Tử vi thứ Năm (22/7/2021): Sư Tử nên giữ lạc quan trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

“Thủ phạm” gây xơ vữa động mạch

Các biến chứng nguy hiểm của bệnh rung nhĩ

Hiểu đúng về hiệu lực, hiệu quả và khả năng bảo vệ của vaccine

Các bệnh thường gặp mùa mưa: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (22/7/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể thấy hơi thất vọng vào bản thân. Điều này khiến bạn tỏ ra cáu kỉnh, vô tình chống đối lại người khác. Có lẽ Bạch Dương nên cố gác lại các suy nghĩ tiêu cực này bằng cách tham gia nhiều công việc hơn, giữ cho mình bận rộn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần cẩn trọng khi thực hiện giao tiếp qua văn bản. Tốt hơn hết, bạn nên kiểm tra kỹ các tin nhắn, email... trước khi gửi đi. Kim Ngưu cũng cần cố giữ kiên nhẫn trong ngày thứ Năm này.  Hãy cẩn thận vì một người thân có thể khiến mọi việc thêm phức tạp, khó xử.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang cố gắng kiểm soát, yêu cầu ai đó hành động theo ý của mình. Có lẽ bạn nghĩ điều này khiến mình trở nên quan trọng, nhưng người khác lại cho rằng Song Tử đang tỏ ra ích kỷ, chỉ biết tới bản thân. Hãy cố gắng cân bằng các mối quan hệ của mình. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể duy trì được mức năng lượng tốt, duy trì được sự lạc quan trong cuộc sống. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi đối mặt với những dự án quá hão huyền. Bạn cần biết đâu là điểm dừng, tránh đâm đầu quá sâu vào rắc rối này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử sẽ phải học cách hy sinh vì người khác. Điều này sẽ khiến bạn trưởng thành hơn, nhưng Sư Tử thấy rất khó khăn để đưa ra quyết định này. Hãy cố gắng giữ sự lạc quan trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra nhiều quyết định thoải mái hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy khá xúc động và sẵn sàng đứng ra giúp đỡ ai đó, ngay cả khi bạn không hề liên quan tới câu chuyện của họ. Hãy cứ giúp đỡ mọi người mà không tính toán. Có thể sau này Xử Nữ sẽ cần tới sự giúp đỡ của đối phương.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu nhận thấy một người đồng nghiệp đang phạm phải sai lầm, Thiên Bình nên nhanh chóng nhắc nhở đối phương. Đừng chờ tới khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát của bạn. Thiên Bình chỉ cần nhẹ nhàng trò chuyện với đối phương để tránh gây khó xử cho họ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc của mình. Có nhiều việc đang chờ bạn giải quyết, nhưng Bọ Cạp nên cố thư giãn, tránh việc quá nóng giận có thể làm hỏng việc. Bạn sẽ không thể suy nghĩ hay làm tốt điều gì khi đang quá căng thẳng, stress.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ cần tỏ ra cứng rắn hơn với một vài người xung quanh, đặc biệt là những người đã từng lợi dụng bạn trong thời gian qua. Bằng cách tỏ ra kiên quyết hơn, Nhân Mã có thể sớm lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thấy hơi áp lực khi phải gánh vác nhiều vấn đề gia đình. Có lẽ thời gian qua bạn chỉ tập trung giúp đỡ, quan tâm tới bạn bè mà vô tình bỏ quên gia đình mình. Ai đó đang tìm cách gây rối với Ma Kết. Hãy tìm hiểu lý do tại sao họ lại hành động như vậy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)Ngày thứ Năm này sẽ mang tới cho Bảo Bình nhiều cơ hội tốt để hoàn thành một vài dự án bạn đang đảm nhận bấy lâu nay. Có lẽ mọi việc không hoàn toàn giống như bạn muốn, nhưng đây đã là kết quả tốt nhất Bảo Bình có thể thực hiện được. Bảo Bình sẽ có thời gian rảnh để cân bằng lại công việc và đời sống gia đình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang phải đối mặt với hội chứng sợ bỏ lỡ, sợ mất cơ hội (Fear of Missing Out - FOMO). Do đó, bạn cố gắng tham gia nhiều các sự kiện, hoạt động hết mức có thể. Trên thực tế, bản thân Song Ngư đang tự gây ra quá nhiều áp lực cho chính mình. Hãy cố gắng nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn trong ngày thứ Năm này.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức