Tử vi thứ Năm (17/6/2021): Xử Nữ không nên hành động bốc đồng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

3 nguyên nhân khiến hơi thở có mùi vào buổi sáng

Dám nhận lấy trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của mình

6 xu hướng nổi bật trong ngành thực phẩm chức năng năm 2021

9 loại thực phẩm kháng khuẩn giúp bảo vệ bạn khỏi các mầm bệnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (17/6/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nhất thiết phải đối đầu với người khác trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, trong các tình huống cần thiết, bạn cũng không ngại tranh cãi. Trong công việc, Bạch Dương muốn tận dụng khả năng sáng tạo của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu có thể mua được món đồ mình đã mong muốn từ lâu. Bạn sẽ dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu, làm quen với món đồ mới. Kim Ngưu không nên tỏ ra quá ích kỷ mà hãy chia sẻ niềm vui của mình với mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn tập trung vào công việc trong ngày thứ Năm này. Do đó, bạn không có nhiều thời gian để quan tâm, chú ý tới các vấn đề khác trong cuộc sống. Nếu gặp phải một số vấn đề khi xử lý các hợp đồng quan trọng, Song Tử nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Có thể Cự Giải sẽ gặp được một người đặc biệt trong ngày thứ Năm này. Điều đặc biệt là bạn đã mong đợi cuộc gặp gỡ này từ lâu. Bất kể trong công việc hay đời sống cá nhân, Cự Giải cũng không nên tỏ ra quá mơ mộng, thiếu tập trung. Bạn nên chủ động quan sát mọi việc xảy ra quanh mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử biết mình làm đúng, nhưng bạn lại không thể kiểm soát được mọi việc theo ý mình. Đừng giữ mãi những suy nghĩ tiêu cực, cũng đừng tự làm khó mình. "Một nửa" của Sư Tử có thể dạy cho bạn một bài học kinh nghiệm thú vị.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ tỏ ra không mấy thực tế. Bạn mong đợi mọi người xung quanh phản ứng mạnh mẽ trong một vài tình huống cụ thể, nhưng điều này khó có khả năng xảy ra. Xử Nữ nên chú ý sắp xếp công việc thật cẩn thận, đừng hành động một cách bốc đồng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có cơ hội đi du lịch đâu đó gần nơi mình sinh sống. Dù vậy, bạn vẫn thấy rất hứng thú với chuyến đi này. Thiên Bình không cần lo lắng quá nhiều khi các thành viên khác trong gia đình sẽ sắp xếp hết mọi việc cho bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là một ngày tốt để Bọ Cạp học hỏi nhiều điều mới mẻ. Bạn có thể tiến bộ nhanh chóng, hoàn thành tốt các công việc được giao nếu cố gắng giúp đỡ mọi người xung quanh. Do đó, Bọ Cạp nên cố gắng duy trì suy nghĩ tích cực, hết lòng vì người khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể thu hút rất nhiều sự chú ý, đặc biệt là giữa các thành viên trong gia đình. Có thể mọi người sẽ bàn tán đôi chút về hành động của Nhân Mã trong khoảng thời gian gần đây. Đừng để điều này ảnh hưởng tới tâm trạng, khả năng làm việc của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đồng nghiệp của Ma Kết có thể tỏ ra khá linh hoạt. Tuy nhiên, bạn lại không thể học hỏi đối phương. Thậm chí Ma Kết còn bị "mắc kẹt" trong cách làm cũ của mình. Hãy cố gắng thử những thay đổi mới mẻ, có thể đây mới là hướng đi tốt nhất trong tương lai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Có thể Bảo Bình có thể sẽ phải chuyển nhà, chuyển nơi làm việc trong ngày thứ Năm này. Hãy cẩn thận vì bạn có thể để quên nhiều món đồ quan trọng. Bảo Bình nên chủ động tránh các cuộc thảo luận, tranh cãi không cần thiết với mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư dễ thấy hài lòng với những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Có lẽ một cuộc gặp gỡ ngắn với người yêu, hoặc gặp nhiều may mắn trong công việc đã đủ để khiến bạn thấy vui cả ngày. Một vài bất ngờ nhỏ cũng đang chờ đợi Song Ngư khi trở về nhà.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức