú cá voi lưng gù này được chụp dưới vùng biển thuộc quốc đảo Tonga. Ảnh của Yang Cao dự thi ở hạng mục Thế giới tự nhiên & Động vật hoang dã giải Mở rộng.


Nguyên Hương H+ (Theo Dailymail/The Atlantic)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa