Tử vi thứ Ba (7/9/2021): Cự Giải nên chủ động hơn trong công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

8 thực phẩm giúp làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả

Người bệnh đái tháo đường nên chú ý ăn thực phẩm giàu vitamin B12

Những loại trà giúp kiểm soát đường huyết cho cơ thể

Bổ sung quá nhiều vitamin C gây hại gì cho cơ thể?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (7/9/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đã rất nỗ lực để thực hiện một vấn đề thực sự nghiêm túc. Hôm nay, những cố gắng của bạn sẽ được mọi người xung quanh chú ý, công nhận. Tuy nhiên, Bạch Dương nên cẩn thận với những người chỉ muốn lợi dụng sự thành công của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu muốn dành thời gian sửa chữa một vài vật dụng trong gia đình. Ít nhất bạn cũng muốn sắp xếp, trang trí lại nhà cửa đôi chút. Tuy nhiên, Kim Ngưu nên chắc chắn bạn đã hỏi qua ý kiến của các thành viên khác. Không phải ai cũng muốn hoặc có thời gian cho dự định này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang phải chịu rất nhiều áp lực trong công việc. Do đó, bạn thấy rất bận rộn và không còn nhiều thời gian rảnh để chăm lo cho gia đình. Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra ích kỷ đôi chút. Đừng ngần ngại từ chối những lời nhờ giúp đỡ từ một vài người thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên quá ỷ lại vào người khác trong ngày hôm nay. Nếu muốn đạt được thành công trong công việc, bạn cần tự mình bắt tay vào hành động. Nếu làm các công việc liên quan tới kinh doanh, Cự Giải nên chú ý nắm bắt thông tin và sử dụng chúng một cách khôn khéo.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử thấy tràn đầy năng lượng cũng như các ý tưởng táo bạo. Tuy nhiên, vì một vài lý do mà bạn sẽ chưa thể sẵn sàng thực hiện các ý tưởng này. Có thể Sư Tử sẽ phải bận rộn giúp đỡ người khác, coi như để trả lại những lần họ đã giúp bạn trước đây.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể làm việc rất hiệu quả trong ngày thứ Ba này. Có lẽ bạn sẽ bị áp lực nhiều từ cấp trên, nhưng đây lại là động lực tốt để Xử Nữ hoàn thành các dự án được giao. Các thành viên khác trong gia đình cũng tỏ ra khá thấu hiểu và cố gắng không làm phiền Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nhận ra xung quanh mình có rất nhiều điều cám dỗ. Đừng để những điều này ảnh hưởng tới công việc. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình luôn tìm cách giấu đi một vài sở thích của mình. Đây không phải điểm yếu của bạn, do đó Thiên Bình có thể tỏ ra cởi mở hơn về vấn đề này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp tỏ ra khá lo lắng, sợ hãi trước một sự kiện đặc biệt. Tuy nhiên, dù cố trốn tránh thế nào, cuối cùng bạn vẫn phải đối mặt với chúng. Nếu cởi mở hơn với mọi người trong gia đình, Bọ Cạp có thể nhận được nhiều lời khuyên tốt để giải quyết rắc rối này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, dường như Nhân Mã không có được trạng thái thể chất, tinh thần tốt nhất. Tuy nhiên, đừng để điều này ảnh hưởng tới các kế hoạch của bạn. Trong đời sống gia đình, Nhân Mã cần dành nhiều thời gian để chăm sóc cho các thành viên nhí.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Thứ Ba này là ngày tốt để Ma Kết thực hiện một vài giao dịch mua bán quan trọng. Cố gắng đừng để mình bị phân tâm bởi các chi tiết nhỏ nhặt. Trong đời sống gia đình, Ma Kết có thể thấy khó chịu khi người thân tỏ ra quá xét nét.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ nhận được nhiều tin tốt trong vấn đề tài chính. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng vì những nỗ lực mình đã bỏ ra. Bạn bè, người thân sẽ tỏ ra hạnh phúc, mừng cho bạn. Nếu có thể, Bảo Bình nên tổ chức buổi ăn mừng nhỏ cùng gia đình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cảm thấy khá yên tâm, thoải mái. Điều này khiến bạn cư xử, hành động nhẹ nhàng hơn so với thường ngày. Dành thời gian chơi đùa với trẻ nhỏ sẽ giúp Song Ngư có được tâm trạng tốt. Lời khuyên duy nhất cho bạn là hãy chú ý tới thời hạn thực hiện một vài công việc.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức