Tử vi thứ Bảy (12/6/2021): Bạch Dương không nên "lạc lối" trong quá khứ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 thói quen hàng ngày dẫn tới lão hóa da sớm

Gợi ý mâm cơm cuối tuần tròn vị, cả nhà quây quần bên nhau

Tác dụng tuyệt vời của đạp xe đối với tinh thần

Ngâm mình trong bồn tắm: Cách đơn giản để thư giãn, giảm căng thẳng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (12/6/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá hoài niệm, liên tục nhớ về các kỷ niệm cũ trong quá khứ. Đừng để điều này ảnh hưởng tới công việc, kế hoạch của bạn. Bạch Dương cũng sẽ gặp khó khăn trong việc sử dụng các thiết bị công nghệ cao. Điều này khiến bạn phải chọn cách khác để giải quyết công việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải chú ý tới cả những chi tiết nhỏ nhặt trong công việc. Cố đừng bị cuống khi thấy có quá nhiều việc bạn phải làm. Sự kiên nhẫn của Kim Ngưu rồi sẽ được đền đáp trong tương lai.

Song Tử (21/5 - 21/6): Dù bận rộn nhưng Song Tử sẽ không thể làm được gì khi bạn thấy quá mệt mỏi, căng thẳng. Có lẽ bạn nên chủ động hủy bỏ hoặc tạm hoãn lại các kế hoạch quan trọng để dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng cố chấp thực hiện chúng, Song Tử sẽ khiến mọi việc thêm rắc rối.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên coi việc các thành viên trong gia đình giúp đỡ mình là hiển nhiên. Hãy làm điều gì đó đặc biệt để cảm ơn họ đã giúp đỡ, ở bên bạn trong lúc khó khăn. Hôm nay cũng là ngày tốt để Cự Giải thực hiện các công việc cần tập trung, chú ý tới các chi tiết nhỏ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử nên dành thời gian cho các hoạt động  nghỉ ngơi, thư giãn. Điều này sẽ giúp bạn tìm lại sự bình yên, có thời gian để sắp xếp lại suy nghĩ liên quan tới công việc hay các vấn đề cá nhân. Sư Tử không nên cố làm việc khi thấy quá áp lực. Chắc chắn bạn sẽ không thể làm việc hiệu quả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn thận mâu thuẫn có thể xảy ra khi bạn trò chuyện cùng bạn bè hoặc người thân, đặc biệt là khi bạn không thể giữ bí mật về một vấn đề gì đó. Xử Nữ có thể tỏ ra thiếu kiên nhẫn, dễ bực bội. Tuy nhiên, đừng để tâm trạng xấu của mình ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, đặc biệt là những người bạn không quá thân thiết.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải suy nghĩ nhiều về lựa chọn, quyết định của người yêu. Có lẽ lựa chọn này là vấn đề cá nhân của anh ấy, cô ấy, nhưng chúng cũng sẽ ảnh hưởng gián tiếp tới Thiên Bình. Hãy cố gắng nhẹ nhàng giải thích cho họ hiểu, đừng tỏ ra quá gay gắt có thể khiến mọi việc thêm khó khăn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp vốn là người khá thực tế. Tuy nhiên, trong ngày thứ Bảy này, bạn lại hành động ngược lại so với những gì mình thường thể hiện. Thái độ khó hiểu, khó tính của Bọ Cạp khiến mọi người xung quanh không thể làm việc cùng bạn. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã tỏ ra rất nhạy cảm với mùi hương, tiếng ồn xung quanh. Ngay cả những thay đổi nhỏ cũng có thể khiến bạn chú ý, thậm chí tỏ ra khó chịu. Có lẽ Nhân Mã đang trải qua một ngày rất quan trọng. Do đó, bạn không muốn bị ảnh hưởng, mất tập trung bởi bất kỳ điều gì.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần sắp xếp lại suy nghĩ, cảm xúc của mình. Bạn sẽ phải lo nghĩ nhiều về chuyện tình cảm trong ngày thứ Bảy này. Trong công việc và đời sống cá nhân, Ma Kết nên thử nghiệm một vài thay đổi mới mẻ, đặc biệt là thay đổi hành vi cá nhân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ trải qua rất nhiều điều kích động trong gia đình. Nếu có thể, bạn nên tạm thời tránh gặp một vài người thân. Có lẽ đi bộ đôi chút sẽ giúp Bảo Bình thấy thư giãn hơn, lấy lại được tâm trạng ổn định.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư trông khá mệt mỏi, uể oải. Dù bản thân bạn vẫn ổn, mọi người xung quanh sẽ liên tục hỏi liệu Song Ngư có bị ốm, có gặp phải vấn đề gì hay không. Tới cuối ngày, Song Ngư sẽ cảm thấy thiếu kiên nhẫn với sự quan tâm thái quá của người khác.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức