Tử vi thứ Năm (8/4/2021): Ma Kết nên biết cách tìm trợ giúp khi cần

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chớm hè, cẩn trọng với bệnh viêm não Nhật Bản

6 điều cha mẹ nên biết về bệnh tay chân miệng

Dâu tằm giúp tăng cường miễn dịch, tốt cho tim và còn gì nữa?

Người cao tuổi nên ăn uống thế nào để nhanh hồi phục sau phẫu thuật?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (8/4/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương dễ cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường. Có lẽ thời gian gần đây bạn hay phải làm thêm giờ, hoặc Bạch Dương tỏ ra quá quan tâm tới những vấn đề nhỏ nhặt, không đáng chú ý tới. Bạch Dương nên xác định đâu là những rào cản bạn đang gặp phải, từ đó đưa ra hướng để giải quyết vấn đề.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ tỏ ra khá sáng tạo trong ngày thứ Năm này. Bạn có cách tiếp cận độc đáo trong mọi chuyện và Kim Ngưu cũng không muốn gò bó mình vào một kế hoạch cụ thể nào. Tuy nhiên, bạn không nên cố ép đặt cách làm việc của mình cho mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày tốt để Song Tử xem xét, đánh giá lại một vài ý tưởng, cảm xúc của mình. Trong đời sống cá nhân, Song Tử nên tỏ ra nhiệt tình, chủ động giúp đỡ một vài người bạn thân thiết, đặc biệt là những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có cảm giác mình không thể làm gì ra hồn. Có lẽ bạn đang mải lo nghĩ một vài vấn đề, rắc rối trong cuộc sống và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng tập trung của Cự Giải. Trò chuyện với người yêu có thể giúp bạn lấy lại thăng bằng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Các thành viên trong gia đình tỏ ra khá tin tưởng, phụ thuộc vào Sư Tử. Tuy nhiên, bạn thích để mọi người nêu ý kiến, đưa ra quyết định hơn. Chỉ tới khi phải đối mặt với những tình huống thực sự khó khăn, Sư Tử mới chủ động tham gia vào giải quyết vấn đề.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Thứ Năm này sẽ là một ngày khá nhẹ nhàng với Xử Nữ. Bạn sẽ có thời gian suy ngẫm lại một vài vấn đề, từ đó nhìn nhận mọi việc theo một góc độ hoàn toàn khác. Khi giao tiếp với mọi người xung quanh, Xử Nữ không nên tỏ ra quá khép kín, thu mình hay tự cô lập khỏi tập thể.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ gặp nhiều thử thách trong ngày thứ Năm này. Do đó, hãy chú ý suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Thiên Bình nên có trách nhiệm với lời nói của mình, đặc biệt nếu bạn phải làm việc với cấp trên, người có thẩm quyền trong cơ quan.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thấy khá đau đầu khi phải giao tiếp với một vài thành viên trong gia đình. Đừng tìm cách lảng tránh rắc rối. Thay vào đó, Bọ Cạp nên chủ động tìm hiểu cặn kẽ điều gì đã gây nên vấn đề này, từ đó tránh lặp lại sai lầm lần thứ hai.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã đầu tư thời gian, công sức cho một điều gì đó. Có lẽ bạn nên thử trồng cây, lên ý tưởng cho những dự định mới trong công việc và cuộc sống. Sau khi xác định rõ được mình thực sự muốn gì, Nhân Mã nên dành toàn bộ sự tập trung, công sức vào thực hiện chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ sớm nhận ra mình không thể tự thực hiện một công việc, dự án cụ thể. Hãy cố gắng tìm sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Có thể Ma Kết đang dự định tự sửa chữa nhà cửa, nhưng mọi việc có vẻ khó khăn, rắc rối hơn bạn nghĩ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình chỉ muốn đứng ra giúp đỡ một người bạn, người thân. Tuy nhiên, dường như bạn đang vô tình can thiệp quá nhiều vào công việc kinh doanh của họ. Bảo Bình nên nhớ rằng có một số ranh giới bạn không nên vượt qua, nếu không bạn sẽ đưa cả 2 bên vào tình huống khó xử.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ không thể ngờ rằng hành động của bạn có gây ra ảnh hưởng, tác động lớn tới mọi người xung quanh. Nếu bạn tỏ ra quá ích kỷ, vô tình đặt nhiều kỳ vọng lên đối phương, Song Ngư sẽ khiến người thân của mình thấy quá căng thẳng.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức