Tử vi thứ Bảy (11/9/2021): Bọ Cạp nên dành ngày nghỉ bên người mình yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tác hại khôn lường khi lạm dụng thuốc giảm đau không kê đơn

Bí quyết khỏe đẹp từ sữa chua Hy Lạp

Cách phòng xơ vữa động mạch ở người mỡ máu cao

3 tư thế yoga hỗ trợ giảm đau bụng kinh hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (11/9/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang hoàn toàn làm ngược lại với những gì bạn dự định làm trong ngày thứ Bảy này. Có lẽ bạn khá tự tin mình sẽ thực hiện được những việc này một cách nhanh chóng. Mọi người xung quanh có thể tỏ ra thắc mắc với hành động của Bạch Dương. Hãy cẩn thận vì các bạn có thể dễ dàng nổ ra tranh cãi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian cho gia đình. Bạn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng độc đáo, thú vị để giúp đỡ người thân của mình. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng cẩn thận, không nên cư xử quá nhỏ nhen, ích kỷ vì một vài vấn đề đã xảy ra từ rất lâu trong quá khứ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Bảy rất vui vẻ, thuận lợi. Nhìn chung, không có bất cứ vấn đề gì khó giải quyết diễn ra với bạn. Song Tử nên cố gắng giữ nguyên tâm trạng tích cực, kể cả khi bạn gặp phải nhiều thay đổi trong công việc và cuộc sống. Những rắc rối này có thể khiến bạn phải thay đổi kế hoạch của mình một cách nhanh chóng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý dành thời gian nghỉ ngơi, tập thể dục trong ngày thứ Bảy này. Một vài vấn đề gia đình sẽ liên tục làm phiền bạn, buộc Cự Giải phải giải quyết vấn đề nhanh chóng. Bạn sẽ còn khám phá ra nhiều điều ai đó đang tìm cách che giấu mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử sẽ được trao cho một vài cơ hội đặc biệt. Tuy nhiên, dường như bạn sẽ để nỗi sợ hãi, nghi ngờ chi phối mình, cuối cùng lại để lỡ mất cơ hội này. "Một nửa" của Sư Tử sẽ tỏ ra rất bực bội, thất vọng khi biết được điều này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ sẽ có cơ hội tốt để phát triển tình hình tài chính. Tuy nhiên, bạn cũng cần cố gắng suy nghĩ nhanh nhạy hơn, cũng như đừng quá chú tâm tới lời nhận xét tiêu cực của mọi người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có nhiều năng lượng trong ngày thứ Bảy này. Hãy tận dụng chúng để giải quyết các vấn đề, chủ động mang lại lợi ích cho chính mình. Trong đời sống cá nhân, một vài người bạn có thể đưa ra đề nghị thú vị, nhưng Thiên Bình lại tỏ ra khá do dự, không thể quyết định có nên nắm bắt chúng hay không.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tử vi ngày mới khuyên Bọ Cạp nên dành trọn vẹn ngày thứ Bảy này cho người mình yêu. Hãy coi đây là phần thưởng bạn xứng đáng được nhận sau một tuần làm việc vất vả. Khoảng thời gian hạnh phúc này sẽ giúp Bọ Cạp thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn, giúp bạn lấy lại được động lực để tiếp tục cố gắng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Có một vài chủ đề Nhân Mã vẫn thấy không thoải mái lắm khi nói tới. Bạn sẽ tìm cách tránh né chúng trong khoảng thời gian này. Dù vậy, chắc chắn vấn đề này sẽ còn khiến Nhân Mã thấy khá lo lắng, không yên. Nếu có thể, bạn nên chú ý đọc nhiều sách hơn, học hỏi các kiến thức mới trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang có một ý tưởng táo bạo. Bất kể điều gì có xảy ra, bạn vẫn quyết tâm thực hiện chúng tới cùng. Một vài người cho rằng Ma Kết thực sự "điên", nhưng bạn sẽ không hề để tâm tới những bình luận như vậy. Ma Kết càng duy trì được động lực mạnh mẽ, bạn càng có cơ hội thành công cao hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình cần chú ý hợp tác tốt với mọi người xung quanh. Bạn không thể tự mình xoay sở, giải quyết tất cả mọi việc, đặc biệt là những việc cần hoàn thành nhanh chóng. Do đó, đừng ngần ngại tìm sự trợ giúp của những chuyên gia trong lĩnh vực này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bắt đầu ngày nghỉ cuối tuần, Song Ngư có thể "đóng vai" nạn nhân trong một vấn đề gì đó. Bạn vừa cư xử thất thường, nhưng đồng thời cũng lạnh lùng khi cần thiết. Điều này khiến Song Ngư có thể thao túng mọi người xung quanh một cách khá dễ dàng.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức