Tử vi thứ Ba (12/10/2021): Song Tử sẽ gặp nhiều rào cản trong công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những dấu hiệu trên khuôn mặt cảnh báo tình trạng sức khỏe

"Bỏ túi" 7 bài tập với ghế cho bụng phẳng, eo thon

Cách bảo vệ sức khỏe trong ngày mưa lạnh

Nên ăn gì để bổ sung vitamin B12 cho cơ thể?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (12/10/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ thể hiện sự trưởng thành hơn trong công việc. Hãy cố gắng giữ sự tự tin và cố gắng thay đổi mình từng chút một. Những nỗ lực của Bạch Dương đang được cấp trên ghi nhận, dù họ chưa thể hiện ngay điều này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra hòa đồng hơn với mọi người xung quanh. Bạn sẵn sàng tham gia vào các cuộc trò chuyện vui vẻ. Điều này có thể giúp Kim Ngưu đẩy nhanh tiến độ của một vài cuộc họp. Bạn sẽ có thời gian thoải mái hơn khi trở về nhà vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thấy khá bi quan khi nhìn ra nhiều rào cản đang bao vây quanh mình. May mắn là bạn có thể nhận được sự trợ giúp đắc lực từ gia đình và đồng nghiệp. Song Tử không nên để các suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng nhiều tới mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý hơn tới tình hình sức khỏe của bản thân. Nếu thấy quá lo lắng, tốt nhất bạn nên đi khám để được chẩn đoán nguyên nhân cụ thể. Có lẽ Cự Giải đang quá căng thẳng với công việc. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn thử thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử có thể nhận được một vài tin tức tích cực. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ quá nhiều về mọi việc, cuối cùng bạn lại không thể làm được gì ra hồn. Sư Tử có thể nhìn lại một vài sai lầm trong quá khứ để rút ra bài học cho mình, nhưng đừng vì vậy mà dằn vặt bản thân vì những điều đã qua.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài người thân trong gia đình sẵn sàng đứng ra giải cứu Xử Nữ trong những thời điểm khó khăn nhất. Tuy nhiên, nếu bản thân bạn vẫn kiểm soát được vấn đề, Xử Nữ sẽ cảm thấy bị xúc phạm bởi sự can thiệp của đối phương. Đừng quá nặng lời vì mọi người cũng chỉ muốn tốt cho bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thấy tràn đầy năng lượng trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, bạn không muốn dành năng lượng này để làm việc. Thay vào đó, Thiên Bình tỏ ra khá mơ mộng, liên tục nghĩ tới những mong muốn cá nhân. Có lẽ bạn đang cố tạo động lực để thay đổi bản thân.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp tỏ ra khá cứng đầu trong ngày thứ Ba này. Nếu không tìm được đủ động lực, lợi ích, bạn sẽ không thể làm việc hiệu quả. Bọ Cạp thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang có, nhưng đồng thời bạn cũng muốn nhiều hơn. Hãy kiên nhẫn và chờ cơ hội tốt tới với mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra thẳng thắn hơn trong chuyện tình cảm. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, vì các hành động bột phát dễ làm mất lòng đối phương. "Một nửa" của Nhân Mã còn có thể cân nhắc lại mối quan hệ này, những điều hai bạn từng có cùng nhau.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ thấy rất vui khi có thể rũ bỏ một vài trách nhiệm bạn từng luôn sợ hãi. Trong chuyện tình cảm, một người bạn của Ma Kết có thể rơi vào một vài tình huống khá khó xử. Đừng ngần ngại đưa ra cho họ nhiều lời khuyên chân thành.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dù có thể duy trì được mức năng lượng cao, Bảo Bình vẫn thấy khá bồn chồn và không thể tập trung vào làm việc. Bạn dễ dàng bị phân tâm chỉ vì một vài việc nhỏ nhặt. Trong đời sống gia đình, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con cái.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cuối cùng Song Ngư cũng có thể tìm ra giải pháp cho một vấn đề bạn luôn trăn trở trong thời gian qua. Điều này có thể rất căng thẳng, do đó Song Ngư sẽ cần thời gian nghỉ ngơi, ăn mừng sau đó. Trong công việc, bạn tỏ ra khá tự tin, biết chính xác mình cần phải làm gì.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức