Tử vi thứ Bảy (27/2/2021): Thiên Bình nên cẩn trọng lời nói của mình

Cùng chào đón ngày ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lợi ích tuyệt vời của vitamin E đối với làn da

Tỉnh giấc lúc nửa đêm, làm sao để ngủ lại?

4 mẹo giúp người bệnh Parkinson chăm sóc răng miệng hiệu quả hơn

Các tư thế yoga giúp giảm cân hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (27/2/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nhân ngày nghỉ cuối tuần, Bạch Dương có thể lên kế hoạch đi chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời cùng người thân. Tuy nhiên, nếu không có đủ thời gian hay điều kiện để đi chơi, Bạch Dương vẫn có thể tận hưởng ngày nghỉ bằng cách thực hiện một vài sở thích cá nhân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy cố gắng tránh xa những tình huống gây căng thẳng, đặc biệt là trong công việc. Cuối ngày, có nguy cơ Kim Ngưu sẽ vướng phải một vài tranh cãi với mọi người xung quanh. Đừng để lời nhận xét vô thưởng vô phạt của họ ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử sẽ phải xem xét lại xem mình có thể làm gì với những nguồn lực trong tay, từ tiền bạc, cơ sở vật chất tới nguồn lực con người. Dường như Song Tử đang phải trải qua cảm giác khó khăn, trống trải khi mới chia tay một ai đó trong thời gian qua.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cố gắng duy trì sự cân bằng trong cuộc sống. Bạn có thể làm việc chăm chỉ, nhưng nên chú ý nghỉ ngơi phù hợp, dành thời gian chăm sóc chính mình và người thân. Đừng tự tạo áp lực cho chính mình, đặc biệt khi sắp tới bạn sẽ có lịch trình rất bận rộn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày thứ Bảy rất hạnh phúc, vui vẻ. Nhìn chung, bạn sẽ không trải qua điều gì quá bất ngờ trong ngày hôm nay. Sư Tử sẽ sớm học được cách trân trọng sự bình yên, tĩnh lặng từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên quá để tâm tới lời nhận xét của mọi người xung quanh, đặc biệt là từ những người không thực sự hiểu rõ bạn. Hôm nay, Xử Nữ có thể nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra vào tháng trước.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần tỏ ra rất cẩn trọng trong việc giao tiếp với người khác. Bạn muốn truyền tải ý tưởng, cảm xúc của mình, nhưng hãy lựa chọn từ ngữ cẩn thận nếu không muốn bị người khác hiểu lầm. Hôm nay, Thiên Bình cũng tỏ ra khá mơ mộng, thiếu thực tế.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong nửa đầu ngày thứ Bảy, Bọ Cạp có thể gặp khó khăn khi liên tục nhầm lẫn, tìm kiếm những điều quan trọng trong cuộc sống. Điều này là do bạn không sắp xếp mọi việc một cách khoa học. May mắn là tới chiều, Bọ Cạp có thể lấy lại được sự tập trung, kiên nhẫn hơn để sửa chữa những rắc rối mình đã gây ra.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu đã lên kế hoạch rõ ràng những điều cần làm trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào khi thực hiện chúng. Tuy nhiên, nếu bạn thường hay tỏ ra ỷ lại, chờ đợi vào mọi người xung quanh, Nhân Mã sẽ không thể nhận ra được mình thực sự muốn gì.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần tới sự giúp đỡ của một người lớn tuổi. Bạn không thể tự mình quản lý tiền bạc và luôn có xu hướng mua sắm rất bốc đồng. Tốt hơn hết, hãy nhờ ai đó đi cùng mình, ngăn cản bạn mua những món đồ không cần thiết trong ngày thứ Bảy này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ rất bận rộn với kế hoạch đi đâu đó, có thể là một chuyến picnic nhỏ cùng người thân, bạn bè thân thiết. Có thể bạn sẽ phải tạm hoãn lại một vài kế hoạch đã được lên lịch từ trước cho chuyến đi này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cuối cùng Song Ngư cũng có đủ can đảm để nói ra những suy nghĩ thật với người mình yêu. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, đồng thời giúp mối quan hệ của 2 bạn tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức