Tử vi thứ Năm (5/8/2021): Thiên Bình cần học cách làm việc nhóm hiệu quả

Thứ Năm (5/8/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Một vài câu hỏi thường gặp về các bệnh túi mật

Thói quen phổ biến gây suy yếu hệ miễn dịch

Ho kéo dài do viêm phế quản - Làm sao để cải thiện?

Làm sao ngăn ngừa, giảm thiểu nguy cơ mắc đái tháo đường type 2?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (5/8/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương tỏ ra rất tích cực trong ngày thứ Năm này. Có lẽ bạn sẽ được làm điều mình muốn, hoặc Bạch Dương sẽ bắt đầu ngày mới với một cuộc họp vui vẻ. Mọi người xung quanh cũng có thể nhận ra thái độ tích cực, vui vẻ của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu sẽ có cơ hội hợp tác với một người bạn đặc biệt. Trong công việc, bạn đang làm rất tốt công việc của mình và điều này giúp Kim Ngưu tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Một vài người đồng nghiệp có thể tỏ ra ghen tỵ với thành công của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ thấy hài lòng với mọi việc xảy ra trong ngày thứ Năm này. Có lẽ công việc, cuộc sống của bạn đang rất thuận lợi, nhưng Song Tử không nên vì vậy mà tỏ ra quá mơ mộng, thiếu cảnh giác. Bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần cho những thay đổi có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng cho việc lo lắng, tự lên kịch bản cho những tình huống chưa xảy ra. Cẩn thận là tốt, nhưng dường như bạn đang suy nghĩ quá tiêu cực, xa rời thực tế. Điều này chỉ khiến Cự Giải thêm căng thẳng, mệt mỏi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có xu hướng suy nghĩ khá tiêu cực trong ngày hôm nay. Bất kể mọi người xunh quanh khuyên nhủ thế nào, bạn vẫn tỏ ra khá cứng đầu, chỉ thích làm theo cách của mình. Sư Tử sẽ sớm nhận ra cách làm của mình có thể mang lại rất nhiều điều rủi ro, bất lợi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sau khi trải qua ngày thứ Năm này, Xử Nữ sẽ có cái nhìn khác đi về chuyện tiền bạc. Có thể cuối cùng bạn cũng nhận được điều mình luôn mong muốn bấy lâu nay. Xử Nữ cũng sẽ sớm nhận được một bài học thú vị và điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới bạn sau này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không có nhiều lựa chọn và bạn buộc phải tham gia vào một vài công việc nhóm trong ngày thứ Năm này. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chia sẻ thành công, các phần thưởng với đối phương sau này. Đừng cố tìm cách lợi dụng đồng nghiệp của mình vì Thiên Bình sẽ chỉ tốn công vô ích.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp chăm sóc cho chuyện tình cảm của mình. Nếu đã có người yêu, bạn nên tỏ ra thẳng thắn, đừng ngại thể hiện cảm xúc của mình với đối phương. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp có thể phải nhận một vài lời chỉ trích nhưng may mắn là điều này cũng không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn được trải nghiệm những điều mới lạ trong cuộc sống. Tuy nhiên, điều này sẽ không thể thành hiện thực nếu bạn không chủ động thay đổi. Trong công việc, Nhân Mã nên chuẩn bị tinh thần làm việc chung cùng một vài người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày thứ Năm này có thể mang lại nhiều cảm xúc tiêu cực với Ma Kết. Bạn có thể thấy khá bực bội, khó chịu khi bị giao cho quá nhiều công việc. Tuy nhiên, một khi từng bước vượt qua được các khó khăn này, Ma Kết sẽ lại thấy mọi việc trở nên tích cực, có ý nghĩa hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể trở nên nổi bật giữa đám đông khi không ngại thể hiện khả năng của mình. Dường như Bảo Bình khá thích cảm giác khi được mọi người chú ý. Bạn sẽ cố gắng tiếp tục làm việc chăm chỉ để duy trì sự nổi tiếng của mình trong mắt mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư và người yêu có thể gặp phải nhiều bất đồng quan điểm. Điều này khiến bầu không khí giữa 2 bạn trở nên vô cùng căng thẳng, mệt mỏi. May mắn là Song Ngư có thể nhanh chóng giải quyết hiểu lầm. Trong ngày thứ Năm này, bạn cũng nên dành thời gian quan tâm tới các thành viên nhí trong gia đình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức