Tử vi thứ Năm (2/9/2021): Bảo Bình nên cố tự giải quyết các vấn đề cá nhân

Ngày lễ 2/9 của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Gợi ý một vài thực phẩm nên ăn trước hoặc sau khi tập thể dục

Chế độ dinh dưỡng cho người nhiễm COVID-19 tại nhà

Vì sao hạt hạnh nhân có công dụng giảm cân, ngăn ngừa tích mỡ?

7 nguyên nhân khiến bạn khó giảm mỡ bụng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm ngày Quốc khánh 2/9/2021 ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ gặp nhiều thuận lợi trong mọi việc. Bạn không ngại sử dụng hết những lợi thế mà mình có. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Bạch Dương quảng bá hình ảnh của mình trong mắt mọi người xung quanh. Hãy tận hưởng ngày thứ Năm với nhiều niềm vui.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu tỏ ra khá quan tâm tới chuyện tình cảm. Bằng cách dành nhiều thời gian hơn cho người yêu, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc, hài lòng hơn với cuộc sống. Dường như hai bạn có thể thấu hiểu nhau mà không cần nói gì nhiều. Nhờ sự đồng lòng này, Kim Ngưu có thể giải quyết được nhiều rắc rối.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải giải quyết một số vấn đề cá nhân. Đừng tìm cách bào chữa, trốn tránh trách nhiệm. Song Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân. Có thể các thành viên nhí trong gia đình đang cảm thấy hơi lạc lõng và cần được bạn quan tâm, chú ý.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày nghỉ lễ khá yên bình. Bạn có thể sắp xếp mọi việc theo tốc độ của riêng mình. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải có thể gặp được một vài người bạn đặc biệt. Trò chuyện với họ có thể giúp bạn lấy lại được động lực theo đuổi ước mơ của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một khi cảm thấy cuộc sống trở nên ổn định, thoải mái, Sư Tử có xu hướng từ bỏ dần các thách thức, kỳ vọng bạn tự đặt ra cho chính bản thân mình. Ít nhất Sư Tử có thể dành một ngày nghỉ trọn vẹn, sau đó quay trở lại với những kế hoạch này sau đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ đang cố gắng bỏ đi một vài thói quen xấu. Điều này có thể khá khó thực hiện, đặc biệt nếu bạn vốn là người cứng đầu, không chịu nghe lời bất cứ ai. Xử Nữ nên cẩn thận vì đây cũng có thể là nguyên nhân khiến các mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thấy hơi buồn phiền vì một vài điều mình đã làm. Bạn cũng có thể lo nghĩ về một vài lời hứa mà mình không đủ khả năng thực hiện. Nếu không nhanh chóng giải quyết, Thiên Bình sẽ mãi thấy day dứt với những nỗi lo này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ thấy khá đau đầu khi nhận ra bạn dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói, hành động của ai đó. Trong đời sống cá nhân, bạn cũng muốn đứng ra giúp đỡ một vài người xung quanh. Tuy nhiên, Bọ Cạp cần chấp nhận sự thật rằng không phải lúc nào bạn cũng có đủ khả năng giúp đỡ người khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cố giữ chi tiêu trong mức kiểm soát. Tuy nhiên, điều này khá khó khăn, đặc biệt là khi bạn tỏ ra khá "nuông chiều" bản thân. Có lẽ Nhân Mã đang có vài sự kiện đáng để ăn mừng trong khoảng thời gian qua. Bạn chỉ cần chú ý đừng mua sắm chỉ vì thấy buồn chán.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết tỏ ra hơi bốc đồng trong ngày thứ Năm này. Điều này có thể khiến bạn khó đạt được một vài mục tiêu mình đã đề ra. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết có thể tỏ ra hơi kiểm soát, luôn muốn biết chính xác những gì người thân đang làm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày nghỉ lễ này, Bảo Bình sẽ phải giải quyết một số công việc lặt vặt mà bạn luôn tìm cách trì hoãn suốt khoảng thời gian qua. Đừng quá trông mong vào việc mọi người xung quanh có thể giúp đỡ mình. Ai cũng có công việc của riêng họ. Do đó, Bảo Bình nên tự mình cố gắng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư tỏ ra khá mơ mộng trong khoảng thời gian này. Bù lại, bạn sẽ có khả năng sáng tạo tốt trong mọi công việc, tình huống. Dù khá thoải mái với cuộc sống hiện tại, Song Ngư vẫn nên thử sức với những điều mới mẻ hơn.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức