Tử vi thứ Bảy (4/9/2021): Bạch Dương nên tin vào trực giác của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Biện pháp giữ vệ sinh nơi ở khi F0 cách ly tại nhà

Mách bạn 9 cách giúp cải thiện thị lực hiệu quả

Làm việc ca đêm có thể làm tăng nguy cơ rung nhĩ?

“Điểm mặt” một số lý do khiến bạn không đói vào buổi sáng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (4/9/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên tin tưởng vào trực giác của mình trong ngày thứ Bảy này. Điều này có thể giúp bạn đưa ra được các quyết định khó khăn. Trong các mối quan hệ cá nhân, Bạch Dương lại gặp chút rắc rối khi không thể hiểu được suy nghĩ, hành động của mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ muốn thay đổi một số mục tiêu cá nhân cho phù hợp với mục tiêu của người yêu. Dường như hai bạn đang hướng tới những con đường quá khác biệt. Nếu có thể, Kim Ngưu nên dành thời gian nói chuyện thẳng thắn với đối phương.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử không thể nhìn nhận mọi việc một cách thực tế. Có lẽ bạn đang chìm đắm vào chuyện tình yêu, hoặc quá chú tâm vào các ý tưởng của riêng mình. Song Tử đang làm mọi việc khá tốt, nhưng bạn vẫn cần chú ý cải thiện thêm.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải cần chú ý giữ bình tĩnh, thận trọng với các khoản chi tiêu. Đừng vì hứng lên mà tiêu tiền quá mức cho phép. Cự Giải có thể thấy khá bế tắc khi nghĩ tới các công việc nhà mình cần thực hiện. May mắn là một người thân sẵn sàng đứng ra giúp đỡ bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu chịu khó quan tâm, thấu hiểu những điều người yêu mong muốn, Sư Tử sẽ có ngày thứ Bảy rất lãng mạn. Hai bạn có thể cùng nhau lên kế hoạch chung cho tương lai. Dù vậy, Sư Tử vẫn muốn tìm cách thay đổi một vài thói quen xấu của người yêu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài trách nhiệm lớn sẽ tìm tới với Xử Nữ trong ngày thứ Bảy này. Điều này khiến bạn thấy rất mệt mỏi, bận rộn để cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Nếu có thể, Xử Nữ nên cố gắng thay đổi một vài thói quen cũ, cố gắng sáng tạo nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có đủ năng lượng để hoàn thành không chỉ công việc của mình mà còn giúp đỡ được mọi người xung quanh. Để đạt được thành công, Thiên Bình không nên bỏ cuộc ngay mỗi khi gặp khó khăn. Điều quan trọng là bạn có động lực, định hướng rõ ràng về những điều mình đang làm.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Bảy này, Bọ Cạp sẽ nhận ra dường như bạn và người yêu có rất nhiều điểm khác biệt, khó có thể tìm được tiếng nói chung. Dường như cả hai bạn đều đang bận rộn với những kế hoạch riêng, do đó đây không phải thời điểm thích hợp để tranh cãi về những khác biệt này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một trong những lợi thế của Nhân Mã trong ngày thứ Bảy này là bạn có thể nhận định khá chính xác các vấn đề đang diễn ra. Điều này giúp Nhân Mã tập trung, đầu tư thời gian chính xác vào những việc cần làm nhất. Thời gian rảnh rỗi, hãy ở bên gia đình và bạn bè nhiều hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tìm những cách mới mẻ, sáng tạo hơn trong công việc và cuộc sống. Dù có thiếu chút động lực, nhưng bạn có thể bù lại bằng sự kiên trì, chăm chỉ của mình. Một lời khuyên nữa cho Ma Kết là hãy tạm tránh các mối quan hệ bạn bè trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình trong một lĩnh vực cụ thể. Bạn chỉ cần gạt hết cảm xúc sang một bên để tập trung hành động. Một vài thành viên trong gia đình sẽ thấy rất ấn tượng với những gì Bảo Bình làm được.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể duy trì được sức khỏe tốt, có được nguồn năng lượng dồi dào. Tuy nhiên, dường như bạn vẫn hay thấy hồi hộp, lo lắng trước khi đưa ra các quyết định quan trọng. Song Ngư nên dành nhiều thời gian thư giãn, đừng quá chú ý tới những gì mọi người xung quanh đang bàn tán.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức