Tử vi thứ Ba (29/6/2021): Xử Nữ muốn thể hiện tình cảm trong ngày hôm nay

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 thực phẩm ngăn ngừa tình trạng hôi miệng hiệu quả

Điều trị run tay hiệu quả hơn khi kết hợp Đông y?

Người bị đau gout ngón chân cái có nên ăn thịt không?

Những thói quen khiến trẻ bị viêm họng cấp trong mùa Hè

 Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (29/6/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần chú ý thay đổi một vài điều trong gia đình. Tuy nhiên, nếu không nhận được sự hưởng ứng từ các thành viên khác, bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu. Có thể mọi người chỉ đang bận rộn với các kế hoạch riêng. Bạch Dương nên chờ tới khi mọi người có thời gian rảnh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể gặp được một người bạn đặc biệt, người sẽ để lại ấn tượng sâu đậm cho bạn trong một khoảng thời gian dài. Hãy tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi được ở bên đối phương. Người bạn này có thể dạy cho Kim Ngưu nhiều bài học đáng quý.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn được đồng nghiệp và cấp trên tôn trọng. Bạn sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu này. Hôm nay, Song Tử cũng nên tập trung thực hiện các dự án cá nhân. Bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để hoàn thành được mong muốn của mình trong ngày thứ Ba này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù có muốn hay không, Cự Giải sẽ nhận được nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Tin tốt là bạn có thể tỏ ra hòa đồng với tất cả mọi người. Trong các vấn đề cá nhân, Cự Giải sẽ sớm tìm được cảm hứng để giải quyết mọi khó khăn, rắc rối.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên nhớ tới luật nhân quả trước khi làm bất cứ điều gì. Có khả năng bạn sẽ nhận được một bài học quan trọng về vấn đề này trong ngày hôm nay. May mắn là bạn không gặp phải rắc rối gì quá nghiêm trọng. Có lẽ Sư Tử chỉ là người chứng kiến sự việc, nhưng đừng vì vậy mà coi nhẹ vấn đề.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những Xử Nữ còn độc thân sẽ muốn thể hiện tình cảm của mình trong ngày thứ Ba này. Có lẽ may mắn sẽ tới với bạn và đối phương cũng có tình cảm với Xử Nữ. Nếu đã có người yêu, Xử Nữ không nên bực bội khi "một nửa" không cùng chung quanh điểm với mình. Hãy tỏ ra cởi mở hơn để tránh xung đột.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải chấp nhận một số rủi ro về mặt tài chính. Có thể bạn đang muốn chứng tỏ bản thân, đặc biệt nếu Thiên Bình đang đứng trước người mình thích. Nếu có thể, bạn đừng nên để cảm xúc nhất thời ảnh hưởng tới cuộc sống của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể được truyền cảm hứng, nhận được năng lượng tích cực từ mọi người xung quanh. Đây là thời điểm tốt để bạn tiếp bước những người mà mình ngưỡng mộ. Nhờ đối phương mà Bọ Cạp có thể thấy tự tin hơn vào năng lực của bản thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn cố gắng vượt qua rào cản trong công việc và cuộc sống, nhưng một phần trong bạn cũng thấy mình chưa sẵn sàng để đối mặt với những thay đổi lớn. Trong chuyện tình cảm, dường như Nhân Mã cũng chưa thể tìm được "một nửa" phù hợp.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận vì bạn sẽ phải chọn lựa giữa công việc và gia đình trong ngày hôm nay. Hãy cố lấy lại cân bằng sớm nếu không muốn mối quan hệ với mọi người xung quanh bị ảnh hưởng. Có tham vọng trong công việc là tốt, nhưng Ma Kết không nên vì vậy mà quên dành thời gian cho người thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình muốn thể hiện cho mọi người xung quanh thấy mình có khả năng gì, bạn muốn có được mục tiêu gì trong cuộc sống. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình không nên cố dạy dỗ ai khác. Điều này chỉ khiến bạn tốn thời gian vô ích.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy mình thật nhỏ bé khi mọi người xung quanh ai cũng thật mạnh mẽ, giỏi giang. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực này khiến bạn phiền lòng. Trong công việc, Song Ngư có thể tìm được một vài người đồng nghiệp thú vị, hòa đồng.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức