Tử vi thứ Bảy (28/8/2021): Xử Nữ nên chủ động hơn trong tình bạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cuối tuần mưa gió nấu gì cho cả gia đình?

Ngày ăn 1 bữa: Gây hại gì cho cơ thể bạn?

12 thực phẩm giàu beta-carotene bạn nên thêm vào chế độ ăn thường ngày

4 tác dụng của cá hồi đối với hệ miễn dịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (28/8/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Bảy này, Bạch Dương sẽ phải cùng gia đình đối mặt với một vài khó khăn, rắc rối. Dường như bạn đã cảnh báo người thân về vấn đề này từ lâu nhưng không ai nghe theo, do đó Bạch Dương tỏ ra hơi tự mãn khi thấy mọi việc diễn ra đúng như mình dự đoán.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra khá kỳ vọng vào chuyện tình yêu. Bạn sẽ trải qua một khoảnh khắc tuyệt vời, chỉ cần Kim ngưu tỏ ra thành thật hơn về những gì mình muốn và những gì mình cần. Phải trải qua một vài khó khăn, thử thách, bạn và người yêu mới có thể tìm được tiếng nói chung.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày tốt để Song Tử thực hành những điều bạn mới học được. Đừng quá lo lắng vì ngay cả khi làm sai, bạn vẫn sẽ có cơ hội để sửa. Song Tử có thể thoải mái làm việc theo tốc độ của riêng mình, từ từ học hỏi những kỹ năng mình còn thiếu sót.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ nhận được tin vui từ một người thân của mình. Có lẽ đối phương sẽ có cơ hội làm điều họ luôn mong muốn từ lâu và bạn sẽ thấy mừng cho họ. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải không nên tỏ ra quá keo kiệt với người mình yêu.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Thời điểm hiện tại, Sư Tử chỉ dám mơ mộng tới những ước mơ xa vời. Có khả năng tình hình tài chính của bạn đang khá eo hẹp và Sư Tử không thể có được những điều mình mong muốn. Bạn chỉ có thể tìm cách trốn tránh, thoát khỏi thực tế đôi chút qua tưởng tượng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ nhận ra được tầm quan trọng của các mối quan hệ bạn bè. Dường như bạn vẫn luôn tỏ ra hơi gượng ép với mọi người xung quanh suốt khoảng thời gian qua. Xử Nữ hay tìm lý do để tránh phải tham gia các hoạt động, sự kiện chung.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên tỏ ra quá bi quan trong ngày thứ Bảy này. Một vài việc có thể diễn ra không theo kế hoạch và buộc bạn phải bắt đầu với những điều hoàn toàn mới mẻ. Thiên Bình nên coi đây là cơ hội để học hỏi, phát triển bản thân mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên tốn thời gian mơ mộng quá nhiều. Thay vào đó, bạn nên bắt đầu các hoạt động mà mình đã lên kế hoạch từ lâu. Bọ Cạp tỏ ra rất chín chắn khi tư vấn cho người khác, nhưng khi nói tới vấn đề của chính mình, dường như bạn lại tỏ ra khá ngờ nghệch.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy rất biết ơn khi được mọi người xung quanh giúp đỡ nhiều trong công việc và cuộc sống. Đừng thấy quá áy náy vì tới một lúc nào đó bạn sẽ có cơ hội để giúp đỡ lại họ. Dù cố gắng tới đâu, Nhân Mã vẫn sẽ phải có lúc cần tới sự trợ giúp của người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần chú ý hơn tới cách bạn thể hiện mình trước mọi người xung quanh. Đừng phóng đại bất cứ điều gì chỉ vì muốn gây ấn tượng với ai đó. Hành động của Ma Kết rất có thể sẽ gây ra tác dụng ngược, khiến đối phương cho rằng bạn là người giả tạo, thích khoe khoang.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu đã có người yêu, Bảo Bình nên chú ý thỏa hiệp với đối phương, tránh việc cứ tranh cãi về một vấn đề nào đó không mấy quan trọng. Bảo Bình cũng không nên tìm cách trốn tránh vấn đề. Chỉ khi giải quyết được rắc rối này, bạn mới cảm thấy thực sự thoải mái, dễ chịu.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư đã lên sẵn một danh sách các hoạt động mình cần hoàn thành trong ngày. Tuy nhiên, dường như bạn sẽ không thể làm hết mọi thứ. Nếu không thể nhờ tới sự giúp đỡ của ai khác, ít nhất Song Ngư cũng nên xác định lại xem đâu là những việc cần giải quyết gấp để làm trước.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức