Tử vi thứ Bảy (16/10/2021): Thiên Bình không nên hành động thiếu suy nghĩ

Thứ Bảy (16/10/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

6 triệu chứng cảnh báo ung thư vú

Xử trí kịp thời khi gặp các triệu chứng sốt xuất huyết

Canh đậu tương Hàn Quốc đưa cơm trong ngày lạnh

5 sai lầm khi sử dụng kem dưỡng ẩm chị em nên tránh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (16/10/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương buộc phải nhớ lại một vài kỷ niệm cũ. Ban đầu, bạn sẽ chỉ nhớ tới những ký ức vui vẻ. Tuy nhiên, nếu chìm đắm sâu trong khoảng thời gian đã qua, Bạch Dương sẽ sớm thấy hối hận với một vài suy nghĩ, hành động của mình. Hãy cứ nhìn mọi việc một cách đơn giản và nhớ rằng bạn không thể thay đổi quá khứ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể nhận được một vài thông tin quan trọng trong ngày hôm nay. Nếu biết cách sử dụng chúng, bạn có thể tạo ra nhiều lợi thế cho mình. Dù vậy, Kim Ngưu không muốn dùng cách này để đạt được chiến thắng. Trong ngày thứ Bảy này, bạn cũng nên chú ý tới một vài mong muốn của bản thân.

Song Tử (21/5 - 21/6): Vào buổi sáng, Song Tử có thể thấy khá thất vọng với chính mình. Dường như bạn đang lơ là việc phát triển bản thân thời gian qua. Tới buổi chiều, Song Tử mới có thể lấy lại tâm trạng tốt sau khi nảy ra một vài ý tưởng mới độc đáo, thú vị.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra lạc quan hơn trong ngày thứ Bảy này. Một vài người bạn, người thân cũng quyết định tìm tới bạn để hỏi xin lời khuyên hoặc đề nghị bạn cùng tham gia vào các kế hoạch, dự định của họ. Cự Giải nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra câu trả lời cho đối phương.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn dành ngày thứ Bảy này cho riêng mình. Bạn cần được nghỉ ngơi để có thời gian suy nghĩ kỹ về một vài lựa chọn mình cần đưa ra. Dù chưa phải đưa ra quyết định ngay lập tức, nhưng Sư Tử muốn giải quyết xong mọi việc càng sớm càng tốt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ muốn dành thời gian đi mua sắm với bạn bè, người thân. Dường như tốc độ phản ứng của bạn sẽ nhanh nhạy hơn vào buổi sáng và giảm dần về cuối ngày. Xử Nữ cần ở bên những người thân thiết để có tâm trạng tốt hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình đang hành động quá vội vàng, thiếu suy nghĩ. Điều này thực sự nguy hiểm nếu bạn phải ký kết một hợp đồng hay làm các công việc quan trọng khác. Điều này có thể khiến một vài đồng nghiệp của Thiên Bình thấy rất thất vọng, bực bội.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp tỏ ra khá thoải mái khi bắt đầu ngày mới, nhưng mọi chuyện lại diễn ra không đúng theo mong muốn của bạn. Tâm trạng của bạn sẽ càng đi xuống khi Bọ Cạp nhớ ra mình còn nhiều công việc phải làm, hoặc nếu bạn nhớ ra một vài điều khiến mình thấy buồn phiền.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã hành động khá độc lập và điều này khiến mọi người xung quanh thấy ngạc nhiên. Có lẽ thời gian qua bạn tỏ ra hơi phụ thuộc vào một vài người thân. Nhân Mã nên thể hiện sự tự chủ của mình nhiều hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không có tâm trạng tốt trong ngày thứ Bảy này. May mắn là bạn không cần phải giữ những điều tiêu cực này một mình. Có một người bạn, người thân luôn ở đó, sẵn sàng lắng nghe tâm sự của Ma Kết. Họ còn có thể đưa ra cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ thấy rất vui khi nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Điều này khiến Bảo Bình cũng thấy khá ngạc nhiên, cảm động. Hôm nay, bạn cũng có cơ hội "tỏa sáng" khi đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc và đời sống cá nhân.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ rất chú ý đến cách cư xử của chính mình cũng như mọi người xung quanh. Tuy nhiên, việc quá kỹ tính có thể khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi. Đã tới cuồi tuấn, do đó Song Ngư có thể cho phép mình được thả lỏng, thư giãn hơn.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức