Tử vi thứ Ba (26/10/2021): Cự Giải nên chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi làm việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tháp dinh dưỡng cho người bệnh đái tháo đường

Gợi ý mâm cơm 7 ngày trong tuần giải tỏa nỗi lo “hôm nay ăn gì?”

Bổ sung một số loại hạt giúp làm giảm cholesterol

Cùng chờ đợi loạt phim “bom tấn” sắp chiếu rạp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (26/10/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên chú ý tránh xa những sai lầm nhỏ có thể xảy ra trong ngày thứ Ba này. Có thể bạn không thể duy trì được sự tập trung khi làm việc và điều này sẽ đẩy Bạch Dương vào nhiều rắc rối. Nếu có thể, bạn nên cố duy trì sự bình tĩnh, thoải mái để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể phải đối mặt với một vài thách thức trong công việc. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bạn có đủ thời gian để tìm ra cách giải quyết cho những vấn đề này. Mọi khó khăn, rắc rối sẽ được giải quyết trong buổi chiều nếu Kim Ngưu biết cách thương lượng với những người có liên quan.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Ba này, Song Tử sẽ cần tới tài hùng biện của mình để hoàn thành một buổi thuyết trình. Điều này có thể gây ra nhiều bất ngờ cho mọi người xung quanh. Song Tử nên duy trì sự tự tin, can đảm khi thực hiện những điều mới mẻ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đã dồn rất nhiều tâm huyết cho một dự án cá nhân. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn thể hiện sự thành công của mình. Để tránh việc lo lắng, căng thẳng quá mức dẫn tới làm hỏng việc, Cự Giải nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng những việc mình cần làm.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải làm việc với công suất tối đa trong ngày thứ Ba này. Chỉ bằng cách này bạn mới có thể hoàn thành công việc kịp thời hạn được giao. May mắn là về cuối ngày, Sư Tử sẽ nhận được sự trợ giúp bất ngờ từ một vài người đồng nghiệp hoặc bạn bè thân thiết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra tự tin hơn hẳn so với thường ngày. Điều này giúp bạn có được động lực để hoàn thành nhiều công việc được giao. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ sẽ có khoảng thời gian yên bình, nhẹ nhàng vào buổi tối.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dù phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong công việc, Thiên Bình vẫn không hề cảm thấy khó chịu. Có lẽ bạn đang mong đợi tới một vài sự kiện vào buổi tối. Nếu muốn tìm kiếm lời khuyên, Thiên Bình nên tìm tới những người thân có nhiều kinh nghiệm, thay vì tìm tới những người bạn đồng trang lứa.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Càng làm việc có tổ chức, Bọ Cạp càng dễ dàng hoàn thành công việc và đạt được nhiều kết quả tốt. Bọ Cạp hay có xu hướng làm việc theo dòng cảm xúc hoặc theo khả năng sáng tạo của mình, nhưng điều này sẽ vô tình khiến bạn dễ mất tập trung.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên quan tâm hơn tới người mình yêu. Bạn cần tỏ ra cởi mở, chủ động tâm sự nhiều hơn với đối phương nếu không muốn vướng phải một vài hiểu lầm không đáng có. Nhân Mã cũng rất thoải mái với một vài quyết định của người yêu. Bạn sẽ thực hiện mong muốn của họ mà không hề do dự.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thay đổi quyết định của mình nhiều lần trong ngày thứ Ba này. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới công việc của bạn và một vài người đồng nghiệp. Đừng ngạc nhiên nếu bạn trở thành nhân vật bị mọi người chỉ trích nhiều nhất trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình tỏ ra sáng tạo hơn so với thường ngày. Có thể điều này là nhờ vào một chuyến đi ngắn vào cuối tuần trước. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Bảo Bình thực hiện một vài điều lãng mạn cho người yêu.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị, hợp tác tốt với một vài người đồng nghiệp. Bạn sẽ thấy thoải mái và dễ dàng chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh. Dù vậy, Song Ngư sẽ thấy hơi khó chịu khi bị ai đó khác quyết định thay cho mình.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức