Tử vi Chủ nhật (29/8/2021): Thiên Bình sẽ có ngày cuối tuần khá lãng mạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực phẩm giàu sắt cần có trong chế độ ăn chay

Cuối tuần mưa gió nấu gì cho cả gia đình?

Ngày ăn 1 bữa: Gây hại gì cho cơ thể bạn?

12 thực phẩm giàu beta-carotene bạn nên thêm vào chế độ ăn thường ngày

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (29/8/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương tỏ ra khá lo lắng về một kế hoạch trong công việc. Bạn không biết mình nên phản ứng, hành động thế nào với kế hoạch này. Bạch Dương cũng cảm thấy không thoải mái, thấy đây là gánh nặng khi bạn buộc phải đảm nhận dự án này một mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày Chủ nhật này, Kim Ngưu nên tỏ ra thận trọng hơn với một vài người xung quanh. Đừng chia sẻ quá nhiều suy nghĩ, dự định của bạn với những người không thực sự thân thiết. Đối phương có thể dùng những thông tin này để chống lại Kim Ngưu trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra khá mạo hiểm trong ngày Chủ nhật này. Bạn cũng hứng thú với các môn thể thao , hoạt động thể chất mạnh mẽ. Tuy nhiên, trong tình hình phải hạn chế ra ngoài, Song Tử có thể dành năng lượng của mình vào việc thực hiện các công việc nhà.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải nên chú ý hơn tới việc chi tiêu của mình. Đừng bỏ tiền ra mua những món đồ bạn không thực sự cần tới. Để làm được điều này, Cự Giải cần tránh tuyệt đối việc mua hàng dựa theo cảm xúc, tâm trạng. Bạn cũng không nên quá để tâm tới mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử vừa muốn cải thiện tình hình tài chính, nhưng đồng thời bạn cũng muốn "nuông chiều" bản thân và những người thân yêu đôi chút. Nếu có thể, hãy tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để chế biến các món ăn ngon miệng, đẹp mắt cho cả gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ muốn thử những điều mới lạ trong ngày Chủ nhật này, nhưng đồng thời bạn cũng tỏ ra khá lười biếng, chỉ muốn tận hưởng cảm giác thoải mái khi ở nhà cả ngày trong ngày nghỉ. Xử Nữ cũng nên dành thời gian tập thể dục, cải thiện sức khỏe bản thân trong mùa dịch.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ cần tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nếu muốn hoàn thành một số nhiệm vụ cụ thể. Trong đời sống cá nhân, bạn không cần căng thẳng, lo lắng quá nhiều vì Chủ nhật này được dự đoán là ngày khá lãng mạn với Thiên Bình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang cố gắng kiểm soát tình hình tài chính của bản thân. Tuy nhiên, điều này cũng không thể ngăn cản bạn tận hưởng một số hoạt động, sở thích cá nhân. Trong một nhóm bạn lớn, Bọ Cạp cần chú ý tìm cách cư xử phù hợp với từng người. Tới chiều, bạn có thể gặp vài lo lắng liên quan tới công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay không phải một ngày may mắn với Nhân Mã, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, dường như bản thân bạn cũng đang tự cô lập mình, không dám nắm bắt các cơ hội tốt. Nếu tỏ ra năng động hơn, Nhân Mã hoàn toàn có thể chứng minh được khả năng của mình với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể gặp phải nhiều tình huống bất ngờ trong gia đình. Bạn cần tỏ ra tháo vát, nhanh nhạy hơn để xử lý mọi việc êm đẹp. Thời gian rảnh cuối ngày, Ma Kết có thể thực hiện một vài dự án cá nhân bạn luôn theo đuổi thời gian qua.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thể hiện nhiều nét tính cách đối ngược nhau trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ thể hiện khác biệt, tùy vào tình huống, đối tượng bạn đang trao đổi cùng. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình muốn được mọi người tôn trọng, cho mình không gian riêng để hành động.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải dành thời gian hồi tưởng lại một vài sự kiện từng xảy ra với mình. Trò chuyện với một vài người bạn có thể giúp Song Ngư nhớ lại vấn đề dễ dàng hơn. Bạn có thể tận dụng những thông tin này vì lợi ích của bản thân mình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức