Tử vi thứ Năm (11/3/2021): Xử Nữ nên cẩn thận hơn khi phải đưa ra lựa chọn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lý do nào khiến bạn thường xuyên bị muỗi đốt?

Chỉ ăn kiêng, tập thể dục có bỏ được thuốc đái tháo đường không?

Trẻ rối loạn tiêu hóa dùng TPBVSK Bebugold như thế nào?

Làm thế nào để người trầm cảm sau sinh vui vẻ hơn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (11/3/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tử vi ngày mới dự đoán Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một tình huống rất khó xử trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn sẽ cần thay đổi quan điểm, cách nhìn nhận vấn đề của mình. Đừng để các rắc rối cá nhân ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẵn sàng từ chối nhiều lời mời, lời đề nghị hấp dẫn trong ngày thứ Năm này. Dường như bạn chỉ muốn tập trung vào cuộc sống cá nhân trong ngày hôm nay. Kim Ngưu cũng muốn tự kiểm soát cuộc sống của mình, không muốn phải làm theo ý kiến của bất kỳ ai.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn tích lũy được nhiều tiền bạc, tài sản. Tuy nhiên, chỉ chạy theo các giá trị vật chất có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Tốt hơn hết, Song Tử nên cố dành thời gian nghỉ ngơi, dành thời gian cho người thân thay vì chỉ tập trung vào công việc, sự nghiệp.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang rất chăm chút cho sức khỏe của mình. Đây là một điều đáng khích lệ và bạn nên cố gắng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, duy trì thói quen ngủ đủ giấc. Tuy nhiên, trong đời sống cá nhân, dường như Cự Giải có thể dễ bị choáng ngợp khi phải đối mặt với nhiều thay đổi lớn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nhận ra ai đó đang cố tìm cách nối lại liên lạc với mình. Tuy nhiên, dường như bạn không mấy quan tâm, chú ý tới đối phương, hoặc bạn đang cố tình tránh né họ. Đây không phải cách tốt để giải quyết vấn đề. Sư Tử nên tỏ ra trưởng thành hơn, biết tự chịu trách nhiệm với hành động của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra khá cẩn thận, chắc chắn khi phải đưa ra lựa chọn trong ngày thứ Năm này. Hãy chú ý lắng nghe những người thân trong gia đình. Họ có thể mang tới nhiều thông tin thú vị, quan trọng giúp Xử Nữ đưa ra quyết định cuối cùng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể vướng vào nhiều tranh cãi trong ngày hôm nay. Trên thực tế, tâm trạng của bạn sẽ trở nên xấu đi sau khi Thiên Bình tiếp xúc với một vài người bạn khá tiêu cực. Đừng để vấn đề của người khác ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp tỏ ra là người rất có trách nhiệm. Bạn luôn cố gắng hết sức để có thể sắp xếp kế hoạch làm việc cụ thể, không chỉ cho mình mà còn cho cả các đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến Bọ Cạp thấy căng thẳng, áp lực nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình, đặc biệt nếu bạn đang bị thiếu ngủ, ít vận động trong khoảng thời gian gần đây. Nếu có thể, Nhân Mã nên rủ một người bạn, người thân cùng nhau tập thể dục để có động lực hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải thanh toán một khoản tiền lớn cho những dịch vụ mình đã sử dụng nhưng không hề nhớ tới. Điều này khiến Ma Kết cảm thấy khá phiền lòng, tự khiển trách về hành động của mình. Hãy coi đây là một bài học đắt giá và đừng bao giờ lặp lại sai lầm này lần nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi có thể sắp xếp mọi việc gọn gàng, bắt đầu đón chờ những điều mới mẻ xảy ra trong cuộc sống. Một vài rào cản có thể xuất hiện, nhưng Bảo Bình sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào để vượt qua chúng, đặc biệt khi bạn có thể duy trì sự tự tin như hiện nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư muốn tìm kiếm một lời khuyên cụ thể trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, dường như bạn sẽ không thể nào tìm được câu trả lời mình muốn từ những người thân trong gia đình. Điều khó khăn là Song Ngư cảm thấy rất khó chia sẻ những điều thầm kín với người khác.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức