Tử vi thứ Năm (7/10/2021): Ma Kết cần chú ý phân biệt rạch ròi công việc và tình cảm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sau tuổi 50, làm sao để có cơ thể gọn gàng, khỏe mạnh?

Nhịp tim chậm: Nguyên nhân, triệu chứng và cách xử lý

Điểm danh những loại rau củ giàu dinh dưỡng hơn khi nấu chín

Thực phẩm cần tránh khi bị tăng huyết áp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (7/10/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một vài sự kiện xảy ra tại nơi làm việc có thể thúc giục Bạch Dương phải nhanh chóng bắt đầu lại một vài kế hoạch trước đây. Có lẽ bạn từng bỏ dở kế hoạch này vì chúng đòi hỏi nhiều sự tập trung, thời gian, công sức. Dù vậy, Bạch Dương vẫn thấy rất vui vì mục đích cao cả mà dự án này mang lại.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ trải qua nhiều sự kiện trùng hợp ngẫu nhiên mà bản thân bạn cũng không thể giải thích nổi. Nếu có cơ hội, Kim Ngưu sẽ gặp lại một vài người bạn, người thân cũ. Bạn cũng có thể đón chờ nhiều điều tích cực khác trong công việc và đời sống cá nhân.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ thấy hơi bực bội vì khối lượng công việc mình phải thực hiện trong ngày thứ Năm này. Có khá ít thông tin, nhưng bạn vẫn có cách để tìm hiểu những điều mình muốn biết. Hãy chuẩn bị tinh thần vì Song Tử sẽ phải giải quyết các khó khăn, rắc rối này một mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể phải ở lại làm thêm giờ trong ngày hôm nay. Điều này khiến bạn không có thời gian làm việc nhà, cũng như không thể thực hiện được một lời hứa với người thân. Cự Giải nên cân nhắc liệu công việc hiện tại có xứng đáng để bạn phải hy sinh nhiều như vậy hay không.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử rất vui khi có thể giúp đỡ một người bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy khá bất ngờ trước phản ứng của đối phương. Thay vì tỏ ra biết ơn, dường như đối phương lại tỏ ra khá kén chọn, thậm chí chê bai nỗ lực của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang tự làm khó bản thân với những suy nghĩ tiêu cực, không phù hợp. Đừng tự trách mình vì đã đánh mất một cơ hội tuyệt vời. Có thể những điều thú vị vẫn đang chờ bạn ở phía trước. Xử Nữ cũng nên thực hiện những dự án sáng tạo trong ngày thứ Năm này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ không thể ra ngoài, cũng không thực hiện được một kế hoạch bạn đã ấp ủ từ lâu. Có thể bạn đang phải đối mặt với một vài vấn đề sức khỏe. Thiên Bình nên lắng nghe và thực hiện đúng theo lời khuyên của bác sỹ. Điều này sẽ giúp bạn sớm lấy lại sức khỏe ổn định.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Năm khá khó khăn. Các rắc rối xảy ra có thể khiến bạn buộc phải trì hoãn một vài kế hoạch, dự định của mình. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp cũng không thể sử dụng được sức thu hút của bản thân. Đã tới lúc bạn phải nghe theo luật của người khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có một ngày rất bận rộn. Mọi người xung quanh liên tục liên lạc với bạn, nhằm nhờ vả một điều gì đó. Tuy nhiên, Nhân Mã không thể giúp đỡ được hết tất cả mọi người. Bạn không muốn thấy mình bị quá tải, không còn thời gian cho các hoạt động cá nhân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ cảm thấy khá khó khăn khi không thể phân biệt rạch ròi giữa công việc và đời sống cá nhân. Tâm trí của bạn luôn ở nơi khác và điều này khiến Ma Kết không thể tập trung thực hiện các kế hoạch bạn đã vạch ra. Trong các mối quan hệ cá nhân, Ma Kết cần cẩn thận một vài hiểu lầm do sự thiếu chú ý của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể tỏ ra khá tò mò. Bạn đang muốn tìm ra câu trả lời cho một câu hỏi quan trọng, kể cả khi vấn đề này không thực sự liên quan tới bạn. Tin tốt là Bảo Bình đang có thể trạng khá tốt, luôn sẵn sàng làm bất cứ việc gì.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý hơn tới mọi người xung quanh mình. Bạn có thể nhận được nhiều thông tin khó hiểu trong ngày thứ Năm này. Trong một vài mối quan hệ cá nhân, Song Ngư sẽ cố gắng tránh khỏi những mối quan hệ "độc hại". Bạn có thể tỏ ra khá lạnh lùng, tới mức khiến người khác phải bất ngờ.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức