Tử vi Chủ nhật (15/8/2021): Sư Tử cần chú ý bắt kịp với thời đại

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 thói quen đã được khoa học chứng minh giúp giảm run tay vô căn

Biện pháp giảm ho kéo dài do viêm phế quản

Hướng dẫn nấu chè đậu đỏ thơm ngon trong ngày Thất Tịch

Gợi ý mâm cơm cuối tuần dễ làm, đầy đủ dinh dưỡng mùa dịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (15/8/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với tính cách hơi cố chấp của mình, Bạch Dương nhất định không chịu ngồi yên một chỗ, không làm gì cả. Bạn muốn được tự giải quyết các vấn đề của riêng mình. Nếu đã hoàn thành hết các công việc của bản thân, Bạch Dương sẽ tiếp tục đề nghị giúp đỡ mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu tỏ ra khá tâm huyết, sẵn sàng đầu tư nhiều để chuẩn bị bất ngờ cho người mình yêu. Tuy nhiên, có khả năng mọi việc sẽ không được như bạn mong muốn. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, Kim Ngưu có thể nhờ tới sự trợ giúp của một vài người bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục mọi người nghe theo ý mình. Một vài người thân sẽ quan sát bạn rất kỹ, do đó Song Tử sẽ khó có thể giữ được bất kỳ bí mật nào cho riêng mình. Đừng quá bực bội vì đây là cách họ quan tâm tới bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải không nên tốn năng lượng vào những điều không cần thiết. Nhìn chung, bạn sẽ có ngày Chủ nhật bận rộn với nhiều khó khăn, rắc rối. May mắn là Cự Giải vẫn giữ được tinh thần lạc quan, sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày Chủ nhật này, Sư Tử cần chú ý bắt kịp với thời đại. Có khả năng bạn phải học cách sử dụng một vài công nghệ mới. Tuy nhiên, một khi đã quen, Sư Tử sẽ thấy rất hứng thú với công nghệ này. Thời gian rảnh cuối ngày, bạn có thể dành thời gian ngồi thiền đôi chút để lấy lại tâm trạng ổn định.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mức năng lượng của Xử Nữ có thể giảm xuống đáng kể. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần và bạn xứng đáng được nghỉ ngơi, thư giãn mà không lo vướng vào rắc rối. Xử Nữ có thể duy trì được bầu không khí hạnh phúc trong gia đình. Đừng ngại ngần giúp đỡ người thân của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày nghỉ cuối tuần, Thiên Bình sẽ phải lo nghĩ nhiều tới vấn đề tài chính. Có lẽ bạn phải cân nhắc các khoản tiền đầu tư, tiền để mua một vài món đồ quan trọng khác. Thiên Bình có xu hướng tiêu tiền khá bốc đồng, do đó bạn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ tìm được niềm vui khi được giao tiếp với mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ có một cuộc hẹn, hoặc trò chuyện với bạn bè, người thân. Tới buổi chiều, Bọ Cạp nên dành thời gian chăm sóc cho chính mình, tận hưởng cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không muốn phải làm theo ý kiến của bất kỳ ai, kể cả người thân trong gia đình. Bạn muốn được tự mình quyết định, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Một lời khuyên cho Nhân Mã là hãy cẩn thận chuyện tiền bạc trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết đang bị mất ngủ, thiếu ngủ trong những ngày gần đây. Bạn có thể tranh thủ "ngủ nướng" đôi chút trong ngày nghỉ cuối tuần. Ma Kết cũng nên cố gắng tránh xa những điều tiêu cực trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp tâm trạng của bạn không bị ảnh hưởng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tạo ra được nhiều điều đáng ngạc nhiên trong ngày hôm nay. Mọi người xung quanh có thể bị bất ngờ bởi thái độ của bạn về một điều gì đó. Trò chuyện với người yêu sẽ giúp Bảo Bình lấy lại được cân bằng, cảm giác yên tâm trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày Chủ nhật này, Song Ngư nên ưu tiên thực hiện những việc quan trọng trước, tránh việc một vài rắc rối xảy ra có thể khiến bạn bị phân tâm. Song Ngư cũng nên chuẩn bị tinh thần, cách xử trí cho một vài tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức